วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปหี ออกไปพบเพศชายบดรับประทานดีมากยิ่งกว่า

คลิปหี นอนอยู่ห้องกัน 2 คนนอนดูหนังxและก็แลกเปลี่ยนลิ้นกันไปๆมาๆเปลี่ยนกันเลียหีบ้างเสียวไม่มากมายแต่ว่าก็ยังดีมากยิ่งกว่ามิได้ทำอะไรกันเลย เพื่อนฝูงสุดที่รักถูกใจจริงๆเวลาอยู่ร่วมกันเหงาหงอยๆจะเปิดหนังxและมาเล่นเสียวกันใช้ควยเลียนแบบแทงกันไปๆมาๆก็เสียวดีแต่ราวกับมันไม่เสร็จบอกผิด พวกเราเล่นกันราวครึ่งชั่วโมงก็คุยกันว่าไม่เสร็จออกไปพบอาหารดีมากกว่า ที่ตรงนี้เป็นเพศชาย
แล้วพวกเราก็ไปร้านค้าที่ประจำพวกเราชอบพบผู้ที่ถูกอกถูกใจอยู่เป็นประจำแล้วก็วันนี้พวกเราก็พบกับ 2 ผู้ที่มองดูพวกเราอยู่ คลิปหี ไม่นานเขาก็เข้ามาทักพวกเราคุยกันราวๆ ชั่วโมงกว่าๆก็ได้ผลพวกเราแกล้งเมารวมทั้งไปกับเขา เขาพาไปบังกะโลที่ใกล้กับผับแน่ๆว่าที่นี่พวกเรารู้จักดีไม่เป็นอันตรายแน่ๆพอเพียงเข้าห้องได้เขาก็เริ่มโอบกอดพวกเราทั้งสอง พวกเราอยู่ห้องเดียวกันรวมทั้งพร้อมจะสวิงกิ้งกัน ความเสียวเริ่มมาก็ทดลองจับที่ควยของเขาใหญ่ใช่เล่นน้ำมาหัวแล้วด้วย แล้วพวกเราก็ไปอาบน้ำล้างตัวร่วมกัน ส่วนสหายฉันช่วงนี้ไม่ทันแล้วแทงกันแล้ว ดูหนังxฉบับที่สหายเป็นนางเอกเฉพาะหน้าไปก่อน พวกเราไปช่วยเหลือกันล้างที่ในห้องอาบน้ำเขาเลียหีให้ฉันในห้องสุขา ไม่นานนักพวกเราก็ออกมาต่อที่ห้อง ทั้งสองเสร็จกันเป็นระเบียบเรียบร้อย ในช่วงเวลานี้ถึงเวลาที่ฉันจำเป็นต้องเล่นหนังxให้เพื่อนฝูงดูบ้างแล้ว แน่ๆว่าเพื่อนฝูงไม่มองไม่เข้ามาดูดนมให้กับฉันด้วย ช่วงนี้ฉันกำลังโดน 3 คนรุมอยู่ คลิปหี เสียวมากมาย ดีมากกว่าการตกเบ็ดกับหนังxในห้อง แล้วฉันก็โดนแทงความเสียวมันเข้ามาก็จำต้องครวญคร่ำเป็นปกติสหายฉันโดนอีกครั้งฉันโดนในท่านอน สหายกำลังโดนในท่าสุนัขพวกเราเสียวอย่างสนุกสนาน แถมด้วยเขาเย็ดพวกเราไม่นานเขาก็เปลี่ยนกันเอากับพวกเรา ความเสียวมันเลยเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ผู้ที่เอากับฉันก่อนนั้นอึดมากมาย ควยก็แข็งมากมายด้วย เดี๋ยวนี้ฉันโดนอีกคนแทงแล้วเขาจับแทงซอกซอยด้วยความเร็วราวหนังxประเทศญี่ปุ่นด้ามจับได้ก็แทงไม่ยั้ง เสียวที่สุดรู้เรื่องหนำใจอย่างยิ่ง ในตอนนี้น้ำฉันแตกแล้วแตกอีก แล้วเขาก็อาจจะเสร็จอีกครั้งฉันก็เสร็จไปด้วยเช่นเดียวกัน แม้กระนั้นเพื่อนพ้องฉันยังไม่เสร็จ เพศชายคนนี้จำเป็นต้องใช้ยาทนแน่นอนแล้วเขาก็มาตรอกกับฉันอีก บอกกับฉันว่าหากยังไม่เสร็จสักครู่จะจัดให้เพื่อนฝูงฉันนอนไม่มีแรงไปแล้วอาจจะเสร็จไปหลายรอบแล้ว ขณะนี้เขาก็จับฉันเล่นท่าสุนัขแล้วกระหนำเช่นเดียวกัน หีฉันแทบจะระบมไปหมดกว่าเขาจะเสร็จก็เล่นเอาขาสั่นยอดเยี่ยมจริงๆเพียงพอเขาน้ำแตกควยเขาก็ยังแข็งอยู่แน่ๆว่าจะต้องใช้ยาแน่ ดีเช่นกันหนำใจพวกเราทั้งสองดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ตัวเล็กจัดว่าเด็ดกว่าตัวใหญ่

หนัง18+ ความสนุกสนานร่าเริงของเรื่องsex เป็นการได้เย็ดเด็กที่ตัวเล็กๆรวมทั้งลีลาท่าทางจำเป็นต้องเด็ดด้วย ผมมั่นใจว่าพวกเราคนไม่ใช่น้อยถูกใจห...