วันอังคารที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2565

คลิปโป้ไทย เย็ดแล้วจำต้องร้องเสียงดังมิเช่นนั้นราวกับไม่เสร็จ

คลิปโป้ไทย ได้ยินเสียงลมผ่านมาเบาๆหลับตาฟังมันก็ทำให้เกิดความรู้สึกเป็นสุขมากยิ่งขึ้นได้มาอยู่บนภูเขาอากาศหนาวๆอย่างงี้มันช่างเป็นความสุขที่สุดอธิบายจริงๆยิ่งเมื่อคืนนี้ก็ยิ่งสุขสบายก่อนนอนเมื่อวานนี้ได้จัดไป 1ดอกเบาๆก็มันหนาวเลยทำให้การxxxมันอึดกว่าเดิมนิดหน่อย
พวกเราได้มาท่องเที่ยวอากาศหนาวรายปีกัน ก่อนหน้านั้นพวกเราก็ดูดูหนังอาร์และเย็ดกันก็คิดแผนหาที่เย็ดกันตอนหยุดยาว 3-4 วันนี้ด้วยก็ได้มาท่องเที่ยวที่บนภูเขาหนาวๆอย่างนี้คนก็เยอะแยะดีไม่น้อย ตอนต้นก็เดินทางมาอ่อนล้าก็มิได้มีความรู้สึกว่าจะเย็ดกันสักเท่าไหร่ แม้กระนั้นมันก็เพียงพอมีใจอยู่บ้าง แล้วข้างห้องก็เสมือนกำลังต่อสู้กันเสียงครางดังออกมาพวกเราได้แต่ว่าหัวเราะพากเพียรหาทางดูหนังโป๊สดแม้กระนั้นก็มองไม่เห็น คลิปโป้ไทย แต่ว่าเพียงแค่ได้ยินเสียงครางเพียงนี้มันก็ยอดเยี่ยมแล้ว มันพอเพียงที่จะจุดประกายไฟในตัวของพวกเราได้อย่างดีเยี่ยม แล้วเรื่องของพวกเราก็เริ่มการxxxในแบบที่ยอดเยี่ยมแบบที่มิได้พบอย่างนี้มานาน ภายหลังนอนฟังเสียงครางและก็เสียงเตียงสั่นจนถึงสาแก่ใจก็มาถึงเรื่องของพวกเรา ผมเบาๆจัดกับภรรยาเบาๆเพียงแค่ลงไปเช็คความพร้อมเพรียงคุณก็มาพร้อมแล้วน้ำแตกตั้งแต่ฟังเสียงครางกันเลยหรือปิ้งไรอะไรจะขนาดนั้นคุณก็มาลูบคลำที่ศีรษะควยคุณก็บอกน้ำมาแล้วจัดเลยอย่าช้า
เมื่อทั้งหมดทุกอย่างพร้อมก็เริ่มxxxของแท้เบาๆแทงเข้าไปน้ำอันใสๆที่ช่วยสำหรับการล่อลื่นก็มากขึ้น มันเสียวดีคุณเริ่มปล่อยเนื้อปล่อยตัวเสียงครางเริ่มมาเบาๆธรรมดาในขณะที่พวกเราเย็ดกันที่บ้านคุณจะไม่ค่อยมีเสียงดังเยอะแค่ไหนแม้กระนั้นวันนี้คุณปลดปล่อยเต็มเพราะว่าขนาดว่าข้างห้องยังเอากันดังขนาดนั้นก็ถึงคิวคุณที่จะจำเป็นต้องจัดหนักให้ถึงสรวงสวรรค์ชั้น 7 แบบเต็มๆแน่นอนแล้วเริ่มแทงไปครู่หนึ่งความหนาวก็มาเย็นตูดเล็กน้อยทำให้น้ำออกช้าคุณบอกยอดเยี่ยม คลิปโป้ไทย อึดมากมายหวานใจขออีกขอเสร็จอีก จัดกับคุณไปครู่หนึ่งแล้วถ้าเกิดปกติก็น่าจะเสร็จไปสุดแท้แต่วันนี้ มันเด็ดมากxxxในวันนี้พาคุณถึงจุดหมายปลายทางอย่างที่ตั้งจิตใจไว้แน่ๆ เบาๆเดินทางไปต่อตรอกเร็วบ้างช้าบ้างคุณก็นอนครวญคร่ำเสียงดังเรียกว่าหากพวกเราได้ยินข้างห้อง ข้างห้องก็จำต้องได้ยินพวกเราแน่ๆ แล้วผมก็รู้สึกไม่ไหวน้ำจะแตกและก็รีบบอกกับคุณว่าไม่ไหวแล้วสุดที่รักจะแตกแล้วคุณกัดปากมองหน้าบอกให้เร็วๆหน่อยหวานใจจะได้อีกครั้งแล้ว แล้วสุดท้ายผมก็น้ำแตก คุณก็ทิ้งตัวนอนตกใจนิดนึง เพียงแค่ขยับควยยังมิได้คัดแยกออกคุณก็นอนผวาเบาๆแล้ว เช้าวันนี้ก็เลยผ่องใสหน้าใสกันแบบสุดกำลัง ได้เย็ดแล้วร้องเสียงดังมันยอดเยี่ยมอย่างงี้เอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ตัวเล็กจัดว่าเด็ดกว่าตัวใหญ่

หนัง18+ ความสนุกสนานร่าเริงของเรื่องsex เป็นการได้เย็ดเด็กที่ตัวเล็กๆรวมทั้งลีลาท่าทางจำเป็นต้องเด็ดด้วย ผมมั่นใจว่าพวกเราคนไม่ใช่น้อยถูกใจห...