วันอังคารที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูน18+ เรื่องเล่าจากนวลนาง

การ์ตูน18+ ผมเอามาลงมันอยู่ในหนังสือนวลนาง น่ะหรือนกนางนวลนี่แหละ ชื่อมันมิได้ลงไว้น่ะครับผม ประเดี๋ยวผมขอเล่าดีมากยิ่งกว่า มันเป็นหนังแนวครอบครัวอีกทั้งครอบครัวครับผมแต่ว่ามันจะออกแนวหื่นๆเข้าเนื้อหากันเลยรวมทั้งกันบ้านผมเป็นครอบครัวที่นับว่ามีฐานะไม่มีเงินมีทอง เป็นปานกลางพอกินพอได้น่ะขอรับที่บ้านมีอยู่ร่วมกัน 7 คนหมายถึงบิดา ชื่อชัย อายุ 57 ส่วนแม่ผมชื่อวาด อายุ 52 พี่ชายคนโตอายุ 32 ชื่อเต้ ส่วนผมเป็นคนกลางอายุ24ชื่อต้น ส่วน คนเล็กเพศหญิงอายุ 21 ชื่อติ๊ก แล้วก็น้าสาวชื่อพลอย อายุ 46 ปี แล้วก็ผัวมึงครับผม ชื่อคุณน้าวิน การ์ตูน18+ บ้านผมมีรอบๆขอรับ เลยอยู่ตั้ง7 คนก็เลยไม่เคยรู้สึกอึดอัด คราวเนี้ยเรื่องมันมีอยู่ว่า พ่อผมมึงเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง มึงก็จะไปไซ้ทงานดังที่เอ็งรับตามชนบท
แกมักจะมีลูกมือช่างราวๆ 8-9 คน เนี่ย พี่เต้รวมทั้งบิดาผมเขาจะทำงานร่วมกัน เพราะว่าพี่ชายหัวไม่ค่อยดีและไม่ถูกใจเรียนก็เลยมาบริหารธุรกิจการค้าครอบครัวในด้าน การก่อสร้างปูหิน-กระเบื้อง ส่วนผมก็ดำเนินการที่บริษัท ด้านการตลาดในกรุงเทวดารวมทั้งน้องสาวเรียนมหาลัยเอกชนเพื่งจบ บังเอิญมีอยู่คืนวันหนึ่งบิดากับพี่กลับมาจากไซท์งาน แล้วก็พาพวกคนงานมา ที่บ้าน เพื่อนำของลงจากรถยนต์ บังเอิญแม่วาดผมไปเปิดประตูให้ รวมทั้งไอ้เจ้าคนงาน ที่มันนั่งข้างหลังรถยนต์ปิ๊กอัพมันก็กระโจนลงมากล่าวว่า เจ้ ไม่มีผู้ใดอยู่หรอนะครับ เจ้ถึงลงมาเปิดเองเนี่ย แม่ผมบอก เอ้อหว่ะ อยู่ในบ้าน ผมยืนอยู่เบื้องหน้าต่าง สังเกตุมองเห็น ไอ้คนงานอีกผู้ที่นั่งด้านหลังมามันดูบั้นท้ายแม่ผมขอรับ แล้วมันก็หันไปสะกิดคนงานที่นั่งข้างมันให้ดูแล้วก็ส่งยิ้มกัน เพราะเหตุว่าในเวลาที่แม่ผมไปเปิดประตู มึงสวมชุดนอน แบบเป็นชุดกระโปรงยาวๆๆขอรับ เช่นเดียวกับที่คนท้องใส่ รวมทั้งมึงก็พึ่งอาบน้ำเสร็จ น้องสาวผมก็นั่งดูโทรทัศน์ ผมยืนรับประทานโอวัลตำหนินที่หน้าต่าง และก็บิดาก็ลงมากับพี่ชาย บิดากล่าวว่าวันนี้ปวดศีรษะมากมายต้องการจะนอน รวมทั้งเอ็งจะเอาตังค์ไปจ่ายเจ้าหนี้ค่าวัสดุก่อสร้างด้วยแต่ว่ามึงลืมนะครับ มึงเลยบอกแม่ผมว่าให้ผมขับขี่รถเอาตังไปจ่ายหน่อยรวมทั้งแวะไปส่งคนงานข้างหลังรถยนต์ด้วย ส่วนพี่ชายผมพึ่งอ่อนล้ามามึงเลยต้องการพัก ผมก็เลยจะต้องขับไปให้ เพียงพอตอนกำลังหักพวงดอกไม้ถอยรถยนต์ออกมาจากบ้าน แม่ผมวิ่งมาเรียกโบกรถยนต์ใหญ่เลย ด้วยเหตุว่าเงินที่จะจ่ายเนี่ยมันมากมาย เอ็งเลย จะนั่งไปด้วยเนื่องจากว่ากลัวเงินหายหรือยังยังไงก็ไม่รู้จัก มึงก็นั่งมาด้วยบังเอิญรถยนต์ผมมันเป็นกระบะแบบตอนเดียว ก็เลยนั่งไม่ค่อยสบายเยอะแค่ไหน เพราะว่ามีคนงานนั่งกึ่งกลาง หนึ่งคน กลางทางที่ขับไป ผมเปิดรายการเอฟเอ็ม แล้วไปหน้าจอรายการแพทย์เรื่องเพศนะครับ ผมก็เลยเกียจคร้านหมุน ฟังไปเรื่อยด้วยเหตุว่าไอ้ตัวเล่นซีดีมันดันแจ๋วเสียนี่ แม่ผมเอ็งแต่งตัวชุดกางเกงยีนส์ขาสั้น3ส่วน แล้วก็เสื้อยืดรัดรูป หุ่นมึงก็เจ้าเนื้อแนวคนวัยชราแล้วก็ครับผม สูง157 ก็ไม่จัดว่าสูง รวมทั้งเอ็งเพิ่งจะอาบน้ำมาด้วชูลิ่นหอมกระจายเต็มห้องโดยสารเลยขอรับ บังเอิญน้ำมัน ใกล้หมดผมก็เลยพูดว่า แม่สักครู่ต้นแวะเติมน้ำมันหน่อยน่ะ แล้วก็จะแวะเข้าส้วมด้วย มึงก็บอกเอ้อ แม้กระนั้นไวไวหน่อยน่ะสักครู่ร้านค้าลูกค้าปิด ผมก็หยุดแวะ แล้วก็เติมเต็มถังเลย แล้วก็แวะเข้าห้องอาบน้ำ สัก10 นาที และออกมา แวะซื้อของหวานที่ร้านค้าสบายซื้อในปั๊ม ผมเลยเผลอมองดูไปที่รถยนต์ ประตูรถยนต์ฝั่งที่แม่นั่งปิด ผมก็เลยงงเต็กว่าแม่อยู่ในรถยนต์หรือไม่เดีษยวเงินหายจะยุ่งกันใหญ่ เลยเดินไปที่ด้านหลังรถยนต์ ห่างจากรถยนต์ราว6-7เมตร ไอ้พวกคนงานมันมองไม่เห็นผมหรอก เพียงพอผมเดินเข้าไปใกล้ก็ได้ยินพวกมันกล่าวกันว่า เฮ้ยพี่สาวแกนมใหญ่หว่ะ เมื่อตะกี้ข้าเดินไปเอามือจับมอง วัวรตๆเลย สักครู่จะ ถามเฮียมองหว่ะว่าเบื่อยังข้าจะได้เอาทำภรรยาเลย ผมได้ยินก็ตระหนกตกใจขอรับ แม้กระนั้นก็ทำนิ่งๆคิดเก็บไว้เพื่อคิดบัญชีกับพวกมันคราวหลัง แต่ว่าในตอนนี้แม่ผมเป็นยังไงบ้างผมเลยวิ่งไปที่ฝั่งที่แกนั่ง ไอ้พวกคนงานมองเห็นก้มตัวเงียบกันใหญ่ ผมไปมองเห็นเอ็งกำลังนั่งอยู่บนรถยนต์ครับผม เอ็งเอาลิปติเตียนกทาลิปสติก รวมทั้งไอ้คนงานที่นั่งกั้นกึ่งกลางมันก็นั่งยิ้มอะไรก็ไม่เคยรู้ ผมก็มิได้คิดอะไร อาจจะเป็นคำนินทาของพวกมันเฉยๆมั้ง…ก็เลยเริ่มเดินทางต่อ แม้กระนั้นในตอนที่เดินทางมันเป็นตอน 1ทุ่มครึ่ง ซึ่งจะต้องผ่านถนนหนทางที่จังหวัดกำลังซ่อมแซมแล้วก็ทางมันออกจะไปตรากตรำ ผ่านลำคลองประมงที่ราษฎรเขาขุดจับปลากัน เสียงไอ้คนงานที่นั่งข้างผมมันกล่าวลอยๆขึ้นมา เจ้ ครับผม ประเดี๋ยวแวะบ้านผมหน่อยขอรับทางด้านหน้า เลี้ยวซ้ายผมจะเอาอาหารให้ยายผม แม่ผมก็รู้จักกับไอ้ช่างคนนี้มานาน ด้วยเหตุว่ามันทำกับบิดาผมมาร่วม10ปีได้ก็เลยไว้ใจกัน แม่ก็เลยกล่าวว่า เอ้อได้ ต้นประเดี๋ยวแวะบ้านน้าก้อง หน่อยแล้วก็กัน เนี่ยข้างหลังเนี้ย ผมแทบขับเลยไป ก็เลยเข้าเกียร์กลับถถอยหลังมาหน่อย ช่างคนงานที่ชื่อก้องมันกล่าวว่า ไอ้น้องปิดเครื่องก่อนก็ได้ ประเดี๋ยวจะเอาปลาฝากให้เฮียเค้า ผมก็เลยปิดเครื่อง แม่ผมลงจากรถยนต์เดินบิดบั้นท้ายไปที่บ้านชายสระข้างหลังนั้น บั้นท้ายมึงผายใหญ่ขอรับ เพราะเหตุว่าอายุมากแล้ว พอเพียงผมลงลงจากรถยนต์คนงานก็ลงจากรถยนต์ตามลงมาที่เหลือ4 คน ผมก็มึน กล่าวว่าอ้าวลงมาเพราะอะไรกันหรอ ประเดี๋ยวพวกเราก็ออกมาจากตรงนี้แล้ว พวกมันกล่าวว่า จะมาเอาส่วนแบ่งปลา ผมก็ร้องอ้อ เอ้อ ได้เลย ไอ้ก้องคนงานมันก็เปิดประตูบ้านมันครับผม มืดตึดตื๋อเลยในบ้าน แม่ผมบอกอ้าวมิได้ไว้ภายนอกหรอ ก้อง ไอ้ก้องมันบอกว่า …เฮ้ย ..ผู้ใดลักขโมยปลาไปว่ะ อุตสาห์จับไว้ ผมก็ช่วยมันหารอบบ้าน ครู่หนึ่งคนงาน4ผู้ที่เหลือมันเดินมาด้านหลังผมแล้วก็รุมะลุมบอลผม ในเวลานั้นสะดุ้งนะครับ มันพูดว่า เฮ้ยทำให้หมดสติก็เพียงพอเว่ย ไอ้คนงานไม่รู้เรื่องว่าคนไหนมันเอาแขนฟาดกำดันผม ผมตอนน้นไม่รู้ตัวเลยนะครับ โทรศัพท์เคลื่อนที่ที่ถืออยู่ ก็กระเด็นไปไหนก็ไม่รู้เรื่อง ผมฟุบกับดิน ไอ้เจ้าคนงานมันลากหิ้วผมไปนอนใต้ถุนบ้านแล้วผูกมือผูกเท้าผมไว้ ผมมารู้สึกตัวตอน เกือบจะ 3 ทุ่ม มันมืดมิดขอรับรอบๆที่ผมอยู่ แม้กระนั้นผมได้ยินเสียง เสมือนสตรีร้องด้านบน แม้กระนั้นเบามาก รวมทั้งได้ยินเสียงเท้า ผมถูกผูกมือผูกเท้าไว้ ทำให้เคลื่อนมิได้ สัก5 นาทีไอ้คนงานที่ชื่อก้องมันลงมาตรงใต้ถุน มันยิ้มให้ผม แม้กระนั้นตัวมันมิได้สวมเสื้อขอรับ แม้กระนั้นนุ่งผ้าขาวม้า มันผมว่า เอ้อ ไอ้น้องรู้สึกตัวแล้วหรอ ผมเลยแกล้งพูดว่า พี่ผมไม่รู้จักคนใดมันมาดักฟาดศีรษะผมก็ไม่รู้จักครับผม แล้วนี่พี่รอดได้อย่างไรมันกำเนิดอะไรขึ้น มันกล่าวว่า พี่มองเห็นมึงหลับตรงเนี้ย ก็นึกว่าเป็นไรไปเสียอีก อ่ะผู้เดียวพี่แก้มัดให้ ผมบอกขอบคุณครับผม แล้วแม่ผมล่ะ มันกล่าวว่า พี่สาวน่ะหรอ แกนั่งคุยกับพวกพี่ไอ้เรื่องขึ้นค่าแรงน่ะ มึงรับประทานเบียร์สดเข้าไปหลับไปเลย … ประเดี๋ยวอย่างไรมึงขับขี่รถมารับวันพรุ่งก็ได้ ด้วยเหตุว่าไอ้พวกคนงาน4 ผู้ที่เหลือมันก็หลับเพราะเหตุว่าเหนื่อย เอ้อแกไปจ่ายค่าไอ้โน่นยัง เงินอยู่ในรถยนต์น่ะ นี่ร้านค้าเขายังไม่ปิดหรอกพี่โทรไปคุยกับเขาแล้ว ผมคิดได้ เอ้อเฮ้ยแม่สั่งพวกเราไว้จำต้องรีบไป เลยสตาร์ทรถยนต์แล้วขี่ไปได้สัก100 เมตรก็คิดได้เอ้อ แล้วแม่พวกเราล่ะ เอ้อคำบอกเล่าของไอ้คนงานที่ปั๊มมันทำให้คิดได้ผมเลยกลับไป แต่ว่าหยุดรถยนต์ไว้ไกลหน่อยแล้วเดินเข้าไป โชคดีที่ไอ้ข้างหลังเนี้ยมันไม่มีสุนัข บุญจริงๆๆผมเลยย่องขึ้นบันไดบ้านแล้วไต่ไปที่ระเบียง ด้วยเหตุว่าบ้านมันเพียงแค่ชั้นเดี่ยวแม้กระนั้นมีใต้ถุน ผมเอื้อมหน้าโผล่ไปที่หน้าต่าง ..โอ้พระผู้เป็นเจ้า … ไอ้ก้องมันกำลังดูดนมแม่ผมอยู่ครับผม แม่ผมแกนอนไม่มีแรงสงสัยอาจโดนไอ้เจ้าพวกนั้นต่อยท้องหรือตีจนถึงสลบอย่างไรแบบนั้น มันถอดกางเกงยีนสามส่วนจนถึงเหลือแค่กางเกงลิงครับผม ในขณะนี้ไอ้ 4 ผู้ที่เหลือมันกล่าวว่า เอ้อพี่องสักครู่ผมไปต่อคิวรอคอยด้านล่างขอซัดสุรากันสักนิด รวมทั้งกัน อย่านานน่ะพี่ ผมโกรธเป็นฟืนเป็นไฟ แม้กระนั้นก็คิดในใจ ถ้าหากพวกเราออกไปช่วยตอนเนี้ย แทนที่จะช่วยได้ กลับบางทีก็อาจจะจะต้องนอนสลบราวกับเอ็งก็ได้ เลยหยุดมองสถานะการณ์ก่อน ครู่หนึ่งไอ้ก้อง มันโทรศัพท์ไปพบบิดาผม มันบอกว่า เฮียหรอนะครับ .. เอ้อเฮีย (ประเดี๋ยวมาเล่าต่อ)ไอ้คนงานที่ชื่อก้องมันโทรไปบอกบิดาผม ว่า เฮีย ผมประพฤติตามคำแนะนำที่เฮียขอผมได้แล้วน่ะ เอางี้แล้วก็กันเฮียที่เฮียแอบเย็ดหลานสาวผมน่ะ โอกาสนี้นับว่าหายกันนะ แม้กระนั้นผมอาจทายใจได้ว่าบิดาคงจะกล่าวถามมันว่า แล้วมึงทำอะไรล่ะ ก่อนที่จะมันจะตอบว่า ผมขอเย็ดภรรยาเฮียได้ไม่ แล้วบิดาก็กล่าวอะไรกับมันไม่เคยทราบ รวมทั้งมันก็พูดว่า โห เฮีย ภรรยาเฮีย เฮียก็ฟันจนถึงเยินแล้ว จะขอไว้เพราะอะไรล่ะ แล้วก็ครู่หนึ่งมันก็พูดว่าขอบคุณน่ะเฮีย รับประกันไม่ท้องหรอก และไม่มีคนใดทราบลูกชายคนกลางเฮียกลับไปแล้ว แล้วก็มันก็วางสายโทรศัพท์ ….ห่วยแล้วเดี๋ยวนี้แม่วาดกำลังโดนไอ้ก้องคนงานเปรอะเปื้อนดูดนมอย่างหิวหิว มันบอกออกมาว่า….โห นมใหญ่พอดิบพอดีจริงเลย เนี่ยหรอว่ะ อายุ47 นมแม่งสู้ฝรั่งได้เลย พูดเฉไฉร็จมันก็ดูดบีบเต้านมสอง2เต้าต่อนะครับ จุกนมแม่ผมสีน้ำตาลอ่อน ไอ้ก้องมันดูดเสียงดังเลยครับผม แม่ผมหันมาทางผม ตรงใกล้หน้าต่าง สีหน้าท่าทางมึงราวกับเสียวสุดๆแต่ว่าหมดแรงดิ้นได้แต่ว่าแอ่นอกสู้นะครับ ในตอนนี้ไอ้ก้องมันถอดกางเกงลิงแม่ผมออกแล้วก็รวมทั้งของมันด้วยและก็มันก็ซุก หน้า ตรงโคกเลยครับผม ในเวลานี้ผมรู้สึกควยตั้งจริงๆจนกระทั่งมีความคิดว่าต้องการเข้าไปร่วมแจมด้วย แม้กระนั้นผมจำเป็นต้องรอมองที่ประชุมนการณ์ถัดไปด้วยเหตุว่าโทรศัพท์ก็ไม่มีและก็บิดายังมาส่งเสริมนมัน อีก พวกเราผู้เดียวจะหยุดอะไรได้ แม่ผมแอ่นบั้นท้ายมือจับหัวไอ้ก้องแน่นเลยนะครับ และก็มึงก็บอกว่า โอว…อย่า..อย่าทำพี่สาว…พี่สาวมีลูกมีสามีแล้วน่ะ จะเอาเงินใช่มั้ยเอาไปเหอะ อย่าทำพี่สาวเลย เวลานี้ไอ้ก้องไม่ฟังอะไรแล้วขอรับ ..มันพูดว่า คืนวันนี้พี่สาวควรเป็นภรรยาผมก่อน เรื่องอื่นค่อยว่ากัน มันจับควยยัดเข้ารูถ้ำที่มีขนปกคลุมแน่นหนาและก็ซอกซอยแบบไม่ยั้ง…ป๊าปๆๆๆๆแม่ร้องครวญคร่ำ โอว…นี่มัน…โอว….อย่า..อย่าบอกลูกฉันน่ะ..โอว… ช่วงนี้ผมทนไม่ได้แล้วครับผม กำลังคิดอยู่ว่าจะเข้าไปช่วยแบบไหนดี จะยั้งหรือจะทดลองอันอื่น ผมก็เลยตกลงใจตะกายเข้าไปที่หน้าต่าง โดยทันที ไอ้ก้องมองเห็นผม ทันหยุดซอกซอยแล้วมองหน้า มันอึ้งเลยนะครับ……………แม่ผมมองหน้าผม รวมทั้งพูดว่า ช่วยด้วย… แม่..โดนมันฝืนใจ ผมยืนนิ่ง แต่ว่าในตอนนี้ผมบอกแกว่า…แม่ในตอนนี้ไม่มีผู้ใดเข้าใจนี้หรอกครับผม ผมเองก็เศร้าใจที่ช่วยไม่ทัน ไอ้ก้องมองหน้าผมแล้วมันก็กล่าวว่า…เอ้อ..มึง… แล้วผมก็บอกสวนมันพูดว่า แม่…ถ้าเกิดจะโทดจำต้องโทดที่บิดาต่างหาก ผมทราบดี ไปเหอะแม่ไปขึ้นรถ ไอ้ก้องนั่งงงงวยนะครับมันไม่คาดฝันว่าผมจะไม่เอาเรื่อง ผมเดินพยุงแม่ไปที่รถยนต์ผ่านหน้าไอ้4ตัวโน่นมันตระหนกตกใจใหญ่ แม้กระนั้นไอ้ก้องพูดว่า เฮ้ยปลดปล่อยพี่สาวไป และก็มันก็พูดว่า พี่สาวเปลือยอย่างงั้น ไอ้ต้นมันส่งพี่สาวไม่ถึงยังหน้าบ้านแน่ ข้าว่ามันจะต้องพาเข้าม่านรูดแน่นอน ผมประคับประคองแม่ไปที่รถยนต์มึงมิได้สวมเสื้อผ้า แม้กระนั้นผมเก็บเสื้อผ้ามาให้มึงที่รถยนต์ แกนั่งร้องห้พูดว่า แล้วเอ็งจะเอาหน้าไปไว้ไหน ผมก็เลยพูดว่า ก็มันยังไม่เสร็จนี่ครับผม อย่างไรก็แค่สอดใส่และก็โลมข้างนอกเฉยๆไม่มีไรหรอกครับผม มึงก็บอกออกมาว่า ไม่รังเกียจแม่หรือลูก ผมบอกมันเป็นอุบัติเหตุนี่ครับผม ผมจะไล่พวกมันออกเอง ไม่จำเป็นต้องห่วง ผมสตาร์ทรถยนต์แล้วก็ขับกลับไปอยู่บ้านในทันที เงินยังอยู่ครบ แต่ว่าตอนที่กำลังขับรถยนต์ ควยยังลุกอยู่เลยขอรับ ผมเปิดไฟในรถยนต์ พอเพียงขับมาได้กลางทาง มึงกล่าวว่า มองเห็นหมดแล้วสิน่ะ ผมเลยจะกล่าวให้เอ็งอารมดี เลยพูดว่า การ์ตูน18+ ก้ขาวดีนะครับ หุ่นก็โอเค แต่ว่าตูดใหญ่ไปหน่อย มีท้องนิดหน่อย แล้วผมก็ยิ้มใส่มึง มึงบอกหรอ … ถ้าเกิดไม่ทดลองจับดูเหมือนทราบได้ยังไง ตามองเห็นเล็กน้อยน้า….. มึงยิ้มอารมดี(ผู้เดียวต่อ ง่วงและก็)
(ต่อ)มึงพูดว่าหากไมลองจับดูเหมือนจะทราบได้ยังไงล่ะ แม่ไม่ถือหรอกน่ะ ผมขับขี่รถไปเรื่อยแม้กระนั้นแม่เขายังอยู่ในภาวะร่างแก้ผ้า เอ็งกล่าวว่า มึงปวดท้องฉี่ หาช่องว่างหยุดหน่อยต้น ผมชลอรถยนต์หาที่หยุด แต่แถวนี้มันมืดน่ะขอรับ ผมกลัวมีสัดร้าย เอ็งพูดว่าไม่มีหรอกต้น เร็วเถิดสักครู่พวกเราจะได้รีบกลับ แล้วก็ลูกอย่าเอาการนี้ไปบอกใครกันแน่น่ะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งบิดาพวกเรา เอ็งยื่นมือมาลูบคลำหัวผม แม่รู้ดีว่าลูกอยากได้ค่าปิดปาก ผมควยโด่โดยทันทีเนื่องจากว่าทราบดีว่าอะไรกำลังเกิดขึ้นด้านหน้า เอ็งเอามือผมไปจับที่อกของมึงรวมทั้งประสานมือผมกดนมเอ็งใหญ่เลยขอรับ มึงกล่าวว่า นี่เป็นจังหวะเดียวและก็น่ะที่ลูกต้องการทำในสิ่งที่ลูกปรารถนา ผมส่ายหัว พูดว่ามันไม่ดีน่ะครับผม ผมคงจะจะต้องบอกบิดาก่อนน่ะครับผม เอ็งขึ้นเสียง ..นี่ลูกรังเกียจหรอ… ถ้าเช่นนั้นประเดี๋ยวโทรศัพท์หาบิดาเอ็งก็ได้ มองสิว่าเขาจะอนุญาตไม่ มึงเลยถือโทรศัพท์เคลื่อนที่ในกระเป๋าด้านหน้ารถยนต์และก็โทรไปโดยทันที มึงพูดว่า อ่ะคอยชั่วประเดี๋ยวสักครู่คุยกับบิดามึง ผมก็รอคอยคุยโดยทันทีขอรับ ครู่หนึ่ง เอ็งรับสายรวมทั้งกล่าวว่านี่อยู่ไหน ผมพูดว่า เอ้อ อยู่ในรถยนต์ครับผมกำลังจะกลับ ครู่หนึ่งผมได้ยินเสียงเอ็งหอบ…. โอว ..เอ้อ ต้น .. ลูกถึงที่ไหนแล้วล่ะ ผมพูดว่าอีกสัก1 ชั่วโมงก็อาจถึง แต่ แม่เขาอยากช่วยผม แบบที่ช่วยบิดา นะครับ แกนิ่งเงียบไปสัก2วิ แล้วก็เอ็งก็กล่าวว่า อืม…โอว เอ้อ ก็ตามทีลูกแล้วก็กัน ช่วยเอ็งแทนบิดาหน่อยน่ะ ระวังท้องล่ะ รวมทั้งเอ็งก็คัดเลือกสายเลยครับผม ผมงงงันเลย.. แม่ถาม ว่างัย… ผมกล่าวว่า ….อืม (นึกในใจเป็นไงเป็นกัน) เลยยื่นหน้าไปจูบปากเอ็งเลยนะครับ มึงตระหนกตกใจหน่อยนึงกลับเอามือมาปิดผลักหน้าผมออกมาจากเอ็งแล้วก็

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ตัวเล็กจัดว่าเด็ดกว่าตัวใหญ่

หนัง18+ ความสนุกสนานร่าเริงของเรื่องsex เป็นการได้เย็ดเด็กที่ตัวเล็กๆรวมทั้งลีลาท่าทางจำเป็นต้องเด็ดด้วย ผมมั่นใจว่าพวกเราคนไม่ใช่น้อยถูกใจห...