วันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2565

โดจินxxx น้องเมียมาขออยู่ด้วยจะต้องเก็บค่าใช้จ่ายสำหรับเช่า

โดจินxxx ก็ไม่เคยคิดมาก่อนว่าน้องเมียจะน่ารักน่าเอ็นดูขึ้นทุกๆวัน งามขึ้นอย่างทันตา สมรสมา 3 ปีน้องภรรยาโตขึ้นอย่างชัดเจน ในช่วงเวลานี้คุณมาขออยู่ด้วยระหว่างที่คอยสอบเข้ามหาวิทยาลัย อย่างงี้ก็พอๆกับฝากปลาย่างไว้กับแมว คุณยิ้มสวยให้ผมเสมอๆพวกเรามิได้เจอะกันนาน ในช่วงเวลานี้เริ่มคิดแล้วว่าของภรรยาก็เสมือนของพวกเราน้องเมียก็เสมือนภรรยา โดจินxxx อาจจะจำเป็นต้องสร้างซีรีย์หนังโป้ไว้สักเรื่องบ้างแล้ว
ผมอยู่บ้านกับคุณค่อนข้างจะมากมาย ด้วยงานที่ผมทำเป็นยามค่ำคืนเข้างานราวๆบ่ายๆเลิกเที่ยงคืน ผมก็เลยพอเพียงมีเวลาอยู่บ้านกับคุณ ในตอนที่ภรรยาอยู่ผมก็ไม่สนใจน้องเมียเลยนิดหน่อย คุณก็ดูเหมือนเก็บเนื้อเก็บตัวด้วยด้วยเหมือนกันแต่ว่าเพียงพอภรรยาออกบ้านคุณจะออกมาจากห้องสวมเสื้อแบบวัยรุ่นทั่วๆไปตัวเล็กรัดๆกางเกงก็ทำนองว่าตัวนิด ล่อจระเข้ที่สุดวันแรกผมแกล้งอาบน้ำแล้วไม่ปิดประตูห้องสุขาให้คุณได้มองเห็นมังกรจากผมบ้างผมก็ชักว่าวให้คุณมอง มีความคิดว่าคุณจำเป็นต้องมองเห็นแน่ๆ ดูหนังโป้ในส้วมแกล้งเปิดเสียงหนังโป้เบาๆแม้กระนั้นยืนยันว่าคุณได้ยินแน่ๆ และก็ชักว่าวน้ำแตกผมสังเกตว่าคุณจำเป็นต้องแอบมองแน่ๆผมรู้สึกได้ วันที่สองคุณก็ออกมายั่วผมอีกนั่งดูหนังที่หน้าบ้านกางเกงตัวน้อย อย่างเช่นเดิมยิ้มให้ผมทักผมอีก แล้วผมก็ดูหนังโป้ อาบน้ำเหมือนเคย วันนี้มองเห็นแจ่มชัดว่าคุณเดินผ่านหลายครั้งแล้วผมก็ใส่ผ้าที่มีไว้เพื่อเช็ดตัวออกมาแล้วหลังจากนั้นก็บอกกับคุณว่าสบู่เข้าตาให้คุณมาดูหน่อย คุณก็มาช่วยผมกอดคุณเบาๆอ้อนนิดๆจึงค่อยจับนมลูบคลำหี มันสำเร็จ คุณค่อยจูบกับผมแล้วช่วงนี้มังกรก็แข็งควยแข็งประสานมือคุณมาจับที่ควยผม คุณชักว่าวตามทันหน โดจินxxx หนังโป้ที่ตั้งจิตใจเปิดไว้ก็ปฏิบัติภารกิจก้าวหน้ามากมาย ร้องครวญสร้างอารมณ์ผมไม่ปลดปล่อยเปิดโอกาสหลุดมือเบาๆเล่นคุณที่หน้าห้องสุขา จัดแจงถอดกางเกง คุณไม่สวมกางเกงในรวมทั้งน้ำก็แฉะแล้ว คุณหลับตาไม่ร้องครวญคร่ำอะไร เลียหีสาวน้อยมันช่างหวานยิ่งนัก จัดแจงลงลิ้นไม่นานคุณก็ดิ้นไปๆมาๆ รวมทั้งจัดแจงเย็ดคุณที่หน้าห้องอาบน้ำ แยกขาแล้วแทงเข้าไป มันลื่นเข้าไปครั้งเดียวมิดด้าม คุณร้องออกมาหน่อยเดียว แล้วหลังจากนั้นก็เงียบ กลั้นเสียงครางไว้ผมครวญครางน้ำและเร่งมือซอกซอยเต็มกำลัง กระทั่งท้ายที่สุดน้ำก็มาผมรีบจัดแจงแตกใส่ตัวคุณไม่กล้าแตกในสักครู่จะเกิดเรื่อง คุณนอนหอบหายใจเร็วไม่กล่าวอะไร
พวกเราจัดแจงตนเองกันเสร็จผมก็มาหาคุณที่ห้องเข้าไปโอบกอดคุณอีก คุณยิ้มจูบผมกลับแล้วหลังจากนั้นก็บอกกับผมว่าพี่จะบอกพี่สาวหนูไหม บอกก็ตายสิขอรับ เรื่องแบบงี้ไม่น่าถาม ขอเย็ดก่อนประเดี๋ยวค่อยคุยกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ตัวเล็กจัดว่าเด็ดกว่าตัวใหญ่

หนัง18+ ความสนุกสนานร่าเริงของเรื่องsex เป็นการได้เย็ดเด็กที่ตัวเล็กๆรวมทั้งลีลาท่าทางจำเป็นต้องเด็ดด้วย ผมมั่นใจว่าพวกเราคนไม่ใช่น้อยถูกใจห...