วันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ เมื่อภรรยาผมเป็นดารานางแบบเปลือย

หนังโป๊ เรื่องของเรื่องเกิดขึ้นเมื่อหลายปีที่ผ่านมา ตอนนั้นผมไม่มีงานทำขอรับ โดนพิษIMFตัวเลยกลับบ้านที่จังหวัดระยอง โดยหิ้วเมียรักไปอยู่ด้วย แม้กระนั้นไม่มีลูกครับผมก็สบายไปอย่าง พอดิบพอดีที่บ้านอยู๋ชายทะเลก็เลยไปจับงานรับซื้อปูปลานิดๆหน่อยๆไปส่งตลาดในตัวจังหวัด มีรายได้น้อยกว่ายุคอยู่กรุงเทวดา แต่ว่าก็เพียงพอประคองตัวไปได้
วันหนึ่งช่วงท้ายเดือนเมษา มีเด็กนิสิตกรุ๊ปหนึ่ง5-6คน มาสอบถามหาเรือเช่า ต้องการจะไปพบทิวทัศน์วาดภาพตามเกาะ พอดิบพอดีที่บ้านผมมีเรือเล็กๆเอาไว้วางเบ็ดราว แม้กระนั้นพอดิบพอดีน้องชายที่เป็นเจ้าของเรือไม่อยู่ ผมว่างๆพอดิบพอดีก็เลยอาสารับจ้างพาเด็กนิสิตพวกนั้นไปเอง เนื่องจากว่าผมก็เพียงพอจะช่ำชองเรืออยู่ หนังโป๊ พอดิบพอดีภรรยาผมก็มิได้ทำอะไรด้วย ก็เลยเชิญชวนภรรยาไปด้วยอีกคนหนึ่ง กะว่าจะได้ฉวยโอกาสไปพักปลดปล่อยสมองแก้เซ็ง แต่ว่าผมบอกภรรยาผมว่า อย่าแสดงตัวว่าเป็นสามีภรรยากันก็ตามใจนะ ด้วยเหตุว่าไม่อยากที่จะให้พวกนิสิตมีความรู้สึกว่าผมกระเตงภรรยาไปด้วย ดูแย่ ให้กล่าวว่า เป็นเครือญาติกันแล้วกัน จะได้ไม่น่าชิงชัง ภรรยาผมก้ไม่ว่าอะไร
ภรรยาผมเป็นคนงามพอประมาณล่ะขอรับ อายุก็แค่ 22 ยังไม่แยะมากมาย ผิวขาวด้วยเหตุว่าเป็นลูกจีน คนเค้าว่าไม่สมกับผมกันทั้งหมด เพราะว่าผมตัวดำสูงใหญ่ แม้กระนั้นพวกเราก็รักกันดี พวกนิสิตพวกนั้นเพียงพอมองเห็นภรรยาผมไปด้วยก็ชอบกันใหญ่ เพราะว่าไม่เคยรู้ว่าคุณมีเจ้าของแล้ว ผมบอกเพียงแค่ว่า เป็นเครือญาติที่ขอติดเรือท่องเที่ยวด้วยมาเพียงแค่นั้น
เพียงพอบ่ายพวกเราก็ออกเรือไปทางเกาะเสม็ด คลื่นลมกำลังสงบดี ผมก็วนเรือไปให้พวกนั้นเลือกทำเลที่ตั้งที่พึงพอใจ ไปได้เอาเกาะหนึ่งทางทิศตะวันออกของเกาะเสม็ด เป็นเกาะเล็กเกาะน้อยๆไร้คนมาท่องเที่ยวด้วยเหตุว่าไม่มีเรือวิ่งประจำ หากคนท่องเที่ยวเกาะเสม้ดเสมอๆจะพอเพียงทายใจได้ว่าผมเป็นเกาะอะไร ที่เกาะที่นั้น พวกนิสิตก็เพียงพออกพึงพอใจเนื่องจากว่าทิวทัศน์งาม เพียงพอไปุถึงพวกเขาก็แยกย้ายกันหามุมนั่งวาดภาพ บางบุคคลก็เอากล้องถ่ายภาพมาถ่ายรูปมุมงามของเกาะ ส่วนผมกับภรรยาก็นั่งพักในร่มแบบสบายๆบางเวลาพวกนิสิตก็มาพุดคุยเย้าแหย่แหย่เย้า
แปลกครับ เวลาผมมองเห็นพวกนิสิตแอบดูภรรยาผมเนื่องจากว่าคุณงามน่ารักน่าเอ็นดู ผมจะกำเนิดความรู้สึกตื่นตัวแปลกๆยิ่งมองเห็นคุณหัวร่อต่อกระซิกกับพวกนั้นก็ยิ่งมีอารมณ์ ผมอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีอารมณ์ในทางสวิงก้ได้ เนื่องจากว่าผมก็ถูกใจอ่านเรื่องอย่างงั้น ผมเลยกระซิบบอกภรรยาผมว่า คิดต้องการเสวนาอะไรกับพวกนั้นก็ตามสบายเลยจ้า ไม่ต้องเกรงอกเกรงใจ มีความคิดว่า ไม่ใช่ภรรยาผมแล้วกัน ภรรยาผมก็มองหน้าผมแบบยิ้มๆราวกับรู้เรื่องอารมณ์ผมดี
เพียงพอซักบ่ายสามนาฬิกา คนชื่อเกริกที่เป็นราวกับหัวหน้าของนักศึกษาะพวกนั้นก็ดึงมือผมไปขอคำแนะนำ โดยกล่าวว่า พวกเขาต้องการวาดรูปแบบนู้ดเพื่อส่งงานคุณครูแต่ว่าไม่มีดารานางแบบ เนื่องจากว่านัดหมายกันไว้และไม่มา ต้องการจะว่าจ้างภรรยาผมให้ช่วยเป็นดารานางแบบ (เค้าไม่ทราบครับผมว่าเป็นภรรยาผม)โดยเค้าเก็บรวบรวมเงินเป็นค่าแรงให้1,500บาท ต้องการที่จะให้ผมทดลองสนทนามอง ผมได้ฟังก็คิดตื่นเต้นขึ้นมาโดยทันที ต้องการจะทดลองดูเช่นเดียวกัน ผมก็เลยไปคุยกับภรรยา คุณก็อายๆแม้กระนั้นก็กล่าวว่า ตามใจผมก็ตามใจ แต่ว่าจะต้องไม่โป๊อะไรนะ ผมดีใจมากก็เลยบอกพวกนั้นว่า ตกลง เกริกกับสหายๆเลยพึงพอใจกันมากมาย
ในเวลานั้นภรรยาผมใส่ผ้าถุงรวมทั้งเสื้อยืดที่มีลักษณะเป็นสีขาว เกริกก็บอกให้คุณถอดเสื้อออก แล้วนุ่งผ้าถุงแบบนุ่งกระโจมอก เพียงพอคุณถอดเสื้อออกก็มองเห็นผิวเนื้อขาวนวลเชียวขอรับ ผมตื่นเต้นมากมายจัง เหมือนกับพวกนศ.ซึ่งดูเหมือนพึงพอใจกับความน่ารักน่าเอ็นดูของภรรยาผมมากมาย ภรรยาผมก็ออกอาการอายๆแม้กระนั้นคุณก็ตามใจพวกนั้น เกริกให้คุณลงไปแช่น้ำเพื่อตัวแฉะๆภาพจะได้งามๆและก็ให้คุณมานั่งโพสต์ท่าบนหินเล็กๆก้อนหนึ่งที่หาดทราย ผมมองเห็นจุกนมคุณตั้งเลยขอรับ เพราะเหตุว่าผ้าแฉะจะรัดรูปร่างคุณมากมาย แม้กระนั้นภรรยาผมก็ดูเหมือนบันเทิงใจครับผม
พวกนั้นล้อมวงวาดภาพคุณกันใหญ่ หนังโป๊ บางบุคคลก็ถ่ายรูป ผมเดินมองความสามารถพวกนั้นก็ไม่เลวขอรับ เป็นภาพลายเส้นที่มองงามดี เพียงพอเห็นภาพหนึ่งเค้าก็ให้ภรรยาผมเปลี่ยนแปลงท่าไปเรื่อยมันเป็นความรู้สึกที่น่าระทึกใจมากมายขอรับที่ได้มองเห็นภรรยาตนเองมาโชว์รูปร่างให้บุคคลอื่นมอง พวกนิสิตโน่นเก่งนะครับ จะมีแนวทางคุยแบบสนุกสนานไม่ให้ภรรยาผมเขิน ภรรยาผมเลยมองบรรเทาไม่เกรงหรือขวยเขินเท่าไรนัก ทั้งที่คุณไม่เคยมาโชว์รูปร่างอย่างนี้มาก่อน เพียงพอวาดไปซักชั่วโมงกว่า เกริกก็มาบอกแหย่ทีเล่นทีจริงขอให้ภรรยาผมเปลือยอกเนื่องจากว่าเค้าจะได้วาดรูปนู้ด โดยกล่อมภรรยาผมว่า เป็นงานศิลปะมิได้อนาจารอะไร พวกเค้ามองเห็นมาเยอะแยะ เพราะฉะนั้นก็เลยไม่ต้องอายอะไร ภรรยาผมก็เขินครับผม มองหน้าผมบ่อยครั้ง พอเพียงมองเห็นผมยิ้มเฉยๆไม่ว่าอะไรก็เลยรู้ดีว่าผมตกลง ก็เลยไม่นานนัก พอเพียงถูกกล่อมอยู่อีกพักหนึ่งคุณก็เลยยอมปลดปล่อยผ้าถุงให้ลงมากรอมอยู่ที่เอว โชว์นมคู่งามให้พวกนั้นวาดรูปกัน เป็นภาพที่งามมากมายทำให้ผมตื่นเต้นกระทั่งแข็งปั๋งเลยขอรับ
พวกนิสิตตะลึงงันมองดูนมขาวๆของภรรยาผมกันใหญ่ แต่ว่าก็ไม่ต้องมองดูมากมายจนกระทั่งน่ารังเกียจ มีการกระเซ้าบอกดูให้ภรรยาผมหายเขิน ก้อดีครับผม ทำให้คุณบรรเทาไม่อายกระทั่งเกินความจำเป็น ต่อไปนี้เลยนั่งแอ่นอกโชว์นมเป็นดารานางแบบจำเป็นจะต้องอย่างน่าระทึกใจมากมาย
เพียงพอเสร็จภาพแรก ก้อพักทานอาหารว่างกัน พวกนั้นยังไม่ยินยอมให้ภรรยาผมเอาผ้าถุงขึ้นกระโจกอกแบบเดิม แต่ว่าขอให้นุ่งผ้าพันไว้เพียงแค่เอว กล่าวว่าจะได้มองนมงามๆของภรรยาผม คุณอายมากมายครับผมแต่ว่าก็สนุกสนานไปด้วยละมั้งก็เลยตามใจ มานั่งคุยกับพวกนั้นโดยปลดปล่อยนมสองข้างอะร้าอร่าม ผมเองก็ตื่นเต้นกระทั่งเกือบจะระเบิดออกมาที่มองเห็นเมียรักนั่งเปลือยอกนั่งคุยอยู่ในวงล้อมของชายหนุ่มๆยิ่งได้ยินพวกนั้นดูภรรยาผมแบบนั้นแบบงี้ผมยิ่งมีอารมณ์ เกริกยังมากมายระซิบกับผมว่า\”ผมขออนุญาติพี่ด้วยนะ พวกเราลามกกันหน่อย แม้กระนั้นไม่มีอะไร พี่อาจจะไม่ว่าอะไรนะ\” ผมก็เลยกล่าวว่า ตามสะดวกเลย เพราะเหตุว่าคุณก็เป็นผู้ใหญ่แล้ว ต้องการทำอะไรก็ทำไปเถิด ถ้าเกิดคุณยอม\” เกริกเลยหัวเราะประทับใจ
พอเพียงพักกันพักใหญ่พวกนั้นก้อเชิญชวนกันวาดรุปกันต่อ เดี๋ยวนี้มองภรรยาผมใกล้ชิดกับเหล่านี้มากมายเพราะว่าพวกนิสิตนี่พูดเก่งมากมาย มีการกระเซ้าสองแง่สองสวย ทำเอาภรรยาผมหัวเราะระริกตลอด พอเพียงถึงภาพชุดข้างหลัง พวกนั้นก็เริ่มรุกเลยขอรับ ด้วยผู้กระทำล่อมภรรยาผมให้ถอดผ้าถุงออก เรียกว่าให้เปลือยหมดตูด โดยพูดว่า เพื่อจะได้เป็นภาพศิลป์ที่งดงาม อย่าคิดอะไรแบบชั่ว ผมก็ตื่นเต้นแทบจะบ้า เลยยืนกอดอกดูซิว่าจะจบอย่างไร จริงๆก็ต้องการมองเห็นภรรยาผมแก้ผ้าโชว์เหมอืนกัน ความหึงหวงไม่รู้จักหายไปไหนหมด ภรรยาผมก็อายใหญ่เลย เนื่องจากว่าอยู่ๆดีจะให้คุณมาแก้ผ้าแก้ผ่อนต่อหน้าต่อตาคนแยะๆแต่ว่าไม่เคยทราบพวกนั้นคุยแบบไหน ไม่นานผมก็มองเห็นเกริกดึงผ้าถุงผืนนั้นออกไปจากร่างภรรยาผมจนได้ โดยคุณบอดตัวแบบเขินอยู่หน่อยหนึ่งก็ยินยอมให้เกริกดึงผ้าออกไปจากตัวเหลือแค่ร่างขาวนวล อวดนมอวดตูดเต็มตา ผมมองเห็นแก้มคุณแดงด้วยความเขินอาย แต่ว่าคุณก็ตื่รนเต้นครับผม ผมดุก็ทราบ ส่วนผมไม่ต้องบอกกัน แข็งจนกระทั่งจำเป็นต้องนั่งเพื่อปกปิดหลักฐาน
เพียงพอถึงในช่วงเวลานี้ก็เลยเปลี่ยนเป็นอะไรไม่รู้จัก ภรรยาผมแปลงเป็นดารานางแบบโป๊มายืนโพสต์ท่าตามสั่งให้พวกนั้นวาดภาพ แลเห็นทุกสัดส่วนกระจ่าง ไม่ว่าจะเป็นเนินสรวงสวรรค์ที่เจ้าเนื้ออูมมีเส้นขนดำสนิทปกคลุมไม่มากสักเท่าไรนัก นมคู่งาม หรือตูดเจ้าเนื้อๆพวกนั้นก็พูดดูรปร่างภรรยาผมไม่ขาดปาก สายตาก็จ้องมองตรวจสอบไป มือก็สเก้ตภาพกันบันเทิงใจ ผมเองก็เห็นด้วยนะครับว่าไม่เคยมองเห็นภรรยาตนเองงามขนาดนี้มาก่อนเลย อาจเนื่องจากว่าอารมณ์ที่กำลังร้อนนั่นเอง พวกนั้นให้ภรรยาผมแก้ผ้าเป็นแบบอยู่นานก็วาดรูปเสร็จ พอเพียงเสร็จและก็เชิญภรรยาผมลงไปเล่นน้ำแก้ร้อนกัน พร้อมด้วยหันมาผงกศีรษะชักชวนผมด้วย ผมก็เอาซีครับผม ก็เลยวิ่งวลงไปสมุทรไป ดดยพวกนั้นดึงมือภรรยาผมให้วิ่งตามลงไปโดยไม่ยินยอมให้คุณนุ่งผ้า คุณก็เลยปล่อยตัวปล่อยใจเลยตามเลยวิ่งลงไปเว่นน้ำทั้งๆที่ยังล่อนจ้อนอยู่แบบงั้น
ทีนี่ก็สนุกสนาน ภรรยาผมก็ดูเหมือนไม่อายอะไรแล้ว คุณว่ายหัวเราะระริกแบบรื้นเริง จัวชาวโพลนอยู่ในวงล้อมของชายหนุ่มหลายท่าน บางจังหวะพวกนั้นก็ฉวยโอกาสสัมผัสอั๋งคุณด้วยการดึงไปกอด หรือจับนู้นจับนี่ภรรยาผมก็ร้องวิ๊ดว๊าย แต่ว่าก็ไม่โกรธอะไร กลับด้านเราะสนุกสนาน ผมก็เลยฉวยโอกาสผสมโรง ทำเป็นทองไม่รู้ร้อนว่าภรรยาตนเอง ลงไปแหย่เย้าคุณเล่นมั่ง ก็แปลกดีนะครับผม มาสัมผัสอั๋งภรรยาตนเองแท้ๆซึ่งๆหน้าคนอื่นๆ โดยไม่มีผู้ใดรู้ดีว่าเป็นภรรยาพวกเรา ยิ่งตอนผมดึงคุณมากมายอดแบบเต็มวงแขน พวกนั้นก็ส่งเสียเชียร์เพื่อเป็นการให้กำลังใจทำให้ผมยิ่งเกิดอารมณ์ทางเพศ เพียงพอมองเห็นผมกอดได้เกริกกับเพื่อนฝูงก็เลียนแบบ เลยดึงภรรยาผมไปกอดเล่นมั่ง ในตอนนั้นภรรยาผมดูเหมือนบันเทิงใจรวมทั้งเลยปล่อยตัวปล่อยใจ แม้กระนั้นก็วิ๊ดว๊ายปัดป้องแบบเขินๆกลับไปกลับมาเลยโดยพวกนั้นดึงไปกอดเล่นกระทั่งครบทุกคน พอเพียงมองเห็นภรรยาผมออกจะปล่อยตัวปล่อยใจพวกนั้นก็เลยสนุกสนานกันใหญ่ จากกอดก็เปลี่ยนมาเป็นแกล้งจับโน่นจับนี่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนมงามๆภรรยาผมก็เลยแกล้งไล่ตีพวกนั้นจนถึงน้ำกระจัดกระจาย บันเทิงใจมากมายครับผม พักใหญ่ภรรยาผมก็บอกหนาวแล้วขอขึ้นจากน้ำก่อน ก็เลยยกขบวนขึ้นจากสมุทรกัน เกริกทำสนุกสนานด้วยการจับภรรยาผมขี่หลังแบบม้าเดินนำหน้าขึ้นจากสมุทร ภรรยาผมก็ไม่แข็งข้อคงจะสนุกสนานมากมายด้วย ก็เลยขี่หลังเกริก อวดตูดขาวนวลให้พวกที่เดินตามข้างหลังมองตามสบาย บางบุคคลที่จัญไรมากมายหน่อยก็ยื่นมือมาลูบคลำแก้มตูดขาวๆของภรรยาผมเสียเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ตัวเล็กจัดว่าเด็ดกว่าตัวใหญ่

หนัง18+ ความสนุกสนานร่าเริงของเรื่องsex เป็นการได้เย็ดเด็กที่ตัวเล็กๆรวมทั้งลีลาท่าทางจำเป็นต้องเด็ดด้วย ผมมั่นใจว่าพวกเราคนไม่ใช่น้อยถูกใจห...