วันศุกร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2565

หนังโป๊ใหม่ สหายกัน ปันกันรับประทาน

หนังโป๊ใหม่ อดีตการหาดูหนังอาร์ เกิดเรื่องที่ยากพอควร แล้วก็เกิดเรื่องต้องห้ามแต่ว่าตอนนี้เพียงพอพวกเราอายุเพิ่มมากขึ้นเกินวัย 20 มาแล้วไม่ว่าชายหรือหญิงจัดว่าเรื่องของ sex การดูหนังโป้หนังผู้ใหญ่ออนไลน์ตามเว็บไซต์ไซด์จัดว่าเกิดเรื่องที่เท่าเทียมกัน เพื่อนพ้องหญิงส่งให้เพื่อนพ้องเพศชายมอง เพื่อนฝูงเพศชายเชิญชวนเพื่อนฝูงเพศหญิงมาดู จนถึงบางเวลาเพื่อนพ้องก็เย็ดเพื่อนฝูงได้แก่ผม
ผมกับ หนังโป๊ใหม่ เพื่อนฝูงสาวที่ออกห้าวๆคุณกล่าวว่าคุณถูกใจรุ่นพี่อีกภาควิชา แม้กระนั้นไม่กล้าบอกแถมด้วยคุณก็ออกอาการห้าวๆนิดๆจนถึงคนจำนวนไม่น้อยรู้สึกว่าคุณไม่เป็นดี้ก็เป็นทอม และก็บ่อยครั้งที่ผมแกล้งคุณด้วยการเชื้อเชิญคุณดูหนังโป๊ออนไลน์ จนถึงบางทีคุณก็เข้ามามองให้รู้แล้วรู้รอดไป จนกระทั่งต่อมาหัวข้อการดูหนังโป๊ออนไลน์ตามเว็บไซต์ไซด์กับคุณคือเรื่องธรรดาไปแล้ว คุณพูดว่าโตแล้วเรื่องอย่างงี้เฉยๆ
แล้ววันที่ผมกับคุณเชิญกันออกไปดื่มเหล้าที่ใกล้ๆกับห้องเช่า นัดหมายกันไว้ 4-5 คนแต่ว่าในที่สุดเหลือเพียงแค่ผมกับเพื่อนพ้องคนนี้(ขอเรียกคุณว่า เอ) ผมกับเอก็เลยกินกันเพียงแค่ 2 คน รวมทั้งคุยกันไปต่างๆนานาจนถึงคุณกล่าวว่าชาตินี้อาจไม่มีวันได้กับพี่ที่คุณถูกใจแน่ๆ ผมก็บอกคุณว่า ท่าทางคุณไม่เด็ดมั้ง เลยมิได้ เขาก็บอกเรื่องอย่างนี้ทราบได้เช่นไรยังไม่เคยได้ทดลองเมื่อพวกเราเย้าแหย่กันไปๆมาๆก็ได้เรื่องผมก็เลยบอกกับคุณว่าของอย่างนี้จำต้องทดลอง คุณก็ไม่กลัวรวมทั้งบอกกับผมว่าถ้าหากเองก็ขอก็กล้าให้แล้วพวกเราก็พากันกลับหอพัก คุณบอกกับผมกลางทางว่า เคยดูหนังโป๊ออนไลน์ มองเห็นเพื่อนพ้องก็นอนกับสหายคือเรื่องธรรดาไม่มีอะไร เพื่อนฝูงจำต้องรักเพื่อนพ้องในตอนนี้ผมเรียกว่าหื่นเต็มเปี่ยม กันเลย เมื่อมาถึงที่ห้อง ผมก็คว้าตัวคุณมากมายอด หอมแก้ม จูบหนังโป๊ใหม่ ช่วยเหลือกันถอดเสื้อทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง เรียกว่าต่างคนต่างช่วยเหลือกัน คุณก็ดูเหมือนจะมีอารมณ์ไม่น้อย คุณพูดว่าให้ผมเปิดดูหนังโป๊ออนไลน์ไปด้วย มันได้จิตใจเบิกบานเมื่อใดก็ตามได้มองก็ต้องการด้วยเหมือนกัน เมื่อเป็นอย่างนี้ผมก็ไม่ขัดกดในโทรศัพท์เคลื่อนที่ไม่จำนวนกี่ครั้งก็พบ
ผมเลียหีให้กับคุณไม่คิดเลยว่าหีของคุณจะชมพูงามขนาดนี้ หุ่นคุณซ่อนรูปมากมาย นมใหญ่เต็มมือเนื้อทุกส่วนแข็งไปหมด ไม่เหลวไม่เหลว ก็เป็นปกติยังผู้หญิงอยู่ ผมเบาๆทิ่มควยเข้าไป คุณก็จิกข้างหลังผมแน่น แล้วก็ร้องโอยๆ2 -3 ครั้งแล้วผมก็เริ่มตรอกช้าๆเบาๆไป คุณก็ร่อนรับอย่างดีเยี่ยม ท่าทางอาจดูหนังโป๊ออนไลน์จนกระทั่งเชี่ยวชาญ กระทั่งผมเร่งเครื่องในขณะนี้คุณก็ครางครวญเสียดังนิดเดียวด้วยเหตุว่าให้น้ำแตกได้อย่างมีอารมณ์
ไม่นานนักคุณก็หลับไป แม้กระนั้นสำหรับผม ลุกมาเปิดเบียร์สดดื่มอีกนิด รวมทั้งช่วยเหลือตัวเองจนถึงมันแข็งอีกครั้งขอจัดอีกครั้งแล้วกันนะสหาย ของมันอร่อยขอต่ออีกถ้วยชาม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ตัวเล็กจัดว่าเด็ดกว่าตัวใหญ่

หนัง18+ ความสนุกสนานร่าเริงของเรื่องsex เป็นการได้เย็ดเด็กที่ตัวเล็กๆรวมทั้งลีลาท่าทางจำเป็นต้องเด็ดด้วย ผมมั่นใจว่าพวกเราคนไม่ใช่น้อยถูกใจห...