วันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปหลุด ว่าจ้างภรรยาทำดึงดูดใจ เพียงนี้นิดหน่อย

คลิปหลุด อยู่บ้านกัน 2 คนแบบงี้ผมก็ขอคุณให้แต่งตัวแบบดารานางแบบนี้ได้ไหม ทำนองว่ายั่วๆxxxหน่อย คุณก็พูดว่าได้หมดแม้กระนั้นก็มีข้อต่อรองเล็กน้อยว่าจำต้องให้คุณ 500 เท่านี้จิ๊บๆจะเอากับภรรยา จะเย็ดกับภรรยา จ่าย 500 น้ำไม่ยั้งดีแล้วนะ นับว่าทรัพย์สินไม่รั่วไหลประเดี๋ยวเย็นนี้ให้คุณพาไปรับประทานข้าว 500 ก็ของพวกเรา เอาเป็นงี้ให้เลย 1000 ไม่คิดมากมายคุณก็กระโจนกอดบอกรักผมที่สุด แล้วคุณก็สวมเสื้อยืดและมีเพียงแค่กางเกงชั้นในตัวบางๆเดินไปๆมาๆในบ้าน
ผมก็เปิดดูหนังโป๊ฟรีไปด้วยสร้างความเสียวเพิ่มความอยากจัดกันไป มองสิว่าพวกเราจะเย็ดกับคุณได้แบบในหนังเอ็กซ์บ้างหรือไม่ มองเห็นเพื่อนพ้องพูดว่าทำอย่างงี้แล้วพวกเราจะสามารถเย็ดได้ตลอดทั้งวัน เพียงพอเพียง คลิปหลุด แค่ผ่านไป ครึ่งชั่วโมงแรกคุณก็เข้ามากอดคอดูหนังเอวีฟรีไปด้วยแถมด้วยเลียหูให้อีก มาเต็มจริงๆ1000 คุ้มแล้ว และจับคุณมาแทงที่หน้าโต๊ะคอม คุณมีกระดอนรับไม่ได้อยากต้องการจะมั่นใจว่าคุณก็เล่นบทอย่างนี้เจริญเหมือนกัน บางทีอาจด้วยอารมณ์มาก็ได้วันนี้จับแทงพร้อมหนังเอวีกระทั่งน้ำแตกท้ายที่สุด ก็กลับมานั่งที่โซฟาคุณก็ตามมานอนที่ตักด้วย บอกไม่มีแรงเช่นเดียวกัน มีนอนตกใจเล็กน้อยทำนองว่าเสร็จแล้วกระตุกอย่างงั้น
ผ่านไปไม่นานนักผมก็เปิดหนังx ทิ้งเอาไว้คุณก็หลับไปเบาๆก็ไม่ต้องการที่จะอยากจะเรียกคุณตื่น แม้กระนั้นความอยากจัดมาอีกหนังอาร์เย็ดกันอปิ้งมันก็เริ่มเสียวอีกครั้งควยก็เริ่มแข็ง เบาๆขยับเขยื้อนตัวเอาควยไปจ่อที่ปากคุณ เช็ดไปๆมาๆจนกระทั่งคุณตื่น พูดว่าไม่ไหวต้องการทำอะไรก็เอาเลย ง่วงนอนแล้วอย่างงี้ทุกรอบ จับควยไปเช็ดที่หีนิดเดียวคุณก็เริ่มเสียว คลิปหลุด เรียกน้ำคุณมาได้อย่างง่ายๆเลย รวมทั้งดันมันเข้าไปช้าๆคุณก็แอ่นตัวรับ ตื่นแล้วแน่ๆ ผมก็แทงค้างไว้อย่างนั้นมีขยับเขยื้อนตัวตามบางส่วน มีลักษณะตกใจตามเล็กน้อยแล้วคุณก็เริ่มดิ้นทำนองว่าให้xxxสักครั้งเสียวแล้ว
และจากนั้นก็จัดแจงตรอกคุณบนโซฟา ตามหนังเอวีที่กำลังเสียวได้โอกาส มันดีจังๆอย่างที่เพื่อนพ้องบอกอยู่บ้านร่วมกันไม่ต้องอะไรมากมายเดินไปๆมาๆและเย็ดกันเสียวจะตายจริงอย่างที่กล่าว เปิดหนังอาร์ทิ้งเอาไว้เดินผ่านมาอยากจัดก็ซอกซอยกันเลย โลกนี้เป็นของพวกเราอยู่แล้ว แล้วก็รอบนี้ผมก็จัดแจงเย็ดคุณอย่างเสียวแล้วในตอนสุดท้ายก็คิดได้ว่านอนหลับไม่ยินยอมกระดอนรับอย่างนี้ประเดี๋ยวพบแน่ แล้วน้ำก็มาผมก็บอกให้คุณอ้าปากเร็วๆน้ำแตกแล้ว คุณลืมตาผมก็เอาควยจ่อปากคุณดีที่ไม่เปื้อนหน้าน้ำเบาๆไหลเข้าปากไปช้าๆเสียวอย่างนี้ล่ะที่อยาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ตัวเล็กจัดว่าเด็ดกว่าตัวใหญ่

หนัง18+ ความสนุกสนานร่าเริงของเรื่องsex เป็นการได้เย็ดเด็กที่ตัวเล็กๆรวมทั้งลีลาท่าทางจำเป็นต้องเด็ดด้วย ผมมั่นใจว่าพวกเราคนไม่ใช่น้อยถูกใจห...