วันพุธที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2565

หนังโป๊ เย็ด 2 คนกับ 3 รอบ แทบไม่รอด

หนังโป๊ เย็ดแรงอีก เอาอีก คุณสั่งให้ผมเอาแรงๆรอบนี้เป็นรอบลำดับที่สองแล้ว พวกเรามิได้กันมาโดยประมาณ 3 วันด้วยผมติดธุระมิได้ไปพบคุณ รอบแรกจัดกันแบบด่วนๆน้ำแตกคอกันไป รอบสองเย็ดตามคลิปโป๊คุณกล่าวว่าเก็บคลิปหัวข้อนี้ไว้เล่นกับผมนับเป็นเวลาหลายวันแล้วคุณส่งคลิปโป๊ประเด็นนี้มาให้ผมก็เพราะนางเอกตัดผมรวมทั้งสวมแว่นราวกับคุณ คุณก็ต้องการเป็นนางเอกหนังAV ให้ผมเล่นบ้าง มารอบนี้จัดกันหนักตรอกกันไม่หยุด อีกทั้งท่าสุนัขที่ขอบเตียง นอนเย็ดบนเตียง จับมายกกับพื้น เรียกว่าไม่มีแรงข้าวต้มกันเลย หนังโป๊ คุณนอนกอดผมแล้วหลังจากนั้นก็กล่าวว่ารักผมตลอด ผมก็เช่นเดียวกัน
กลับมาบ้านภรรยาสุดที่รักก็คอยที่บ้านคุณทำอาหารกับซื้อเบียร์สดไว้คอย คุณกล่าวว่าวันนี้วันดีวันสุข ผมก็งงงวยนิดหนึ่ง แล้วคุณก็มาเลียข้างหูและพูดว่าวันนี้พวกเรามาเล่นกันนะ มิได้มานับเป็นเวลาหลายวันแล้ว งานแตกออกแล้วผมจัดมา 2 ดอกเต็มๆในเวลานี้จะเอาไงดี ไม่มีแรงแล้วด้วย รับจัดแจงทานข้าวอาบน้ำและจากนั้นก็ทำใจไปเล่นเสียวต่อ คุณจัดทุกๆอย่างไว้พร้อมเปิดคลิปโป๊รวมทั้งจะดูดควยให้ผม แม้กระนั้นผมชิงตัดบทมองหีเลียหีให้ก่อน ก็มันยังไม่แข็งมันยังไม่พร้อมยังเมื่อยล้าอยู่จัดแจงให้ภรรยาเสร็จสักรอบก่อนก็ยังดี คุณถามคำถามว่าเหน็ดเหนื่อยงานสักครู่จัดเองแล้วคุณก็มาดูดควยมันเริ่มแข็งนิดหนึ่งคุณก็จัดแจงขย่มในทันที คุณซอกซอยไม่หยุด มองเห็นภรรยาฮึกเฮิมแบบงี้ก็อดเสียวไม่ไหว จับคุณแทงท่าสุนัขที่ขอบเตียงบ้าง คุณก็เสียวครวญครางเสียงดังไม่หยุด หนังโป๊ ห้องพวกเราเก็บเสียงเจริญไม่ต้องกลัวคนไหนกันได้ยินเนื่องจากว่าอยู่กันเพียงแค่ 2 คน คุณมองคลิปโป๊เสียงดังไปด้วยครวญครางเสียงคุณกับเสียงคลิปดังเสมอกันเลย ความเสียวระดับนี้ก็ช่วยสร้างกำลังพอดีไม่น้อย ผมจัดกับคุณอยู่นานน้ำก็ไม่แตก คุณบอกวันนี้อึดยอดเยี่ยม ขออีกแล้วคุณก็นอนให้ผมเอาอีก ชูล้อพาดขาให้พร้อมผมก็แทงไม่ยั้ง มีสติและตั้งอกตั้งใจแทงให้สุดกำลังในช่วงเวลานี้เป็นหน้าที่ ราวกับผู้แสดงนำชายหนังAV ที่จำเป็นต้องเย็ดให้สิ้นเรื่อง ผมซอกซอยสุดแรงเกิดแล้วความมีโชคก็มาน้ำมาหัวแล้ว ผมขยับเขยื้อนตัวอีกนิดแล้วหลังจากนั้นก็บอกกับคุณว่าไม่ไหว ซอกซอยรัวให้สุดใจกระทั่งคุณร้องครางครวญไม่หยุด แล้วสุดท้ายก็น้ำแตกใส่รูคุณ น้ำออกมากน้อยไม่รู้จักเลย คุณก็นอนบอกยอดเยี่ยม ได้อึดๆอย่างงี้ยอดเยี่ยม คุณถามคำถามว่าไปทำอะไรมาอึดมากมาย ผมตกอกตกใจแล้วหลังจากนั้นก็กล่าวว่าก็เบียร์สดยังไงทำให้อึด แทบไม่รอดเลยพวกเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ตัวเล็กจัดว่าเด็ดกว่าตัวใหญ่

หนัง18+ ความสนุกสนานร่าเริงของเรื่องsex เป็นการได้เย็ดเด็กที่ตัวเล็กๆรวมทั้งลีลาท่าทางจำเป็นต้องเด็ดด้วย ผมมั่นใจว่าพวกเราคนไม่ใช่น้อยถูกใจห...