วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2565

เย็ดกัน จู่ๆก็เรียกให้ไปเอาจัดสิขอรับ

เย็ดกัน ดำเนินการโรงงานสิ่งที่จำเป็นที่สุดก็คือเงิน พวกเราปรารถนาเงินมากมายๆเพื่อจะได้มั่งคั่งๆกับเขาบ้าง มีโอครั้งทำล่วงเวลาไม่มีก็หารายได้เสริมทำกันไป แม้กระนั้นตอนนี้ล่วงเวลาผมไม่มีจำเป็นต้องกลับห้องเร็ว เย็ดกัน ไม่เคยทราบจะทำอะไรก็ได้แต่ว่าดูหนัง ฟังเพลงกันไป และก็มาจบด้วยการดูหนังโป้ก็เริ่มจะติดการดูหนังโป้บ้างนิดเดียวก็อีกทั้งขาวแล้วก็เสียวขนาดนี้ ยิ่งข้างห้องก็ขาวสวยด้วย ก็ต้องการจะเอากับคุณเช่นเดียวกัน คิดไว้ตลอดว่าหากได้โอกาสจะจัดให้ยับฝากน้ำไว้กับน้องให้ล้นรูไปเลย
แล้วราวกับฟ้าเปิดเปล่งแสงลงมาให้วันนี้ผมกลับห้องมาเร็ว ก็มาเลือกดูหนังโป้ชักว่าวกันไป ข้างหลังห้องของพวกเราจะสามารถพอเพียงเห็นกันได้บ้าง คุณกำลังนั่งซักผ้าที่ข้างหลังห้องผมก็แอบดูคุณ ในขณะที่คุณซักผ้าก็จะใส่เพียงแค่เสื้อตัวนิดกางเกงตัวน้อย มองดูนมที่กระเพื้อมไปๆมาๆก็เสียวไม่น้อย บ่อยที่ได้มองเห็นอย่างนี้ก็เสียวกว่าการได้ดูหนังโป้จริงๆเสียอีกจนกระทั่งหลายคราก็ชักว่าวน้ำแตกไปกับแนวทางในการซักผ้าของคุณ ที่ว่าฟ้าเปิดช่องให้วันนี้คุณเมากลับมา เย็ดกัน ที่ห้องและจากนั้นก็ราวกับอารมณ์กำลังค้างนิดหนึ่ง คุณกำลังสนุกสนานกับการเต้นที่ข้างหลังห้อง ร้องไปเต้นยั่วเบาๆท่าน่าหลงใหลมากมายๆคุณค่อยลูบคลำนมแล้วหลังจากนั้นก็ลูบหีคุณล้วงเข้าไปในกางเกงแล้วรวมทั้งดูราวกับว่าจะเสียวไม่น้อย แล้วคุณก็ทำหน้าเสียวเขี่ยหีไม่หยุดไม่นานคุณก็ถอดกางเกงออกมองเห็นหีเต็มๆคุณใช้นิ้วรัวที่หีอย่างรวดเร็วแล้วคุณก็ตัวเกร็งคงเสียวเสร็จกันไป
ผมทนไม่ได้ชักว่าวน้ำแตกตามไปด้วย แล้วพอเพียงผมออกมาที่หน้าห้องไม่เคยรู้คิดยังไงถึงได้ออกมารวมทั้งพบคุณอยู่ที่หน้าห้องพอดิบพอดี คุณชักชวนผมรับประทานเบียร์สด ไม่มีไม่ยอมรับอยู่แล้ว คุณอาจกำลังเสียวแล้วก็หาคนแทงอยู่คุณชักชวนเข้าห้องคุณ คุณสนทนายั่วเป็นอย่างมาก แล้วผมก็เบาๆเข้าไปจับกุมคุณลูบคลำกอดมันทำให้คุณตัวอ่อนไม่รอคอยช้า จับคุณถอดแม้กระนั้นกางเกงรวมทั้งแทงในทันทีเคยรู้สึกว่าจะเล่นบทแบบหนังโป้เบาๆทำแต่ว่าในตอนนี้ไม่ไหวแล้วมาถึงที่ตรงนี้ทุกสิ่งทุกอย่างจำเป็นต้องเร่งด่วนหมด จับคุณเล่นท่าสุนัขและแทง พวกเรารูดแต่ว่ากางเกงออกสิ่งเดียว อันอื่นไม่ต้องซอกซอยคุณด้วยใจจริงระทึกไม่คิดว่าคุณจะอยากจัดเรียกผมไปเอา เวลานี้จัดหนักซัดเต็มกำลังจนถึงน้ำแตกสุดท้าย คุณทิ้งตัวนอนลงบนเตียงผมรีบกลับห้องในทันที ไม่เคยรู้ว่าจะทำยังไงต่อดีกลับไปตั้งตัวก่อน ไม่นานนักคุณก็มาเรียกและก็มาต่อที่ห้องผมอีกครั้ง มาเย็ดห้องผมครั้งนี้จัดได้ทุกสิ่งไม่กลัวและจากนั้นก็คุณมาให้เย็ดเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ตัวเล็กจัดว่าเด็ดกว่าตัวใหญ่

หนัง18+ ความสนุกสนานร่าเริงของเรื่องsex เป็นการได้เย็ดเด็กที่ตัวเล็กๆรวมทั้งลีลาท่าทางจำเป็นต้องเด็ดด้วย ผมมั่นใจว่าพวกเราคนไม่ใช่น้อยถูกใจห...