วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2565

หนังโป๊ หน้าเชยๆแต่ว่าเรื่องsex ไม่เชยแบบหน้า

หนังโป๊ หนึ่งในพนักงานบริษัท มีอยู่คนหนึ่งที่มองไม่น่าจะมีอะไรน่าดึงดูดมากเท่าไรนัก แม้กระนั้นคุณก็มิได้ขี้มองสักเท่าไหร่ เป็นเด็กที่น่ารักน่าเอ็นดูพอประมาณแม้กระนั้นดูเหมือนจะเชยๆสักนิดสักหน่อย เลยเป็นเหตุผลที่ไร้คนมาจีบคุณก็เป็นไปได้ แม้กระนั้นผมกับคุณคุยกันหลายครั้งจนกระทั่งผมมีความคิดว่าคุณเป็นคนสวยแล้วก็ไปหลงเสน่ห์คุณตอนไหนไม่เคยทราบ กระทั่งพวกเราได้เป็นคนรักกันแล้วก็จำเป็นต้องขอบคุณมากสรวงสวรรค์ที่ส่งคุณมาให้กับผมเนื่องจากว่าคุณแสนดีน่ารัก แล้วก็เย็ดมัน ข้อสุดท้าย บอกได้แต่ว่ามาทดลองมิได้ครับผมผมห่วง
คุณเป็นผู้ที่ติดการดูหนังxออนไลน์ พอควรคุณกล่าวว่าคุณเป็นผู้ที่มิได้มีอะไรดีเป็นพิเศษเลยต้องหาของมันหัวใจ หนังโป๊ ผมให้อยู่มือ คุณจะดูหนังxออนไลน์ แล้วจะอุตสาหะเอาอย่างบ่อยๆ จนกระทั่งบางคราวผมก็รู้สึกว่าคุณนั้นติด sex มากยิ่งกว่าผมหรือไม่ ด้วยเหตุว่าดูเหมือนจะทุกคืนที่คุณจะสะกิดผมรวมทั้งครั้งคราวคุณก็จัดแจงเองทั้งผอง กระทั่งผมหลับไปเลยก็มี
เช่นเมื่อยาวนานหลายวันก่อนที่จะผมเหน็ดเหนื่อยจากการทำงาน จนถึงคิดว่าร่างกายจะแตกเป็นเสี่ยงผมก็พร่ำบ่นกับคุณว่าวันนี้งานหนัก คุณก็บอกกับผมว่า สักครู่จะช่วยบรรเทาให้ คุณเปิดเครื่องปรับอากาศเย็นๆกับบริการเบียร์สดมาพร้อม มีภรรยาดีก็อาจจะต้องริษยาผมเป็นปกติ และไม่นานนักคุณก็เปิดดูหนังxออนไลน์ไปกับผม เวลานี้ผมยังคงอยู่ในชุดที่มีไว้ใส่สำหรับทำงาน ไม่นานนักคุณก็ล้วงควยผมขึ้นมาดูดที่ตรงโซฟานั่นเลย ปัจจุบันนี้ตัวเบาหายอิดโรยเป็นที่สุดหนังโป๊ คุณดูดกระทั่งน้ำหัวผมมาและก็คุณก็บังคับให้ผมนอนลงบนโซฟาตัวนั้น คุณถอดเสื้อถอดผ้าผมออกหมด คุณกล่าวว่ากลิ่นเพศชายมันเป็นกลิ่นที่สร้างพลังให้กับตัวคุณ แล้วคุณก็ดูดควยซ้ำอีกนิดหนึ่งแล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยหย่อนยานหีของคุณให้มันงับควยผมไว้เต็มๆคำ ในช่วงเวลานี้มันลื่นมากมาย มันลื่นจนกระทั่งผมรู้สึกได้เลยว่าน้ำของพวกเราสองมันเข้ากันได้อย่างยอดเยี่ยม คุณขยับเขยื้อนตัวไม่จำนวนกี่ครั้งควยของผมก็ถูกกลืนเข้าไปในหีของคุณกระทั่งมิด ในเวลานี้เสียงหนังxออนไลน์ มันก็กำลังสร้างบรรยากาศให้กับพวกเราได้อย่างมาก พระอาทิตย์สีแดงที่ลอดผ่านมายังในห้องมันทำให้ผมสบายตัวเป็นที่สุด แล้วคุณก็เริ่มโยกเบาๆขย่มบ่อยๆจนถึงผมเริ่มคิดว่าเครื่องคุณติดสุดกำลังตอนนี้คุณขย่มแบบไม่ยั้ง จะต้องแปลงจากการนอนบนโซฟามานอนที่พื้นแทนแล้วในขณะนี้ เพราะเหตุว่าด้วยเสียงเอียดอ้าด ทำให้คนอื่นๆทราบ แล้วก็ขย่มไม่สาแก่ใจพอๆกับที่พื้น จนกระทั่งผมบอกับคุณว่า ไม่ไหวแล้ว จะแตกและบดมาที่ควยผมย้ำๆ3-4 รอบแล้วน้ำผมก็แตกออกใส่หีคุณ คุณพูดว่ามันอุ่นเป็นที่สุด แล้วคุณก็ฟุบมาที่อกผม ภรรยาดีและก็น่ารักน่าเอ็นดูอย่างนี้ ใครๆก็รักตายเลยสิเนี้ย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ตัวเล็กจัดว่าเด็ดกว่าตัวใหญ่

หนัง18+ ความสนุกสนานร่าเริงของเรื่องsex เป็นการได้เย็ดเด็กที่ตัวเล็กๆรวมทั้งลีลาท่าทางจำเป็นต้องเด็ดด้วย ผมมั่นใจว่าพวกเราคนไม่ใช่น้อยถูกใจห...