วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ดูหนัง18 น้ำ 2 จัดบ้านเด็ดเล่นราวกับหนัง jav เลยตอนนี้

ดูหนัง18 หนูมีเรื่องมีราวต้องการจะมาเล่าหนูกับสหายสาวคนละแอบเล่นเสียวกัน แบบที่บิดามารดาไม่ทราบหนูสนิทกับสหายมากมายจนถึงเลยต้องการจะทดลองดูว่าถ้าเกิดการเล่น 3 คนแบบงี้มันจะเป็นเยี่ยงไร หนูเคยมีคนรักมาแล้วไปเล่นเสียวจริงไม่ใช่เรื่องยาก ช่วงแรกมีความคิดว่าถ้าหากจะเอาแฟนเขาแล้วผู้ที่หนูถูกใจอีกคนมาเล่นร่วมกันบางทีอาจจะเกิดเรื่องใหญ่มโหฬาร ดูหนัง18 ก็เลยไม่กล้าท้ายที่สุดผมกับแฟนก็ได้เลิกร้างไปคงจะเกิน 3 เดือนแล้วที่ไม่มีแฟนหนูจำเป็นต้องช่วยเหลือตัวเองกับการดูหนังjavไม่ก็หนังเอ็กซ์อะไรสักอย่างก่อนนอนแทบทุกคืนยิ่งนานวันเข้าความอยากจัดมันก็มากเพิ่มขึ้นในทุกวี่วันจนกระทั่งถึงตอนนี้หนูตกลงใจทดลองชักชวนสหายเพศชาย 2 ผู้ที่สนิทกัน แล้วเล่นเสียวกันสักหน่อย
หนูเป็นคนเปิดคอมพิวเตอร์และเปิดดูหนังjavพร้อมบอกให้กับพวกเพื่อนพ้องมากมายพวกเรามาเล่นแบบงี้กันสักหนึ่งครั้งดีไหมช่วงแรกก็ยังกล้าๆกลัวๆแม้กระนั้นสุดท้าย ก็จะได้จัดเต็มทีแรกๆมีความรู้สึกว่าคนอย่างรอบก็คงจะพอเพียงแม้กระนั้นมันไม่ใช่แบบนั้น เนื่องจากว่ามันต่างจากในหนังเลย 3 รอบ 2 หนูไม่คอยช้ายืนขึ้นมารวมทั้งตั้งอกตั้งใจดูดควยของเพื่อนฝูง แบบตั้งใจจริงด้วยเหตุว่ามันยังคงแข็งและก็มันก็เกิดแรงที่พร้อมจะสู้เวลานี้ทางข้างหลังของหนูก็ว่างสหายของน้องอีกคนก็เข้ามาชนเลยท่าสุนัข มันก็เลยเริ่มจะเสมือนในหนังมากขึ้นแล้วความเสียวมันแตกต่างจากเปลี่ยนกันเล่นอย่างใหญ่โต รอบแรกเปลี่ยนกันเล่นเสียวน้ำแตกและกลายเป็นคนราวกับต่อคิวมาเล่น แต่ว่าขณะนี้เล่นประสมประสานกัน ยอดเยี่ยมเป็นที่สุด
ด้านหน้าหนูก็จำเป็นต้องดูดด้านหลังหนูก็โดนแทงมันเลยทำ ดูหนัง18 ให้ตัวหนูนั้นสุขสบายการเสี่ยงเป็นอันมาก หายใจหายคอแทบไม่ทันแล้วรอบนี้มันก็ไม่เสมือนรอบก่อนเนื่องจากสองคนแล้วมันแตกไปแล้วคนละรอบมันก็จะอึดขึ้นกว่าเดิมบางส่วน ซัดอย่างมากอย่างรวดเร็วรวมทั้งแรง ก็หนูนั้นทนไม่ได้จะต้องร้องคร่ำครวญออกมาแบบสุดกำลัง มันไม่จบเท่านั้นพอเพียงมันเสร็จสิ้นสมบูรณ์มันให้มีคนเข้ามาตอบมันในทันทีเนื่องจากว่าในตอนนี้ได้ยินเสียงพูดว่า เป็นรูเลยสหาย ราวกับมันน่าจะเป็นรูน้อยแบบที่พวกเราเคยได้เห็นจากหนังjavได้แต่ว่าหัวเราะได้แต่ว่ายิ้มดันกล่าวอย่างนี้หนูก็เขินเป็นเช่นเดียวกัน
แล้วหนูก็โดนตรอกอีกทีตอนนี้เพื่อนพ้องคนนี้มันไม่ธรรมดามันจับหนูนอนแล้วหลังจากนั้นก็ชูขาขึ้นพิงที่บ่ากับไหล่โยกอย่างมากแม้ว่าปากของหนูจะมิได้ดูดควย แม้กระนั้นมือของหนูก็ยังคงจับควยเอาไว้เต็มมือ มันทั้งยังอุ่นและก็อีกทั้ง 1 แถมช่วงนี้โดนดูดนมด้วยมันก็เลยเสียวยอดเยี่ยมรับประทานบอกผิดเลยก็ว่าได้ รอบนี้ถือว่าเป็นเต็มที่ไปอย่างยิ่งจริงๆเสร็จแล้วพวกเราสามคนต่างก็นอนหอบไม่มีแรงไม่ได้อยากจะเชื่อเช่นกันมากมายหนูจะทำเป็นถึงขั้นนี้ ในช่วงเวลานี้ใจเต้นรัวแล้วก็สิ่งที่สุดไม่เคยเสียวจนกระทั่งสั่นเทิ้มแบบงี้มาก่อนเลยในชีวิต ผมจะเป็นอย่างนี้แน่ๆในขณะที่เขาทำภาพยนตร์javเสียวยอดเยี่ยมกระทั่งจะต้องปลดปล่อยพลังเสียงร้องครางครวญ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ตัวเล็กจัดว่าเด็ดกว่าตัวใหญ่

หนัง18+ ความสนุกสนานร่าเริงของเรื่องsex เป็นการได้เย็ดเด็กที่ตัวเล็กๆรวมทั้งลีลาท่าทางจำเป็นต้องเด็ดด้วย ผมมั่นใจว่าพวกเราคนไม่ใช่น้อยถูกใจห...