วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ใหม่ เมื่อพวกเรากระหายจัดก็โทรเรียกแฟนการันตีมาอย่างไว

หนังโป๊ใหม่ วันนี้คุณพ่อคุณแม่กลับเย็น ทำยังไงดีอยู่บ้านผู้เดียวมันก็หงอยเหงาสักนิดตกลงใจโทรเรียกแฟนมาหาที่บ้านดีมากยิ่งกว่าพวกเราหญิงอยู่บ้านผู้เดียวก็น่าสยอง เพราะเหตุว่าใบหน้าน่ารักน่าเอ็นดูด้วยมันก็จะต้องมีคนมาดูแลสักนิด หนังโป๊ใหม่ รีบโทรศัพท์หาแฟนเพียงแค่ 10 นาทีเขาก็มาถึงแล้ว แล้วก็หวังว่าชุดที่พวกเราใส่มันจะยั่วเขาได้ไม่น้อย จริงก็อยากจัดแล้วดูหนังโป๊ตกปลาก็แล้วมันก็ไม่หาย ก็หนังอาร์มันเสียวขนาดนี้หาของแท้มาทิ่มคงเยี่ยมที่สุด
เมื่อแฟนมาถึงก็เข้ามาจัดแจงพวกเราในทันที จับพวกเรานอนที่กลางบ้านและเลียที่หีพวกเราความเสียวมันมากมาย เขาก็พูดว่ากำลังดูหนังโป๊และก็นึกถึงพวกเราพอดิบพอดี ไม่ต้องบอกพวกเราขนาดนั้นก็ได้ บอกเพียงแค่นึกถึงก็พอเพียงไม่ต้องกล่าวว่าดูหนังโป๊ก็ได้มันจะมองหื่นเหลือเกิน ในช่วงเวลานี้กระดอนเอวแบบไม่รู้ตัวเขาเลียหีได้ยอดเยี่ยมที่สุด เพราะเหตุไรมันเสียวได้ขนาดนี้ ธรรมดาเขาก็เลียหีแต่ว่าไม่เสียวเท่านี้ เพียงแค่สถานที่เปลี่ยนแปลงมันก็ ไม่นานเกินรอคอยพอน้ำหนูแตกเขาก็จับหนูแยกขาแล้วหลังจากนั้นก็เข้ามาแทง เล่นกันกลางบ้านแบบงี้ล่ะไม่ต้องย้ายไปในห้องแล้วเสียวดี จัดตลอดไม่มีการหยุดหายใจ เขาแทงได้เสียวที่สุดแบบไม่เคยมาก่อน เล่นเย็ดกลางบ้านมันเสียวแบบงี้เอง เสมือนที่พวกเราดูหนังโป๊ที่เย็ดกันกลางสวนหรือกลางบ้านมันรู้เรื่องเสียวแบบใหม่โดยทันที
เขาจัดท่าทางเดียวไม่ยินยอมหยุดพวกเราก็ร้องครวญคร่ำไม่รู้ตัวเขาเอามือมาปิดปากบอกเบาๆหน่อยสักครู่ข้างบ้านได้ยินพวกเราร้องดังขนาดนั้นเลยหรือ หนังโป๊ใหม่ เขาก็บอกไม่แตกต่างจากหนังเอวีเลยก็มันเสียวนิ แล้วเขาก็จูบไปด้วยเย็ดไปด้วย จนถึงสุดท้ายก็จัดแจงเสร็จกันไปหนึ่งรอบ นอนไม่มีแรงกลางบ้านนั่นแหละ
พวกเรานอนกันกลางบ้านให้ร่างกายมันได้บรรเทาครู่หนึ่งเขาก็จับโทรศัพท์เคลื่อนที่มาและจากนั้นก็เปิดดูหนังโป๊ที่เขาเย็ดกันที่โซฟา แล้วเขาก็อุ้มพวกเราไปที่โซฟาและขอให้พวกเราดูดควยให้สักนิด เขาจะต่อเลยหรือดีอกดีใจที่สุดที่กำลังจะได้ต่ออีกที ความเสียวมันตลอดแบบงี้มิได้พบมานานเสมือนในหนังเอ็กซ์ที่คนแรกเย็ดเสร็จก็มาต่อผู้ที่ 2 ราวๆนั้น แล้วดูดควยไม่นานเขาก็จับเล่นท่าสุนัขอีก พวกเราก็เกาะโซฟาไว้ มันเยี่ยมมากๆลมเย็นๆพัดผ่านที่ตูดมันเสียวอย่างบอกผิดรอบนี้เขาจัดตรอกอย่างรวดเร็วไม่มีหยุด พวกเราก็ได้แต่ว่ากัดฟันเนื่องจากไม่ได้อยากร้องเสียงดังแบบหนังเอวีอีกกว่าน้ำจะแตกขาก็อ่อนไม่มีแรงจะคลานไปที่โซฟาก็ไม่ไหวทรุดนั่งลงที่ตรงนั้นเลย ได้ 2 ดอกไม่มีแรงแล้ว หากขณะนี้ผู้ใดมาจับพวกเราเย็ดต่ออาจเหนื่อยสู้แน่ๆ ถ้าหากเขาจะต่อก็ตามสบายเลยท่าได้ท่านอนอย่างเดียวนะสุดที่รัก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ตัวเล็กจัดว่าเด็ดกว่าตัวใหญ่

หนัง18+ ความสนุกสนานร่าเริงของเรื่องsex เป็นการได้เย็ดเด็กที่ตัวเล็กๆรวมทั้งลีลาท่าทางจำเป็นต้องเด็ดด้วย ผมมั่นใจว่าพวกเราคนไม่ใช่น้อยถูกใจห...