วันอังคารที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูนxxx จำต้องฝึกมือด้วยคลิปโป๊ไทย

การ์ตูนxxx ผมนั่งมองคลิปโป๊หลายๆคนเย็ดได้ยาวนานมากทำเช่นไรกัน ขนาดคลิปโป๊ไทยก็เย็ดได้นานหลายสิบนาที จนถึงคิดออกว่ามีอยู่กาลครั้งหนึ่งที่เย็ดกับภรรยาแล้วเย็ดได้เป็นเวลายาวนานมากว่าน้ำจะแตก คุณกล่าวว่ายอดเยี่ยมที่สุด การ์ตูนxxx มันทำให้คุณเสร็จไปหลายรอบ คุณนอนยิ้มพร้อมด้วยแสดงกริยาว่ายอดเยี่ยมที่สุด กระทั่งมาทดลองศึกษาเล่าเรียนกับคลิปโป๊ไทยก็พอใช้ความรู้ความเข้าใจ
มันจำต้องหมันเย็ด นั้นเป็นเรื่องที่จำเป็นต้องที่สุด เรื่องยาเกิดเรื่องรอง เมื่อเป็นแบบงี้ก็จับภรรยาเย็ดทุกๆวันกันเลยตกเย็นมาก็มาหามองคลิปโป๊ไทยบ้าง คลิปโป๊ฝรั่งบ้าง และเชื้อเชิญภรรยามาเย็ดกันแต่ละวัน เรียกว่าเย็ดจันถึงเสาร์กันเลย (วันอาทิตย์ให้ภรรยาพักบ้าง)และพอใช้ผลเมื่อพวกเราเย็ดหลายครั้งขึ้นเก่งขึ้นก็เริ่มอึดขึ้นที่สำคัญภรรยาแฮปปี้ทุกคืน หลายคืนภรรยาก็มาเปิดคลิปโป๊ไทยเรื่องที่ถูกใจไว้รอคอยผมบ้าง(คุณถูกใจคลิปโป๊ไทยเนื่องจากว่านางเอกเด็กน่ารักน่าเอ็นดูเอาอกเอาใจผมว่างั้น)และก็มาเล้าโล้มกับผมเสมือนคุณเริ่มเสพติดเซ็กกันแล้ว แล้วขณะนี้ผมก็เย็ดได้เก่งขึ้น สมรสได้เพียงแค่ 3 เดือนจำเป็นต้องเย็ดให้มันไปเลย อย่างเมื่อวันก่อนเป็นวันอาทิตย์ คุณตื่นมาดูแลบ้านนิดหน่อยและกลับมาหาผมที่ห้อง พบผมนอนมองคลิปโป๊อยู่ เป็นคลิปโป๊ไทยที่คุณเปิดมองเมื่อคืนนี้ มองยังไม่จบเลยมาดูตอนสุดท้ายว่าจะเป็นแบบไหน เพราะเหตุว่าเล่นแบบชาย 2 หญิง 1 มันก็เสียวไม่น้อยเพียงพอคุณมาพบก็เข้ามาซุกตัวใต้ผ้าที่เอาไว้สำหรับห่มและจากนั้นก็มาจับควยผมพูดว่า ล้างหน้าล้างตาไก่ไหม ทราบด้วย การ์ตูนxxx แล้วคุณก็ดูดควยให้กับผม แล้วไม่นานเกินคอยคุณก็ขึ้นขย่มแบบที่คุณจัดเมื่อคืนนี้ คุณกล่าวว่าท่านี้เสียวดีคุณคุมให้โดนจุดได้ แล้วคุณก็เริ่มโยกเบาๆโดยที่ไม่สนใจผม คุณขยับเขยื้อนตัวซอกซอย แทรกติ่ง แล้วน้อยเกินไปคุณเอามือผมไปให้ผมช่วยเขี่ยที่แย้งคุณซ้ำอีกต่างหาก แล้วคุณก็โยกกระทั่งคุณอ่อนเพลียคุณกล่าวว่าไม่ไหวขาไม่มีแรงสุดแท้แต่ผมเสมือนพึ่งจะเริ่ม เย็ดรุ่งเช้าๆหลายท่านรู้ว่ามันจำเป็นต้องยอดเยี่ยม แล้วผมก็จับคุณมาเล่นท่าสุนัขที่ขอบเตียง แบบที่คลิปโป๊เมื่อสักครู่ทำ เป็นคนข้างหลังตรอกข้างหน้าดูดควย แต่ว่าในขณะนี้เพียงแค่ซอกซอยสิ่งเดียวพอเพียง ไม่ต้องไปหาคนไหนกันแน่มาให้คุณดูด และตรอกคุณแบบชนไม่มียั้ง จนกระทั่งคุณร้องครวญคร่ำตลอดระยะเวลา ไม่เพียงแค่นั้น คุณอาจจะมีความรู้สึกว่าน้ำแตกแล้ว ผมจับคุณนอน คุณก็กล่าวว่าเพราะเหตุใดน้ำน้อย ในความเป็นจริงแล้วยังไม่เสร็จ จับคุณชูขาพาดไหล่ยซอกซอยซ้ำอีกครั้งแบบที่คุณครวญคร่ำเสียงสั่นเครือกว่าน้ำจะแตก คุณกล่าวว่ารอบนี้สบายตลอดทั้งวันเลย ตัวเบาเลย นอนต่อเลยแล้วกันไม่ไหวแล้ว เย็ดเช้าตรู่มันดีแบบงี้นี่เอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ตัวเล็กจัดว่าเด็ดกว่าตัวใหญ่

หนัง18+ ความสนุกสนานร่าเริงของเรื่องsex เป็นการได้เย็ดเด็กที่ตัวเล็กๆรวมทั้งลีลาท่าทางจำเป็นต้องเด็ดด้วย ผมมั่นใจว่าพวกเราคนไม่ใช่น้อยถูกใจห...