วันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2565

อ่านการ์ตูนโป๊ คุณชื่อพรครับผม ความเป็นจริงใหม่ๆเมื่อวานนี้

อ่านการ์ตูนโป๊ คุณชื่อพรครับผม พรอายุ 23 ปี ขอไม่บอกเนื้อหาละกันว่าคบกันเช่นไร ขอบอกแต่ หัวข้อนี้เกิดขึ้นเมื่อวานนี้เย็นนี่เอง พรงามขอรับ หุ่นดีมากมาย ผมยาว สูง 160 กว่าๆร่างกายขาวสะอาด กลิ่นหอมยวนใจไปตลอดตัว ท่านๆที่มองรูป คงจะเพียงพอทายใจได้ว่า เป็นยังไง คราวนี้ผมจะเอารูปชัดๆมาลงให้ดู เพียงแค่เข้าไปในห้อง ผมยั้งใจมิได้ ก้อหอมแก้มจูบปากคุณ คุณก้อ สนองตอบทั้งหมดทุกอย่าง คุณบอก คุณก้อถูกใจผม ผมน่ารักน่าเอ็นดูดี ตัวเล็กๆขาวๆพวกเราราวกับต่างคนต่างปลาบปลื้มกัน ผมก้อ

ถูกใจคุณ คุณก้อถูกใจผม ความเป็นจริงครับผม ผมเชื้อเชิญคุณอาบน้ำแต่ว่าคุณบอกเพิ่งจะอาบมา ผมนั่งที่ขอบเตียงมองคุณแก้ผ้า แล้วก้อขอถ่ายภาพคุณ ทีแรกๆคุณพูดว่าจะถ่ายทำไมตอนแก้ผ้า จะให้ถ่ายหน้า ถ่ายดีๆผมก้อพูดว่า จะเก็บไว้ มองตอนนึกถึง ตอนไม่ว่างพบกันจะได้มองรูปแล้วชักว่าว คุณก้อไม่ว่า ตอนคุณแก้ผ้าผมเลียก้น เลียขา จับนม พร ตัวคุณ น่ารับประทานมากมาย ขาว นมก้อเล็กๆหีก้อ ไม่ใหญ่มาก เสมือนของเด็ก น้ำกระหายจัดก้อไม่มากไม่น้อยเลยทีเดียว นมเล็กพอดิบพอดีๆหีงาม สะอาด เนื่องจากบางบุคคลที่ผมเคยพบ อ่านการ์ตูนโป๊ หีใหญ่น้ำกระหายจัดเยอะแยะ เพียงแค่พวกเราดูดนม จูบปาก กลิ่นหีก้อ ออกกลิ่น ไม่น่าเชื้อเชิญให้ลงลิ้น แม้กระนั้นของคุณ ผมเห็นด้วยว่า สุดๆพวกเรากอดคอจูบปาก แลกเปลี่ยนลิ้น กันเล่นบนเตียง แล้วให้คุณดูด ควยผม คุณพูดว่า ของผมไม่ยาวแม้กระนั้นใหญ่น่าดู พรก้อเลียๆหัวควย ดูดไข่ผม ผมก้อมือนึงจับโทรศัพท์ถ่าย มือนึงก้อห่วยแตก นม ห่วยหีคุณ จนกระทั่ง เทอครวญคราง ผมก้อเสียว จนถึงอดไม่ได้ก้อวางหูโทรศัพท์ลงแล้วแปลงท่า เป็น 69 ผมเลีย หี เลียโคนขา เลียแคม เลีย แตด เลียๆๆพรก้อ เลียควย ดูดหัวควย ลิ้นตวัดๆปากรูดอมควยผม ซักพัก ผมก้อเอาถุงยางอนามัยมาใส่ แล้วก้อ แหย่ หีพร พร จะ ร้องคร่ำครวญ ซีดเซียวส์ๆตลอด ผมเบาๆเอาควยแหย่แตด เช็ดๆแทงๆแล้วก้อกดจนกระทั่งมิด แล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆซอกซอย ปากก้อ ดูดนม เลีย นม แลกเปลี่ยนลิ้น จูบปากกับพร พร ครวญคร่ำ ซีดเซียวส์ๆครู่หนึ่งก้อให้คุณนอนตะแคง ผมแทง หี พร ซอกซอย มือก้อจับโทรศัพท์มาถ่าย ได้อีก ไม่กี่รูป แล้วก้อเปลี่ยนแปลงท่า ให้คุณ โก่งก้น ผมก้อซอกซอย หี ชัก ดอมาเช็ดๆปากก้อเลีย แผ่นข้างหลัง มือบี้จุกนมพร พร ครางครวญ ซีดเผือดส์ๆบอกไม่ไหวแล้ว ผมก้อ รีบ ซอกซอย อีก ก้อเลยเปลี่ยนแปลงอวยพร ขึ้นขย่มผมเอง พรจับควยผม เช็ด แตด คุณ ผมก้อถ่ายภาพแม้กระนั้นไม่ถนัด เพราะเหตุว่ามันเสียว พรก้อบอก ถูกใจถ่ายจัง เพราะอะไรไม่ถ่าย วีดิโอไปเลย ผมก้อ บอก เด๋วคราวหลังก่อน เนื่องจากว่ารู้สึกว่าจำต้องถ่ายมาฝากเพื่อนฝูงๆจนถึงพรเอาควยยัดหี แล้วก็ค่อยนั่ง ขย่มควยผม ผมก้อมือนึง บี้แตด อีกมือ บี้นม ปากพรกะผมแลกเปลี่ยนลิ้นกันเสียวมากมาย ซักพัก พรก้อหายใจ ยาว ฟุบอกผม บอกเสร็จแล้ว แจ๋วเลย เสียวมากมาย แต่ว่าผมยังไม่เสร็จด้วยเหตุว่า อ่านการ์ตูนโป๊ ถ้าเกิดได้รับประทานเบียร์สดเข้าไปแล้วก็ใส่ถุงยางอนามัย จะเสร็จช้า ก้อเปลี่ยนแปลงท่า ซอกซอยหี พร แล้วก้อ ถอดควย มา เลียหี เลียท้องน้อย เลียขา จับก้อบี้นม บี้จุกนม แลกเปลี่ยนลิ้นกับพร แล้วก้อ เอาควย ยัดหี ตรอกอีก จนกระทั่งเหน็ดเหนื่อย ก้อเลยบอกพรว่าจะถอดถุงยางอนามัยออก แล้ว เย็ดนะ พรก้อพูดว่าได้ แต่ว่าห้ามแตกใน ให้แตกนอก ผมก้อ ดึงถุงยางอนามัยทิ้ง เล่นท่า 69 อีก อวยพร ดูดควย ผมก้อเลีย หี พร จนกระทั่งผมไม่ไหว จับควย แยงหี เช็ดแตดพร แล้วก้อเบาๆตรอกพร พรก้อครวญคร่ำส์ ปากก้อดูดนมผม เลีย ติ่งหู ซอกหู มือผมก้อบี้ติ่งแตดพร ควยก้อซอกซอย จนกระทั่งผมไม่ไหว ตรอกควยใส่หีพร อีกโดยประมาณ 5 นาที ปากก้อดูดลิ้น เลียลิ้น กัน จนถึงผมทราบว่าจะเสร็จ ก็เลยชักควยออกมา ชักอีก ไม่ถึงนาที น้ำควยผมพรุ่งใส่ท้องน้อยพร มากมาย ผมจะถือโทรศัพท์มาถ่ายไว้ พรแย่งไป บอกไม่เอา พวกเราก้อเลยไปอาบน้ำ แล้วผมก้อเอาโทรศัพท์มาถ่ายพร ตอน สวมเสื้อผ้า สุดๆไม่เคยรู้จะนำเสนองัย ได้หมด ตกลงว่า เด๋ว ผมจะเก็บภาพน้องพร แบบชัดๆมาให้ ทุกๆท่านได้ดูแน่ ว่า แจ่มอย่างที่ผมบอกหรือป่าวประกาศ ท่านๆที่เป็นลูกค้าขาประจำห้องนี้ ไปดูน้องพร ถึงที่กะไว้ห้อง ขอโชว์ แอบถ่าย ทางบ้าน เนื่องจากว่าผมนำรูปมาโพสต์ไว้ บางทีอาจจะไม่ชัดเจนด้วยเหตุว่าใช้โทรศัพท์ถ่าย ก้อจำเป็นต้องขออภัยด้วย สำหรับท่านที่ติดตามมาจาก ห้องขอโชว์แอบถ่าย คอยติดตาม ผลงานผมตอนหน้า การันตี ชัดแจ่ม แน่ๆครับผม ครั้งคราวมีความรู้สึกว่าตนเองธรรมดาหรือประกาศหว่า จะเอาสตรี จำต้องมาเล่า ถ่ายภาพมาลง แม้กระนั้น ขอบอกว่า ธรรมดานะครับ แต่ว่ามันแฮปปี้ ที่ได้ทำ แล้วก็อาจไม่ตกที่นั่งลำบาก น้องเค้าและก็ตัวผม ก้อเลย จัดไป ให้ญาติ ได้ เสียวๆกัน ขอบพระคุณที่ ติดตาม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ตัวเล็กจัดว่าเด็ดกว่าตัวใหญ่

หนัง18+ ความสนุกสนานร่าเริงของเรื่องsex เป็นการได้เย็ดเด็กที่ตัวเล็กๆรวมทั้งลีลาท่าทางจำเป็นต้องเด็ดด้วย ผมมั่นใจว่าพวกเราคนไม่ใช่น้อยถูกใจห...