วันจันทร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2565

อ่านการ์ตูนโป๊ เล่นเสียวรอบแรกเสร็จและก็ตามด้วยการดูคลิปหลุด ก็ต่อรอบเลยโดยทันที

อ่านการ์ตูนโป๊ ภายหลังที่ได้เล่นเสียว กับกิ๊กของผมไปเป็นที่เป็นระเบียบเป็นความเบาตัวได้อย่างดีเยี่ยมเวลาของพวกเรามีไม่ค่อยเท่าไรนักขณะนี้มองเวลาแล้ว ก็คงจะเพียงพอเล่นเสียวกับคุณได้อีกสักรอบแต่ว่ามันยังไม่ค่อยมีอารมณ์สักเท่าไหร่เรียกว่าน้องชายยังไม่ฟื้นคงจะถูกกว่า อ่านการ์ตูนโป๊ ผมเลยตกลงใจเปิดดูหนังโป๊เปิดมองความเสียวความเสียวซ่านให้มันมีอารมณ์กันนิดหน่อย แล้วคุณก็เชิญชวนผมมองคลิปหลุดเป็นนิสิตที่เขาเล่นเสียวกัน เดี๋ยวนี้ก็จำต้องมองอย่างนี้ดีมากกว่าเพราะเหตุว่ามันเป็นอะไรที่ของสดของใหม่แล้วก็เป็นการเล่นเสียวแบบขมักเขม้นทำให้อารมณ์ของผมนั้น แรงมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย การที่พวกเราดูหนังโป๊มากจนเกินความจำเป็นมันก็ทำให้พวกเราเคยชินกับเรื่องราวพวกนี้ถ้าเกิดมิได้พบกับผู้ที่งามถูกอกถูกใจหรือผู้ที่น่ารักน่าเอ็นดูถูกตาก็มีอารมณ์ช้าสักหน่อยแม้กระนั้นหากได้มองพวกคลิปหลุดแบบที่เป็นของสดใหม่รวมทั้งเป็นของที่พวกเราไม่เคยมองเห็นมาก่อนเสมือนเร้าอารมณ์เจริญเป็นที่สุดไม่เชื่อก็ทดลองไปใช้กันมอง
ภายหลังที่เปิดคลิปได้ไม่นานนักผมก็มีความรู้สึกว่าเริ่มมีอารมณ์มาอีกทีหนึ่งแล้ว ครั้งนี้ได้รับแรงผลักดันจากกิ๊กของผมบอกได้เลยว่ามันสร้างความรู้สึกได้ดิบได้ดีขึ้นอย่างมากมาย คุณมาดูดนมแล้วคุณก็ลงไปดูดควย ความเสียวความระทึกใจในขณะนี้มาเต็มหัวใจไปหมดต้องการจะบอกมันเป็นความรู้สึกเยี่ยมที่สุดอย่างที่ไม่เคยพบมาก่อนเลย อารมณ์กำลังกลับมาอีก 1 ครั้งจากที่พึ่งน้ำแตกไปยังไม่ถึง 15 นาทีหวังว่าวันนี้จะได้เล่นเสียวกับคุณแบบหนำใจแบบที่ไม่เคยโดนมาก่อนเลย แล้วทุกสิ่งทุกอย่างก็เป็นไปตามคาดอารมณ์มาสุดกำลังเลยช่วงนี้ผมมิได้ลงลิ้นเลียให้กับคุณแม้กระนั้นผมจับคุณเล่นในท่าสุนัขคลิปหลุดที่เขาทำกันบอกได้เลยว่าเดี๋ยวนี้มันเสียวสะท้านหัวใจมากมายก่ายกองรวมทั้งที่ยอดเยี่ยมที่สุดเป็นเป็นที่รู้กันว่าน้ำรอบนี้ไม่แตกง่ายเสมือนรอบแรกอย่างไม่ต้องสงสัย ช่วงนี้เสียงร้องคร่ำครวญของกิ๊กผมก็เริ่มมาแล้วคุณร้องได้สวยจากจิตใจมหาศาล แถมยังมีการพูดว่าเสียวมีการพูดว่ายอดเยี่ยม และเรียกชื่อผมเป็นระยะมันยิ่งกระตุ้นหัวใจให้ผมเล่นพองโตเป็นที่สุด
แล้วครั้งนี้มิได้พอใจอีกต่อไปแล้วคลิปหลุดผมมาพึงพอใจสิ่งที่อยู่เบื้องหน้าของผมมากยิ่งกว่า ผมเล่นเสียวกับคุณจับบั้นท้ายของคุณชนแบบไม่มีหยุดไม่มีค่อยแม้กระนั้นดูเหมือนมันยังเสียวน้อยเกินไปด้วยน้ำของคุณนั้นเยอะแยะแล้วก็น้ำมันก็กระตุ้นแล้วส่งผลให้มีการเกิดการลื่นเกินเหตุ อ่านการ์ตูนโป๊ มาถึงแล้วเดี๋ยวนี้ผมเลยจับคุณเล่นท่าชูล้อตามติดขาคู่ให้มันแทรกแล้วก็แน่นกระชับกันสักหน่อยเสียงร้องเหมือนของคุณหนักกว่าเดิมเสียด้วยซ้ำคุณกล่าวว่ายอดเยี่ยมความเสียวที่สุดไม่เคยโดนอย่างงี้เลยและจากนั้นก็เรียกชื่อผมมิได้ขาดเลยในขณะนี้ เป็นการกล่าวว่าคุณนั้นอยู่ในขั้นยอดเยี่ยมโดยใช้จริงแล้ว ก็ไม่ได้อยากจะเชื่อเช่นเดียวกันว่าวันนี้จะได้เล่นรอบเบิ้ลกับคุณซึ่งคิดเอาไว้แล้วว่า 1 รอบก็คงจะพอเพียงแม้กระนั้นคุณนั้นกระตุ้นให้ผมอย่างดีเยี่ยมมันก็จำต้องเบิ้ลให้กับคนดีสักนิดถือได้ว่า สิ่งที่ดีต่อหัวใจแล้วก็ดีต่อความรู้สึกของพวกเราทั้งสอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ตัวเล็กจัดว่าเด็ดกว่าตัวใหญ่

หนัง18+ ความสนุกสนานร่าเริงของเรื่องsex เป็นการได้เย็ดเด็กที่ตัวเล็กๆรวมทั้งลีลาท่าทางจำเป็นต้องเด็ดด้วย ผมมั่นใจว่าพวกเราคนไม่ใช่น้อยถูกใจห...