วันพุธที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ กระหายจัดหนักขอที่สถานศึกษาก่อนหนึ่งรอบ

หนังโป๊ ไม่ต้องการที่จะอยากรอคอยตอนค่ำแล้วในขณะนี้อยากจัดแล้วผมส่งหนังxไปให้คุณดูกรที่จะพักตอนเที่ยง พูดว่าไม่ไหวแล้วนึกถึงคุณมากมายนั้นเป็นคำบอกเล่าที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่าพวกเราอยากได้ที่จะxxxกัน แล้วก็ช่วงนี้คุณก็ส่งมาว่ามันไม่สบายแม้กระนั้นผมก็ขอให้คุณมาช่วยเหลือกันหน่อย คุณมิได้ว่าอะไรตอบกลับจนกระทั่งเวลาเที่ยงตรงผมก็รีบไปพบคุณและจากนั้นก็อ้อนขอxxxกับคุณที่พวกเราเคยได้กัน คุณมิได้ว่าอะไรผมก็จับมือคุณไปโดยทันที ที่ที่นี้เป็นมุมอับลับๆที่พวกเราแอบมาเล่นเสียวกัน มันเป็นห้องเก็บของที่ไม่ค่อยมีคนผ่านมาเท่าใดนัก หนังโป๊ และก็มันก็พอที่จะเล่นเสียวกันได้
ไม่รอคอยช้าผมรูดกางเกงลิงคุณออกและทดลองเขี่ยมองน้ำคุณมาเต็มด้วยเหมือนกัน อาจจะเพราะว่าดูหนังxที่ผมส่งให้หรือด้วยเหตุว่าอยากจัดต้องการจะ xxx กับผมก็ได้ เมื่อเป็นอย่างงี้ผมก็รูดซิบกางเกงรวมทั้งถูกไปๆมาๆบางส่วนแล้วหลังจากนั้นก็แทงลงไปมันเข้าได้อย่างง่ายดายลื่นที่ดีเดียวมิดด้าม ในขณะที่มันเข้าไปจนถึงสุดความรู้สึกเสมือนน้ำจะแตกในทันที ก็อยากจัดหนักขนาดนี้เลยขอติดอยู่ไว้ครู่หนึ่งคุณก็บอกเร็วๆหน่อยเสียวแล้ว ประเดี๋ยวคนมาเห็นด้วย ผมก็ขยับช้าๆคุณก็กระดอนรับให้ผมจัดแจงเร็วๆเมื่อมาถึงขณะนี้ก็อาจจะต้องเร็วแล้วมิได้แล้วประเดี๋ยวน้ำแตกก่อนได้ตรอกจะเสียชื่อเสียงหมดจับเอวและจากนั้นก็ตรอกคุณร้องเสียวบางส่วนยิ่งรีบก็ราวกับยิ่งห่างจากการน้ำแตกออกไปด้วยความเสียวความระทึกใจมันรวมกันไปหมด ในขณะนี้ซอกซอยจนถึงเสียงเนื้อดังกระทบกันสุดกำลัง แล้วท้ายที่สุดน้ำก็ออกพ่นใสรูคุณเต็มๆคุณสะดุ้งบางส่วนเพราะเหตุว่าธรรมดาผมจะปลดปล่อยภายนอกแต่ว่าขณะนี้ไม่ทัน คุณก็รีบให้ผมจัดแจงเรื่องดังที่กล่าวผ่านมาแล้วเนื่องจากกลัวท้อง
ตกเย็นรีบมาหาคุณที่บ้านเอายามาให้คุณแต่ไหนๆก็จำต้องรับประทานยาแล้ว หนังโป๊ ผมก็เลยขอคุณอีกที เหมาะเจาะว่าไร้คนอยู่บ้านพอดิบพอดี ถึงเวลาดีแบบงี้จัดxxxไปอีกครั้งจะได้ไม่เสียเที่ยวจับคุณลงลิ้นให้พอใจ ความอยากจัดยังคงอยู่เต็มแล้วหลังจากนั้นก็จัดแจงซอกซอยคุณไม่ยั้ง จนถึงน้ำแรกผ่านไป พักผ่อนอีกนิดหนึ่งและต่ออีกครั้งจับชูล้อแทงไม่หยุด คุณบอกยอดเยี่ยมเสียวที่สุด มันเป็นการปล่อยน้ำแตกในแบบที่ผมรอมานาน ไม่ว่าท่าไหนขณะนี้ก็เสียวเป็นอันมากได้แตกในอย่างนี้ความรู้สึกดีอย่างบอกผิดมองเห็นแม้กระนั้นหนังxน้ำแตกในไหลออกมามองเห็นน้ำตนเองไหลอกหีบ้างก็เสียวไม่น้อย ได้ 2 รอบแล้วหลังจากนั้นก็สบายตัวไป พอเพียงตกค่ำคุณพูดว่าเมนส์มาพอดิบพอดี รอดแล้วไม่ท้องแน่ๆทราบแบบงี้ไม่ซื้อยาดีแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ตัวเล็กจัดว่าเด็ดกว่าตัวใหญ่

หนัง18+ ความสนุกสนานร่าเริงของเรื่องsex เป็นการได้เย็ดเด็กที่ตัวเล็กๆรวมทั้งลีลาท่าทางจำเป็นต้องเด็ดด้วย ผมมั่นใจว่าพวกเราคนไม่ใช่น้อยถูกใจห...