วันอังคารที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2565

สำหี มีกิ๊กดีแล้วเย็ดกันได้เย็ดกันดีไม่มีห่วง

สำหี ขอบคุณมากคุณจริงๆที่รู้เรื่องผมผู้ที่สมรสแล้วและก็ผมก็รู้เรื่องคุณว่าคุณก็สมรสแล้วรวมทั้งในเรื่องของ sex มันก็ต้องมีความปรารถนากันบ้าง สำหี ผมกับคุณเสมือนปลั๊กไฟที่แทงกันเมื่อไรก็มีไฟติดทุกหน พวกเราไม่คิดว่าการที่พวกเราคุยกันเล่นๆเรื่องหนัง วันนั้นจะได้แปลงเป็นความจริงเย็ดจริงเสียวจริงน้ำแตกจริงจนถึงทุกๆวันนี้ เริ่มเรื่องมันมาจากเพื่อนฝูงได้ส่งหนังxxxมาให้ดูแล้วเพียงพอเปิดมองเงียบคุณก็เดินมามองเห็นพอดิบพอดีผมก็ทำเฉยๆไม่มีอะไรมองเห็นก็มองเห็นไป คุณก็บอกส่งมาให้คุณดูบ้างถูกใจดูหนังxxxแบบเดียวกันและจากนั้นก็เริ่มคุยกันและจากนั้นก็ได้เย็ดกันจริงๆ
วันที่พวกเราได้กันทีแรกมันเด็ดมากๆพวกเราต่างนัดพบกันในวันหยุดผมเปิดห้องคอยคุณดูหนังxxxมีความรู้สึกว่าคุณจะมาจริงไหมแล้วคุณก็มาจริง สำหี ผมคว้าคุณมากมายอดแล้วหลังจากนั้นก็เริ่มจูบปากก่อนที่จะพวกเราจะได้ได้เย็ดกันพวกเราต่างคุยกันบางส่วนเรื่องความเกี่ยวพันจะได้ไม่ต้องเศร้าใจกันวันหลัง แล้วเคมีมันตรงกันก็จัดหนักกันไป คุณไม่ประหม่าเลยผมก็โชว์ควยให้คุณได้มองเห็นแล้วคุณก็ดูดอย่างเอาจริงเอาจังแถมพูดว่าถ้าเกิดไม่เด็ดจะหายามาให้รับประทาน น้ำแรกที่แตกกับคุณมันยอดเยี่ยมแฮปปี้มากมายๆน้ำแตกแล้วแยกทาง วันนั้นพวกเราจัดไป 4 ครั้งตั้งแต่เที่ยงวันกระทั่ง 2 ทุ่มข้าวปลามิได้กินกันเลย ท่าทางคุณเด็ดที่สุด
ขณะนี้พวกเราก็นัดพบกันเป็นประจำคนใดอยากจัดแล้วก็ว่างก็มาจัดกันพบกัน อย่างเมื่อวานนี้พวกเราก็นัดหมายกันกินมื้อเย็นรวมทั้งไปต่อกันกว่าจะกลับก็แทบเที่ยงคืนเย็ดกัน 2 รอบ รอบแรกเมาหน่อยเดียวคุณก็ดูดควยเพิ่มความเสียวได้อย่างมีรสจับคุณเล่นท่าสุนัขร้องครางครวญไม่หยุด สาววัย 30 มันเด็ดอย่างนี้เอง กระหนำแทงไม่ยั้งเย็ดกันในเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ก็ดีแล้วอย่างดูหนังxxxเสียงดังได้และคร่ำครวญเสียงดังได้ ถ้าเกิดอยู่ที่บ้านได้มองแม้กระนั้นหนังxxxแม้กระนั้นไม่มีเสียงเย็ดเสียวแม้กระนั้นไม่สุดคุณก็คงจะเคยเป็น
แล้วก่อนกลับรู้สึกว่ารอบเดียวก็น่าจะพอเพียงแม้กระนั้นความกระหายจัดมันมาอีกเวลาที่จูบกันก่อนกลับน้ำมาก็บอกกับคุณว่าอีกสักรอบคุณก็ยิ้มและจัดอีกรอบอย่างมันเล่นท่าสุนัขจบด้วยท่าแยกขาร้องได้เสียวที่สุดหีตอดตลอดระยะเวลาหีคุณรัดได้ดิบได้ดีเป็นอย่างมากเมื่อใดที่ได้ลงลิ้นที่หีคุณบอกได้เลยรสมันเจ๋งมากๆไม่ต้องการที่จะอยากจะมั่นใจว่าหีคุณจะหอมหวานขนาดนี้ ขอบพระคุณคุณจริงๆที่รับผมเป็นกิ๊กไว้เย็ดกันทุกวี่วัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ตัวเล็กจัดว่าเด็ดกว่าตัวใหญ่

หนัง18+ ความสนุกสนานร่าเริงของเรื่องsex เป็นการได้เย็ดเด็กที่ตัวเล็กๆรวมทั้งลีลาท่าทางจำเป็นต้องเด็ดด้วย ผมมั่นใจว่าพวกเราคนไม่ใช่น้อยถูกใจห...