วันอาทิตย์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปโป๊ เพื่อนฝูงเศร้าใจจำต้องมาล้างหัวใจ

คลิปโป๊ ผมท่องเที่ยวหาสหายที่ห้องก็มิได้คิดอะไรก็ซื้อตำส้มไปกินกัน เพียงพอไปถึงคุณนั่งร้องไห้อยู่ ผมก็ตกลงใจว่าจะกลับแต่ว่าคุณบอก คลิปโป๊ ให้อยู่เป็นเพื่อนคุณก่อนไม่ไหว คุณเข้ามากอดผมแล้วร้องไห้เล่าให้ฟังว่ากำเนิดอะไรขึ้น ก็เรื่องเดิมๆเป็นแฟนคุณแอบไปมีผู้อื่น ผมก็ปลอบโยนคุณไปตามประสาเพื่อนฝูงกัน หลายคราแล้วที่จำต้องปลอบประโลมคุณ
และก็พอเพียงคุณเริ่มเมาอาการก็ออกดังเดิมเป็นพูดไม่เข้าใจ และก็เข้ามาหาผมบอกกับผมให้เอาคุณครั้ง เป็นอย่างนี้ทุกคราว คุณจะเปิดหนังโป๋มายั่วผมรวมทั้งมาจูบแลกเปลี่ยนลิ้นกระทั่งผมจำต้องยอม (ใจจริงน้ำมาตั้งแต่เปิดประตูห้องแล้ว) แล้วคุณก็เริ่มจัดแจงถอดเสื้อผมผมก็ถอดเสื้อให้คุณ ดูดนมคุณ ในท่านั่งอย่างนั้น ท่านี้มันออกแนวโคตรชวนมองมากมายๆคุณจะกอดผมไว้แน่นแล้วให้ผมดูดนมไปด้วย คุณเป็นผู้ที่ติดการเย็ดพอควร หลายคราวที่คุณเหงาหงอยก็จะมาหาผมบ้างหรือไม่ก็เรียกให้ผมมาเอาบ้าง จัดว่าคือเรื่องธรรดาไป จนถึงบางเวลาผมกำลังเอากับแฟนอยู่คุณก็บอกให้มาหาหน่อย เรียกว่าเย็ดแฟนเสร็จจะต้องมาปฏิบัติหน้าที่เพื่อนพ้องที่ดีกับคุณด้วย ไม่นานเกินคอยคุณก็เริ่มเลื้อยเข้ามาดูดควยให้กับผม แล้วคุณก็เล่นท่านั่งขย่มต่อตรงที่พื้นของห้องโดยทันที หนังโป๋คร่ำครวญแบบไหนคุณก็จะครวญคร่ำตามแบบนั้น คุณจะขย่มจนกระทั่งพึงพอใจความเสียวของคุณถ้าเกิดเปรียบเทียบไปอาจระดับ 9-10 ได้ ของอย่างนี้ถ้าเกิดเทียบกับหนังโป๋บอกได้เลยว่าคุณชนะ ครวญครางไม่หยุดในขณะที่เสียวสุดๆจนกระทั่งวัตถุประสงค์
แล้วผมก็จับคุณชูล้อซอกซอยไม่ยั้ง ร้องครวญไม่รู้เรื่องกันเลย แถมย้ำให้เอาแรงๆด้วย คุณจะถูกใจให้เอาแรงๆซาดิสบางส่วน หากยิ่งคุณขย่มไปด้วยคุณจะสั่งให้ผมดูดนมแรงๆหรือกัดคุณไปด้วย ขนาดว่าคุณดูหนังโป๋คุณยังเลือกหนังโป๋แบบที่ซาดิสหน่อยเดียว คลิปโป๊ เอากับคุณจนกระทั่งในขณะที่น้ำใกล้แตกผมก็ไม่เคยแตกในใส่คุณ รีบดึงออกมาและแตกใส่หน้าคุณเต็มๆคุณจะเลียควยดูดน้ำทั้งหมดทั้งปวงแถมด้วยเขี่ยน้ำที่ติดตามแก้มตามหน้ามาลงที่ปากคุณทั้งหมดทั้งปวงและก็และก็ตามด้วยสุราอีกนิดหน่อยและจากนั้นก็กลืนลงไป คุณเมาแล้วยอดเยี่ยมแบบงี้เสมอ
น้ำแตกหนำใจคุณไป แม้กระนั้นคุณก็ยังนอนอ้าขาเขี่ยหีต่อคุณกล่าวว่าคุณก็เอามันไม่แพ้หนังโป๋เพราะเหตุใดมีคู่รักจำเป็นต้องนอกใจด้วย ก็ตามมันปะไร สักครู่ข้ามาเย็ดให้ก็ได้ไม่มีปัญหาอย่าคิดมาก ฉันให้แกได้ทุกน้ำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ตัวเล็กจัดว่าเด็ดกว่าตัวใหญ่

หนัง18+ ความสนุกสนานร่าเริงของเรื่องsex เป็นการได้เย็ดเด็กที่ตัวเล็กๆรวมทั้งลีลาท่าทางจำเป็นต้องเด็ดด้วย ผมมั่นใจว่าพวกเราคนไม่ใช่น้อยถูกใจห...