วันอังคารที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2565

ดูหนัง18 ฤดูการเย็ดมันที่สุดก็ฤดูหนาวนี่แหละ

ดูหนัง18 ถึงเทศกาลที่ความสบายอีกแล้ว ก็ไม่มีอะไรมากมายฤดูหนาวนั้นเองเวลาฤดูหนาวเมื่อใดมันก็จะรู้สึกเป็นสุขเพิ่มมากขึ้นหลายเท่าที่สุด ยิ่งได้คิดถึงขณะที่ได้เย็ดด้วยแล้ว ยิ่งสุขสบาย นึกออกว่าเคยดูหนังxออนไลน์ของฝรั่งที่ไปเย็ดกันในช่วงฤดูหนาว ไปถ่ายหนังxในช่วงเวลาที่หิมะตกกันด้วย ต้องการทราบจริงว่าควยมันจะแข็งใช่หรือ ขนาดว่าบ้านพวกเราหนาวเล็กน้อยหำก็หดหมดแล้ว ในช่วงเวลานี้มันก็จะรู้สึกอย่างงั้นด้วยเหมือนกัน ว่าแล้วเย็นนี้ทดลองดูหนังxรวมทั้งเปิดพัดลมรับลมหนาวสักหน่อยมองว่าควยจะอ่อนหรือแข็งตามใจ
ตกเย็นก็บอกกับภรรยาเรื่องที่พวกเราเคยดูหนังxขณะที่หิมะตกไปด้วยคุณก็คิดราวกับผมว่าควยมันจะแข็งใช่หรือ ดูหนัง18 แล้วผมก็บอกกับคุณว่าพวกเรามาทดลองเปิดพัดลมเปิดเครื่องปรับอากาศให้หนาวสุดๆแล้วมาทดลองเย็ดมองคุณยิ้มรวมทั้งบอกจะมองหำหด และก็มาเริ่มกันในห้องนอนหาหนังxมาดูอย่างที่อยากเริ่มได้ไม่นานก็จับภรรยาแยกขาและจากนั้นก็จัดแจงเลียหีตามหนังxลมมันก็เริ่มจะเย็นขึ้นเรื่อยคุณบอกไม่ไหวหนาวเกินหีคุณก็เย็นไม่น้อย ผมก็มีความคิดว่ามันจะเย็นเกินความจำเป็นแล้วควยไม่แข็งเอาเสียเลยจำเป็นต้องเย็ดกันใต้ผ้าที่มีไว้ห่มเสียวแล้ว พวกเราห่างเป็นสุขกันที่สุด เล่นเสียวตามหนังxกันได้ทุกท่าแม้กระนั้นก็มีความรู้สึกว่าความเสียวมันเยอะแยะรวมทั้งเย็ดได้ยาวนานมาก ความเย็นอาจจะส่งผลให้การหลั่งช้าลงบางส่วน
ไม่นานนักผมก็จับคุณขึ้นขย่มคุณพูดว่าหนาวจำต้องกอดผ้าที่มีไว้ห่มและขย่มกันไปด้วย มันก็ขำดีไม่น้อย แต่ว่าพอเพียงเริ่มได้เสียวจนกระทั่งขีดที่ยอดเยี่ยม ดูหนัง18 ทุกสิ่งทุกอย่างก็ไม่สนใจอีกแล้วไม่ว่าจะหนาวหรือร้อนก็ไม่เป็นผลอีกต่อไป จับเย็ดได้ไม่เลี้ยงตรอกเต็มกำลังคุณก็ขย่มอย่างแน่นๆผมก็ทนไม่ได้จับตูดลอยและกระดอนคุณร้องตามหนังxที่กำลังซอกซอยด้วยด้วยเหมือนกัน ความเสียวยังไม่จบจับภรรยานอนคว่ำและก็ซอกซอยไม่เลี้ยงตูดโด่งๆของคุณมันกลืนควยลงได้อย่างยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยมที่สุดคุณกล่าวว่าเร็วๆเลยไม่ไหวแล้วจะเสร็จอีกแล้วผมก็เช่นเดียวกันดุจว่าน้ำจะมาแล้ว ก็บอกกับคุณว่าไม่ไหวแล้วจะเสร็จแล้วคุณก็กระเด้งตูดรับใช้มือแหกหีให้มันเข้าได้สุดกำลัง หีคุณเป็นรูกลวงเล็กๆซอกซอยได้มันที่สุดในตอนที่มันลื่นอย่างงี้อะไรก็น่าเย็ดไปหมดแล้วน้ำก็แตกสุดท้าย
น้ำแตกและหลังจากนั้นก็ค่อยๆให้หีมันตอดไปเรื่อยอย่างงั้น ยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก ขณะที่ดึงออกน้ำมันเบาๆล้นรูออกมามันเป็นความยอดเยี่ยมที่หาได้อย่างง่ายๆในบ้านคุณจริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ตัวเล็กจัดว่าเด็ดกว่าตัวใหญ่

หนัง18+ ความสนุกสนานร่าเริงของเรื่องsex เป็นการได้เย็ดเด็กที่ตัวเล็กๆรวมทั้งลีลาท่าทางจำเป็นต้องเด็ดด้วย ผมมั่นใจว่าพวกเราคนไม่ใช่น้อยถูกใจห...