วันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหลุด เรื่องเล่าจากนวลนาง

คลิปหลุด ผมเอามาลงมันอยู่ในหนังสือนวลนาง น่ะหรือนกนางนวลนี่แหละ ชื่อมันมิได้ลงไว้น่ะขอรับ สักครู่ผมขอเล่าดียิ่งกว่า มันเป็นหนังแนวครอบครัวอีกทั้งครอบครัวครับผมแม้กระนั้นมันจะออกแนวหื่นๆเข้าเนื้อหากันเลยและก็กันบ้านผมเป็นครอบครัวที่จัดว่ามีฐานะไม่มั่งคั่ง เป็นปานกลางพอกินพอประมาณน่ะนะครับที่บ้านมีอยู่ร่วมกัน 7 คนเป็นบิดา ชื่อชัย อายุ 57 ส่วนแม่ผมชื่อวาด อายุ 52 พี่ชายคนโตอายุ 32 ชื่อเต้ ส่วนผมเป็นคนกลางอายุ24ชื่อต้น ส่วน คนเล็กเพศหญิงอายุ 21 ชื่อติ๊ก และน้าสาวชื่อพลอย อายุ 46 ปี แล้วก็ผัวมึงนะครับ ชื่อคุณน้าวิน บ้านผมมีรอบๆนะครับ เลยอยู่ตั้ง7 คนก็เลยไม่ทราบสึกอึดอัด คราวเนี้ยเรื่องมันมีอยู่ว่า พ่อผมเอ็งเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง คลิปหลุด มึงก็จะไปไซ้ทงานดังที่เอ็งรับตามบ้านนอก
แกมักจะมีลูกมือช่างโดยประมาณ 8-9 คน เนี่ย พี่เต้รวมทั้งบิดาผมเขาจะทำงานร่วมกัน เนื่องจากว่าพี่ชายหัวไม่ค่อยดีและไม่ถูกใจเรียนก็เลยมาบริหารกิจการค้าครอบครัวในด้าน การก่อสร้างปูหิน-กระเบื้อง ส่วนผมก็ดำเนินงานที่บริษัท ด้านการตลาดในกรุงเทวดาแล้วก็น้องสาวเรียนมหาลัยเอกชนเพื่งจบ บังเอิญมีอยู่คืนวันหนึ่งบิดากับพี่กลับมาจากไซท์งาน และก็พาพวกคนงานมา ที่บ้าน เพื่อนำของลงจากรถยนต์ บังเอิญแม่วาดผมไปเปิดประตูให้ และก็ไอ้เจ้าคนงาน ที่มันนั่งข้างหลังรถยนต์ปิ๊กอัพมันก็กระโจนลงมากล่าวว่า เจ้ ไม่มีผู้ใดอยู่หรอนะครับ เจ้ถึงลงมาเปิดเองเนี่ย แม่ผมบอก เอ้อหว่ะ อยู่ในบ้าน ผมยืนอยู่เบื้องหน้าต่าง สังเกตุมองเห็น ไอ้คนงานอีกผู้ที่นั่งด้านหลังมามันดูบั้นท้ายแม่ผมนะครับ แล้วมันก็หันไปสะกิดคนงานที่นั่งข้างมันให้ดูแล้วก็ส่งยิ้มกัน ด้วยเหตุว่าในเวลาที่แม่ผมไปเปิดประตู เอ็งสวมชุดนอน แบบเป็นชุดกระโปรงยาวๆๆขอรับ อย่างกับที่คนท้องใส่ รวมทั้งมึงก็เพิ่งจะอาบน้ำเสร็จ น้องสาวผมก็นั่งดูโทรทัศน์ ผมยืนรับประทานโอวัลตำหนินที่หน้าต่าง และก็บิดาก็ลงมากับพี่ชาย บิดาพูดว่าวันนี้ปวดศรีษะมากมายต้องการจะนอน และก็เอ็งจะเอาตังค์ไปจ่ายเจ้าหนี้ค่าวัสดุก่อสร้างด้วยแม้กระนั้นมึงลืมนะครับ มึงเลยบอกแม่ผมว่าให้ผมขับขี่รถเอาตังไปจ่ายหน่อยและก็แวะไปส่งคนงานข้างหลังรถยนต์ด้วย ส่วนพี่ชายผมพึ่งเมื่อยล้ามาเอ็งเลยต้องการพัก ผมก็เลยจำต้องขับไปให้ พอเพียงตอนกำลังหักพวงดอกไม้ถอยรถยนต์ออกมาจากบ้าน แม่ผมวิ่งมาเรียกโบกรถยนต์ใหญ่เลย เนื่องจากว่าเงินที่จะจ่ายเนี่ยมันเยอะแยะ มึงเลย จะนั่งไปด้วยเนื่องจากกลัวเงินหายหรือยังยังไงก็ไม่รู้จัก เอ็งก็นั่งมาด้วยบังเอิญรถยนต์ผมมันเป็นกระบะแบบตอนเดียว ก็เลยนั่งไม่ค่อยสบายมากแค่ไหน เนื่องจากว่ามีคนงานนั่งกึ่งกลาง หนึ่งคน กลางทางที่ขับไป ผมเปิดรายการเอฟเอ็ม แล้วไปหน้าจอรายการแพทย์เรื่องเพศครับผม ผมก็เลยเกียจคร้านหมุน ฟังไปเรื่อยด้วยเหตุว่าไอ้ตัวเล่นซีดีมันดันเยี่ยมเสียนี่ แม่ผมมึงแต่งตัวชุดกางเกงยีนส์ขาสั้น3ส่วน แล้วก็เสื้อยืดรัดรูป หุ่นมึงก็เจ้าเนื้อแนวคนวัยแก่และก็ขอรับ สูง157 ก็ไม่นับว่าสูง รวมทั้งเอ็งพึ่งจะอาบน้ำมาด้วชูลิ่นหอมกระจายเต็มห้องโดยสารเลยขอรับ บังเอิญน้ำมัน ใกล้หมดผมก็เลยพูดว่า แม่สักครู่ต้นแวะเติมน้ำมันหน่อยน่ะ และก็จะแวะเข้าสุขาด้วย มึงก็บอกเอ้อ แต่ว่าไวไวหน่อยน่ะสักครู่ร้านค้าลูกค้าปิด ผมก็หยุดแวะ แล้วก็เติมเต็มถังเลย และแวะเข้าห้องสุขา สัก10 นาที แล้วก็ออกมา แวะซื้อของหวานที่ร้านค้าสบายซื้อในปั๊ม ผมเลยเผลอดูไปที่รถยนต์ ประตูรถยนต์ฝั่งที่แม่นั่งปิด ผมก็เลยงวยงงว่าแม่อยู่ในรถยนต์หรือไม่เดีษยวเงินหายจะยุ่งกันใหญ่ เลยเดินไปที่ด้านหลังรถยนต์ ห่างจากรถยนต์โดยประมาณ6-7เมตร ไอ้พวกคนงานมันมองไม่เห็นผมหรอก พอเพียงผมเดินเข้าไปใกล้ก็ได้ยินพวกมันกล่าวกันว่า เฮ้ยพี่สาวแกนมใหญ่หว่ะ เมื่อสักครู่ฉันเดินไปเอามือจับมอง วัวรตๆเลย ประเดี๋ยวจะ ถามเฮียมองหว่ะว่าเบื่อยังฉันจะได้เอาทำภรรยาเลย ผมได้ยินก็ตกอกตกใจขอรับ แต่ว่าก็ทำนิ่งๆคิดเก็บไว้เพื่อจะคิดบัญชีกับพวกมันคราวหน้า แม้กระนั้นในเวลานี้แม่ผมเป็นอย่างไรกันบ้างผมเลยวิ่งไปที่ฝั่งที่แกนั่ง ไอ้พวกคนงานมองเห็นก้มหัวเงียบกันใหญ่ ผมไปมองเห็นเอ็งกำลังนั่งอยู่บนรถยนต์ครับผม มึงเอาลิปติเตียนกทาลิปสติก แล้วก็ไอ้คนงานที่นั่งกั้นกึ่งกลางมันก็นั่งยิ้มอะไรก็ไม่รู้เรื่อง ผมก็มิได้คิดอะไร คงจะเป็นคำนินทาของพวกมันเฉยๆมั้ง…ก็เลยเริ่มเดินทางต่อ แต่ว่าในเวลาที่เดินทางมันเป็นตอน 1ทุ่มครึ่ง ซึ่งจำเป็นต้องผ่านถนนหนทางที่จังหวัดกำลังซ่อมแซมแล้วก็ทางมันค่อนข้างจะไปทุกข์ยากลำบาก ผ่านลำคลองประมงที่ราษฎรเขาขุดจับปลากัน เสียงไอ้คนงานที่นั่งข้างผมมันกล่าวลอยๆขึ้นมา เจ้ ขอรับ สักครู่แวะบ้านผมหน่อยนะครับทางด้านหน้า เลี้ยวซ้ายผมจะเอาอาหารให้ยายผม แม่ผมก็รู้จักกับไอ้ช่างคนนี้มานาน เนื่องจากมันทำกับบิดาผมมาร่วม10ปีได้ก็เลยวางใจกัน แม่ก็เลยพูดว่า เอ้อได้ ต้นประเดี๋ยวแวะบ้านน้าก้อง หน่อยรวมทั้งกัน เนี่ยข้างหลังเนี้ย ผมเกือบจะขับเลยไป ก็เลยเข้าเกียร์กลับถถอยหลังมาหน่อย ช่างคนงานที่ชื่อก้องมันพูดว่า ไอ้น้องปิดเครื่องก่อนก็ได้ สักครู่จะเอาปลาฝากให้เฮียเค้า ผมก็เลยปิดเครื่อง แม่ผมลงจากรถยนต์เดินบิดบั้นท้ายไปที่บ้านชายบ่อน้ำข้างหลังนั้น บั้นท้ายเอ็งผายใหญ่นะครับ เพราะเหตุว่าอายุมากแล้ว พอเพียงผมลงลงจากรถยนต์คนงานก็ลงจากรถยนต์ตามลงมาที่เหลือ4 คน ผมก็สับสน พูดว่าอ้าวลงมาเพราะเหตุไรกันหรอ สักครู่พวกเราก็ออกมาจากตรงนี้แล้ว พวกมันกล่าวว่า จะมาเอาส่วนแบ่งปลา ผมก็ร้องอ้อ เอ้อ ได้เลย ไอ้ก้องคนงานมันก็เปิดประตูบ้านมันขอรับ มืดตึดตื๋อเลยในบ้าน แม่ผมบอกอ้าวมิได้ไว้ภายนอกหรอ ก้อง ไอ้ก้องมันบอกว่า …เฮ้ย ..คนไหนกันแน่ลักขโมยปลาไปว่ะ อุตสาห์จับไว้ ผมก็ช่วยมันหารอบบ้าน ครู่หนึ่งคนงาน4ผู้ที่เหลือมันเดินมาด้านหลังผมและก็รุมะลุมบอลผม ในช่วงเวลานั้นตกอกตกใจขอรับ มันพูดว่า เฮ้ยทำให้หมดสติก็เพียงพอเว่ย ไอ้คนงานไม่รู้เรื่องว่าคนไหนกันแน่มันเอาแขนฟาดกำดันผม ผมตอนน้นไม่มีสติเลยนะครับ โทรศัพท์เคลื่อนที่ที่ถืออยู่ ก็กระเด็นไปไหนก็ไม่รู้เรื่อง ผมฟุบกับดิน ไอ้เจ้าคนงานมันลากหิ้วผมไปนอนใต้ถุนบ้านแล้วผูกมือผูกเท้าผมไว้ ผมมารู้สึกตัวตอน แทบ 3 ทุ่ม มันมืดมิดนะครับรอบๆที่ผมอยู่ คลิปหลุด แม้กระนั้นผมได้ยินเสียง ราวกับเพศหญิงร้องด้านบน แม้กระนั้นเบามาก แล้วก็ได้ยินเสียงเท้า ผมถูกผูกมือผูกเท้าไว้ ทำให้เคลื่อนมิได้ สัก5 นาทีไอ้คนงานที่ชื่อก้องมันลงมาตรงใต้ถุน มันยิ้มให้ผม แม้กระนั้นตัวมันมิได้สวมเสื้อนะครับ แม้กระนั้นนุ่งผ้าขาวม้า มันผมว่า เอ้อ ไอ้น้องรู้สึกตัวแล้วหรอ ผมเลยแกล้งพูดว่า พี่ผมไม่รู้จักผู้ใดกันมันมาดักฟาดศีรษะผมก็ไม่เคยทราบขอรับ แล้วนี่พี่รอดได้อย่างไรมันกำเนิดอะไรขึ้น มันกล่าวว่า พี่มองเห็นมึงหลับตรงเนี้ย ก็นึกว่าเป็นไรไปเสียอีก อ่ะโดดเดี่ยวพี่แก้มัดให้ ผมบอกขอบคุณมากครับผม แล้วแม่ผมล่ะ มันพูดว่า พี่สาวน่ะหรอ แกนั่งคุยกับพวกพี่ไอ้เรื่องขึ้นค่าแรงน่ะ เอ็งรับประทานเบียร์สดเข้าไปหลับไปเลย … ประเดี๋ยวอย่างไรมึงขับขี่รถมารับวันพรุ่งก็ได้ ด้วยเหตุว่าไอ้พวกคนงาน4 ผู้ที่เหลือมันก็หลับเนื่องจากเหนื่อย เอ้อมึงไปจ่ายค่าไอ้โน่นยัง เงินอยู่ในรถยนต์น่ะ นี่ร้านค้าเขายังไม่ปิดหรอกพี่โทรไปคุยกับเขาแล้ว ผมคิดได้ เอ้อเฮ้ยแม่สั่งพวกเราไว้จำเป็นต้องรีบไป เลยสตาร์ทรถยนต์แล้วขี่ไปได้สัก100 เมตรก็คิดได้เอ้อ แล้วแม่พวกเราล่ะ เอ้อคำบอกเล่าของไอ้คนงานที่ปั๊มมันทำให้คิดได้ผมเลยกลับไป แต่ว่าหยุดรถยนต์ไว้ไกลหน่อยแล้วเดินเข้าไป โชคดีที่ไอ้ข้างหลังเนี้ยมันไม่มีสุนัข บุญจริงๆๆผมเลยย่องขึ้นบันไดบ้านแล้วป่ายปีนไปที่ระเบียง เนื่องจากว่าบ้านมันเพียงแค่ชั้นเดี่ยวแต่ว่ามีใต้ถุน ผมเอื้อมหน้าชะโงกหน้าไปที่หน้าต่าง ..โอ้พระผู้เป็นเจ้า … ไอ้ก้องมันกำลังดูดนมแม่ผมอยู่ครับผม แม่ผมแกนอนไม่มีแรงสงสัยอาจจะโดนไอ้เจ้าพวกนั้นต่อยท้องหรือตีจนกระทั่งสลบอย่างไรแบบนั้น มันถอดกางเกงยีนสามส่วนกระทั่งเหลือแค่กางเกงชั้นในขอรับ ในตอนนี้ไอ้ 4 ผู้ที่เหลือมันพูดว่า เอ้อพี่องสักครู่ผมไปต่อคิวคอยด้านล่างขอซัดสุรากันสักนิดสักหน่อย แล้วก็กัน อย่านานน่ะพี่ ผมโมโหอย่างมาก แม้กระนั้นก็คิดในใจ หากพวกเราออกไปช่วยตอนเนี้ย แทนที่จะช่วยได้ กลับบางครั้งก็อาจจะจะต้องนอนสลบราวกับมึงก็ได้ เลยหยุดมองเหตุก่อน ครู่หนึ่งไอ้ก้อง มันโทรศัพท์ไปพบบิดาผม มันบอกว่า เฮียหรอนะครับ .. เอ้อเฮีย (สักครู่มาเล่าต่อ)ไอ้คนงานที่ชื่อก้องมันโทรไปบอกบิดาผม ว่า เฮีย ผมประพฤติตามข้อแนะนำที่เฮียขอผมได้แล้วน่ะ เอางี้รวมทั้งกันเฮียที่เฮียแอบเย็ดหลานสาวผมน่ะ โอกาสนี้จัดว่าหายกันนะ แต่ว่าผมอาจจะทายใจได้ว่าบิดาคงจะกล่าวถามมันว่า แล้วเธอทำอะไรล่ะ ก่อนที่จะมันจะตอบว่า ผมขอเย็ดภรรยาเฮียได้ไม่ แล้วบิดาก็กล่าวอะไรกับมันไม่รู้จัก และก็มันก็กล่าวว่า โห เฮีย ภรรยาเฮีย เฮียก็ฟันกระทั่งเยินแล้ว จะขอไว้เพราะเหตุใดล่ะ และก็ครู่หนึ่งมันก็พูดว่าขอบคุณน่ะเฮีย การันตีไม่ท้องหรอก และไม่มีคนไหนกันแน่ทราบลูกชายคนกลางเฮียกลับไปแล้ว รวมทั้งมันก็วางสายโทรศัพท์ ….ห่วยแล้วขณะนี้แม่วาดกำลังโดนไอ้ก้องคนงานสกปรกดูดนมอย่างหิวหิว มันบอกออกมาว่า….โห นมใหญ่พอดิบพอดีจริงเลย เนี่ยหรอว่ะ อายุ47 นมแม่งสู้ฝรั่งได้เลย พูดเชือนแชร็จมันก็ดูดบีบเต้านมสอง2เต้าต่อนะครับ จุกนมแม่ผมสีน้ำตาลอ่อน ไอ้ก้องมันดูดเสียงดังเลยนะครับ แม่ผมเบือนหน้ามาทางผม ตรงใกล้หน้าต่าง สีหน้าท่าทางมึงดังเสียวสุดๆแม้กระนั้นเหนื่อยดิ้นได้แต่ว่าแอ่นอกสู้นะครับ ช่วงนี้ไอ้ก้องมันถอดกางเกงชั้นในแม่ผมออกรวมทั้งรวมทั้งของมันด้วยและก็มันก็ซุก หน้า ตรงโคกเลยครับผม ช่วงนี้ผมรู้สึกควยตั้งจริงๆจนถึงคิดว่าต้องการเข้าไปร่วมแจมด้วย แม้กระนั้นผมจะต้องรอมองที่ประชุมนการณ์ถัดไปเพราะว่าโทรศัพท์ก็ไม่มีและก็บิดายังมาช่วยเหลือนมัน อีก พวกเราผู้เดียวจะสกัดอะไรได้ แม่ผมแอ่นบั้นท้ายมือจับหัวไอ้ก้องแน่นเลยนะครับ แล้วก็เอ็งก็บอกว่า โอว…อย่า..อย่าทำพี่สาว…พี่สาวมีลูกมีสามีแล้วน่ะ จะเอาเงินใช่มั้ยเอาไปเถิด อย่าทำพี่สาวเลย ในตอนนี้ไอ้ก้องไม่ฟังอะไรแล้วขอรับ ..มันกล่าวว่า คืนวันนี้พี่สาวควรจะเป็นภรรยาผมก่อน เรื่องอื่นค่อยว่ากัน มันจับควยยัดเข้ารูถ้ำที่มีขนปกคลุมแน่นหนาและก็ตรอกแบบไม่ยั้ง…ป๊าปๆๆๆๆแม่ร้องคร่ำครวญ โอว…นี่มัน…โอว….อย่า..อย่าบอกลูกฉันน่ะ..โอว… ในตอนนี้ผมทนไม่ได้แล้วครับผม กำลังคิดอยู่ว่าจะเข้าไปช่วยแบบไหนดี จะยั้งหรือจะทดลองอันอื่น ผมก็เลยตกลงใจตะกายเข้าไปที่หน้าต่าง โดยทันที ไอ้ก้องมองเห็นผม ทันหยุดซอกซอยแล้วมองหน้า มันอึ้งเลยขอรับ……………แม่ผมมองหน้าผม รวมทั้งพูดว่า ช่วยด้วย… แม่..โดนมันฝืนใจ ผมยืนนิ่ง แม้กระนั้นขณะนี้ผมบอกแกว่า…แม่ในขณะนี้ไม่มีผู้ใดเข้าใจนี้หรอกครับผม ผมเองก็เศร้าใจที่ช่วยไม่ทัน ไอ้ก้องมองหน้าผมแล้วมันก็กล่าวว่า…เอ้อ..เธอ… แล้วผมก็บอกสวนมันพูดว่า แม่…ถ้าเกิดจะโทดจำเป็นต้องโทดที่บิดาต่างหาก ผมทราบกันดี ไปเหอะแม่ไปขึ้นรถ ไอ้ก้องนั่งงงมากครับผมมันคิดไม่ถึงว่าผมจะไม่เอาเรื่อง ผมเดินประคับประคองแม่ไปที่รถยนต์ผ่านหน้าไอ้4ตัวโน่นมันสะดุ้งใหญ่ แต่ว่าไอ้ก้องกล่าวว่า เฮ้ยปลดปล่อยพี่สาวไป รวมทั้งมันก็กล่าวว่า พี่สาวเปลือยอย่างงั้น ไอ้ต้นมันส่งพี่สาวไม่ถึงที่หน้าบ้านแน่ ฉันว่ามันจำต้องพาเข้าม่านรูดมั่นใจ ผมประคับประคองแม่ไปที่รถยนต์มึงมิได้สวมเสื้อผ้า แต่ว่าผมเก็บเสื้อผ้ามาให้มึงที่รถยนต์ แกนั่งร้องห้พูดว่า แล้วมึงจะเอาหน้าไปไว้ไหน ผมก็เลยพูดว่า ก็มันยังไม่เสร็จนี่นะครับ อย่างไรก็แค่สอดใส่แล้วก็โลมเล้าด้านนอกเฉยๆไม่มีไรหรอกขอรับ มึงก็กล่าวออกมาว่า ไม่รังเกียจแม่หรือลูก ผมบอกมันเป็นอุบัติเหตุนี่ขอรับ ผมจะไล่พวกมันออกเอง ไม่จำเป็นที่จะต้องห่วง ผมสตาร์ทรถยนต์และก็ขับกลับไปอยู่ที่บ้านในทันที เงินยังอยู่ครบ แม้กระนั้นตอนที่กำลังขับรถยนต์ ควยยังลุกอยู่เลยครับผม ผมเปิดไฟในรถยนต์ เพียงพอขับมาได้กลางทาง มึงกล่าวว่า มองเห็นหมดแล้วสิน่ะ ผมเลยจะบอกให้เอ็งอารมดี เลยพูดว่า ก้ขาวดีขอรับ หุ่นก็โอเค แม้กระนั้นตูดใหญ่ไปหน่อย มีท้องนิดหน่อย แล้วผมก็ยิ้มใส่เอ็ง เอ็งบอกหรอ … หากไม่ทดลองจับดูเหมือนจะทราบได้ยังไง ตามองเห็นเล็กน้อยน้า….. เอ็งยิ้มอารมดี(โดดเดี่ยวต่อ ง่วงหงาวหาวนอนรวมทั้ง)
(ต่อ)มึงกล่าวว่าหากไมลองจับดูเหมือนจะทราบได้ยังไงล่ะ แม่ไม่ถือหรอกน่ะ ผมขับขี่รถไปเรื่อยแม้กระนั้นแม่เขายังอยู่ในภาวะร่างแก้ผ้าแก้ผ่อน มึงพูดว่า เอ็งปวดท้องฉี่ หาพื้นที่ว่างหยุดหน่อยต้น ผมชลอรถยนต์หาที่หยุด แม้กระนั้นแถวนี้มันมืดน่ะครับผม ผมกลัวมีสัดร้าย เอ็งพูดว่าไม่มีหรอกต้น เร็วเถิดสักครู่พวกเราจะได้รีบกลับ และก็ลูกอย่าเอาการนี้ไปบอกคนไหนกันน่ะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งบิดาพวกเรา มึงยื่นมือมาลูบคลำหัวผม แม่รู้ดีว่าลูกอยากค่าปิดปาก ผมควยโด่โดยทันทีเนื่องจากทราบดีว่าอะไรกำลังเกิดขึ้นด้านหน้า เอ็งเอามือผมไปจับที่อกของเอ็งแล้วก็ประสานมือผมกดนมเอ็งใหญ่เลยขอรับ มึงกล่าวว่า นี่เป็นจังหวะเดียวแล้วก็น่ะที่ลูกต้องการทำในสิ่งที่ลูกอยากได้ ผมสั่นหัว กล่าวว่ามันไม่ดีน่ะขอรับ ผมอาจจะจำต้องบอกบิดาก่อนน่ะนะครับ มึงตะโกน ..นี่ลูกรังเกียจหรอ… ถ้าเช่นนั้นประเดี๋ยวโทรศัพท์หาบิดามึงก็ได้ มองสิว่าเขาจะอนุญาตไม่ เอ็งเลยจับโทรศัพท์เคลื่อนที่ในกระเป๋าด้านหน้ารถยนต์รวมทั้งโทรไปโดยทันที มึงพูดว่า อ่ะรอคอยชั่วประเดี๋ยวสักครู่คุยกับบิดามึง ผมก็รอคอยคุยในทันทีครับผม ครู่หนึ่ง มึงรับสายแล้วก็พูดว่านี่อยู่ไหน ผมพูดว่า เอ้อ อยู่ในรถยนต์นะครับกำลังจะกลับ ครู่หนึ่งผมได้ยินเสียงเอ็งหอบ…. โอว ..เอ้อ ต้น .. ลูกถึงที่ไหนแล้วล่ะ ผมพูดว่าอีกสัก1 ชั่วโมงก็อาจถึง แต่ แม่เขาปรารถนาช่วยผม แบบที่ช่วยบิดา นะครับ แกนิ่งเงียบไปสัก2วิ รวมทั้งมึงก็พูดว่า อืม…โอว เอ้อ ก็ตามทีลูกและก็กัน ช่วยเอ็งแทนบิดาหน่อยน่ะ ระวังท้องล่ะ แล้วก็เอ็งก็คัดเลือกสายเลยขอรับ ผมงงงวยเลย.. แม่ถาม ว่างัย… ผมกล่าวว่า ….อืม (นึกในใจเป็นไงเป็นกัน) เลยยื่นหน้าไปจูบปากมึงเลยนะครับ เอ็งสะดุ้งหน่อยนึงกลับเอามือมาปิดผลักหน้าผมออกมาจากเอ็งแล้วก็

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ตัวเล็กจัดว่าเด็ดกว่าตัวใหญ่

หนัง18+ ความสนุกสนานร่าเริงของเรื่องsex เป็นการได้เย็ดเด็กที่ตัวเล็กๆรวมทั้งลีลาท่าทางจำเป็นต้องเด็ดด้วย ผมมั่นใจว่าพวกเราคนไม่ใช่น้อยถูกใจห...