วันพุธที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2565

ดูหนังโป้ เย็ดแล้วจำต้องร้องเสียงดังไม่อย่างนั้นเสมือนไม่เสร็จ

ดูหนังโป้ ได้ยินเสียงลมผ่านมาเบาๆหลับตาฟังมันก็ทำให้มีความรู้สึกสุขสบายเยอะขึ้นเรื่อยๆได้มาอยู่บนภูเขาอากาศหนาวๆอย่างงี้มันช่างเป็นความสุขที่สุดเล่าจริงๆยิ่งเมื่อคืนนี้ก็ยิ่งแฮปปี้ก่อนนอนเมื่อวานนี้ได้จัดไป 1ดอกเบาๆก็มันหนาวเลยทำให้การxxxมันอึดกว่าเดิมนิดหน่อย
พวกเรา ดูหนังโป้ ได้มาท่องเที่ยวอากาศหนาวรายปีกัน ก่อนหน้านั้นพวกเราก็ดูดูหนังเอ็กซ์แล้วหลังจากนั้นก็เย็ดกันก็คิดแผนหาที่เย็ดกันตอนหยุดยาว 3-4 วันนี้ด้วยก็ได้มาท่องเที่ยวที่บนภูเขาหนาวๆแบบงี้คนก็มากมายดีไม่น้อย ตอนต้นก็เดินทางมาอ่อนเพลียก็มิได้มีความคิดว่าจะเย็ดกันสักเท่าไหร่ แต่ว่ามันก็พอเพียงมีใจอยู่บ้าง แล้วข้างห้องก็ราวกับกำลังต่อสู้กันเสียงครางดังออกมาพวกเราได้แม้กระนั้นหัวเราะอุตสาหะหาทางดูหนังโป๊สดแต่ว่าก็มองไม่เห็น แม้กระนั้นเพียงแค่ได้ยินเสียงครางเพียงเท่านี้มันก็ยอดเยี่ยมแล้ว มันพอเพียงที่จะจุดประกายไฟในตัวของพวกเราได้อย่างดีเยี่ยม แล้วเรื่องของพวกเราก็เริ่มการxxxในแบบที่ยอดเยี่ยมแบบที่มิได้พบอย่างงี้มานาน ดูหนังโป้ภายหลังจากนอนฟังเสียงครางรวมทั้งเสียงเตียงสั่นจนถึงสมใจก็มาถึงเรื่องของพวกเรา ผมเบาๆจัดกับภรรยาเบาๆเพียงแค่ลงไปเช็คความพร้อมเพรียงคุณก็มาพร้อมแล้วน้ำแตกตั้งแต่ฟังเสียงครางกันเลยหรือปิ้งไรอะไรจะขนาดนั้นคุณก็มาคลำที่ศีรษะควยคุณก็บอกน้ำมาแล้วจัดเลยอย่าช้า
เมื่อทุกสิ่งพร้อมก็เริ่มxxxของแท้เบาๆแทงเข้าไปน้ำอันใสๆที่ช่วยสำหรับในการล่อลื่นก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ มันเสียวดีคุณเริ่มปล่อยเนื้อปล่อยตัวเสียงครางเริ่มมาเบาๆธรรมดาในเวลาที่พวกเราเย็ดกันที่บ้านคุณจะไม่ค่อยมีเสียงดังเท่าใดแม้กระนั้นวันนี้คุณปลดปล่อยเต็มเพราะเหตุว่าขนาดว่าข้างห้องยังเอากันดังขนาดนั้นก็ถึงคิวคุณที่จะจะต้องจัดหนักให้ถึงสรวงสวรรค์ชั้น 7 แบบเต็มๆแน่นอนแล้วเริ่มแทงไปครู่หนึ่งความหนาวก็มาเย็นตูดหน่อยเดียวทำให้น้ำออกช้าคุณบอกยอดเยี่ยม อึดมากมายหวานใจขออีกขอเสร็จอีก จัดกับคุณไปครู่หนึ่งแล้วถ้าเกิดปกติก็คงเสร็จไปสุดแต่วันนี้ มันเยี่ยมมากxxxในวันนี้พาคุณถึงจุดหมายปลายทางอย่างที่ตั้งดวงใจไว้แน่ๆ เบาๆเดินทางไปต่อตรอกเร็วบ้างช้าบ้างคุณก็นอนครวญคร่ำเสียงดังเรียกว่าถ้าเกิดพวกเราได้ยินข้างห้อง ข้างห้องก็จะต้องได้ยินพวกเราแน่ๆ แล้วผมก็รู้สึกไม่ไหวน้ำจะแตกและก็รีบบอกกับคุณว่าไม่ไหวแล้วสุดที่รักจะแตกแล้วคุณกัดปากมองหน้าบอกให้เร็วๆหน่อยสุดที่รักจะได้อีกครั้งแล้ว แล้วสุดท้ายผมก็น้ำแตก คุณก็ทิ้งตัวนอนตกใจบางส่วน เพียงแค่ขยับควยยังมิได้คัดแยกออกคุณก็นอนผวาเบาๆแล้ว เช้าวันนี้ก็เลยผ่องใสหน้าใสกันแบบเต็มกำลัง ได้เย็ดแล้วร้องเสียงดังมันยอดเยี่ยมแบบงี้เอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ตัวเล็กจัดว่าเด็ดกว่าตัวใหญ่

หนัง18+ ความสนุกสนานร่าเริงของเรื่องsex เป็นการได้เย็ดเด็กที่ตัวเล็กๆรวมทั้งลีลาท่าทางจำเป็นต้องเด็ดด้วย ผมมั่นใจว่าพวกเราคนไม่ใช่น้อยถูกใจห...