วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2565

หนัง18+ ตัวเล็กจัดว่าเด็ดกว่าตัวใหญ่

หนัง18+ ความสนุกสนานร่าเริงของเรื่องsex เป็นการได้เย็ดเด็กที่ตัวเล็กๆรวมทั้งลีลาท่าทางจำเป็นต้องเด็ดด้วย ผมมั่นใจว่าพวกเราคนไม่ใช่น้อยถูกใจหญิงตัวเล็กเพราะเหตุว่าไม่ว่าจะเล่นท่าไหนหรือท่ายากจะทำเป็นง่ายดายยิ่งกว่าเป็นที่สุด หากพินิจให้ดีนางเอกหนังเอ็กซ์ก็ตัวไม่ใหญ่กันเลยสักคน ท่าไหนได้หมด ไม่ว่าจะนอนตั้งแนวระดับ จัดว่าคุ้มทุกท่า แล้วก็ผมก็ตามจีบสหายในห้องเรียนกระทั่งเสร็จ คุณตัวเล็กสูงเพียงแค่ 150 แค่ หนัง18+ นั้นส่วนผมสูง 175 รวมทั้งผู้คนจำนวนมากก็เห็นว่าผมจำต้องไม่ธรรมดา ควยจำเป็นต้องยาวเป็นพิเศษ แม้กระนั้นเมื่อผมตรวจสอบรวมทั้งเป็นเพียงแค่คนเดินดินมิได้มีความพิเศษอะไรกับเขา คนมันคิดไปเอง ผมตามตื้อคุณมายาวนานหลายเดือนกว่าจะเสร็จก็ใช้เวลาไม่น้อย จนกระทั่งวันที่ผมตกลงใจขอให้คุณเป็นของผม คุณก็มิได้ว่าอะไรผมก็เลยจัดแจงโอบกอดคุณและหลังจากนั้นก็ค่อยๆจัดแจงผู้เดียวแบบม้วนเดียวจบ คุณไม่ต้องทำอะไรเลยนอนนิ่งๆเฉยๆเพียงแค่นั้น คราวแรกก็อาจจะเป็นแบบงี้กันหมดแน่ๆ ผมทายใจเอา
เมื่อพวกเราได้เสียกันหลายครามากเพิ่มขึ้นผมก็บอกให้คุณทำแบบในหนังเอวีที่ได้ดูด้วยกันบ้าง คุณก็ทำให้ดูดควยผมก่อนจะเย็ดกัน คุณก็ดูดไม่ค่อยเก่งนัก แต่ว่าเรื่องอย่างงี้ฝึกหัดกันได้ ในขณะที่คุณดูดควยให้กับผม ผมเห็นกระจ่างเลยว่าควยผมเต็มคับปากคุณไปหมด หนัง18+หลายทีที่แกล้งคุณยัดลงไปลึกๆคุณก็จะตีผมตลอดรวมทั้งพูดว่าจะไม่ทำ ขณะที่คุณดูดควยให้ผมคุณจะดูหนังโป๊แล้วเอาอย่างไปด้วย ใช้น้ำลายไม่น้อยเลยทีเดียวบ้างหรือใช้ลิ้นบ้าง แล้วก็คุณก็เริ่มเก่งขึ้นแล้ว รัวลิ้นไม่ธรรมดาแล้ว เนื่องจากว่าคุณตัวเล็กผมก็เลยพากเพียรทำแบบในหนังโป้หนังผู้ใหญ่กันบ้าง ได้แก่อุ้มคุณและจากนั้นก็ตรอกหรือบางเวลาก็ให้คุณทำท่าคล้ายกับสะพานโค้งบ้าง ก็จัดว่าสนุกสนานได้อารมณ์ไม่น้อยเช่นเดียวกัน
ยิ่งวันก่อนผมไปพบหนังเอวีอีกหัวข้อที่ใช้ตัวช่วยเป็นของเล่นไข่สั่น ผมก็ดูแล้วน่าจะบันเทิงใจไม่น้อยแม้กระนั้นเนื่องจากว่าพวกเราไม่มีของเล่นเด็กแบบงั้นเลยกระทำตามมิได้ ก็ได้แม้กระนั้นใช้ลิ้นรัวๆให้กับคุณแทน คุณครางครวญอย่างสุดเสียวรวมทั้งแอ่นหีรับกับปากผมอย่างยิ่ง คุณทนทานไม่ไหวก็เลยผลักให้ผมนอนลงไปแล้วคุณก็จัดแจงควบผมแทน คุณรังเกียจตรอกแม้กระนั้นถูกใจการบดมากยิ่งกว่าคุณพูดว่ามันเข้าลึกแล้วก็มันก็ตรงจุดที่คุณอยากได้เหมือนกัน คุณจะบดกระทั่งบางครั้งบางคราวผมก็แสบไม่น้อยด้วยเหมือนกัน จนกระทั่งเมื่อผมทนไม่ได้ก็จำเป็นต้องชูตูดคุณขึ้นแล้วจัดแจงทายใจเสียเองให้รู้แล้วรู้รอดไป บอกได้เลยว่าเวลานี้สุขสบายอย่างยิ่ง รวมทั้งมีความคิดว่าพวกเราจะอยู่ร่วมกันตลอดกาล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ตัวเล็กจัดว่าเด็ดกว่าตัวใหญ่

หนัง18+ ความสนุกสนานร่าเริงของเรื่องsex เป็นการได้เย็ดเด็กที่ตัวเล็กๆรวมทั้งลีลาท่าทางจำเป็นต้องเด็ดด้วย ผมมั่นใจว่าพวกเราคนไม่ใช่น้อยถูกใจห...