วันพุธที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2565

การ์ตูน18+ เรื่องเล่าจากนวลนาง

การ์ตูน18+ ผมเอามาลงมันอยู่ในหนังสือนวลนาง น่ะหรือนกนางนวลนี่แหละ ชื่อมันมิได้ลงไว้น่ะนะครับ สักครู่ผมขอเล่าดียิ่งกว่า มันเป็นหนังแนวครอบครัวอีกทั้งครอบครัวนะครับแต่ว่ามันจะออกแนวหื่นๆเข้าเนื้อหากันเลยแล้วก็กันบ้านผมเป็นครอบครัวที่นับว่ามีฐานะไม่มีเงินมีทอง เป็นปานกลางพอกินปานกลางน่ะขอรับที่บ้านมีอยู่ร่วมกัน 7 คนหมายถึงบิดา การ์ตูน18+ ชื่อชัย อายุ 57 ส่วนแม่ผมชื่อวาด อายุ 52 พี่ชายคนโตอายุ 32 ชื่อเต้ ส่วนผมเป็นคนกลางอายุ24ชื่อต้น ส่วน คนเล็กสตรีอายุ 21 ชื่อติ๊ก รวมทั้งน้าสาวชื่อพลอย อายุ 46 ปี แล้วก็ผัวเอ็งนะครับ ชื่อคุณน้าวิน บ้านผมมีรอบๆครับผม เลยอยู่ตั้ง7 คนก็เลยไม่รู้เรื่องสึกอึดอัด คราวเนี้ยเรื่องมันมีอยู่ว่า ป๋าผมเอ็งเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง มึงก็จะไปไซ้ทงานดังที่เอ็งรับตามบ้านนอก
แกมักจะมีลูกมือช่างราว 8-9 คน เนี่ย พี่เต้และก็บิดาผมเขาจะทำงานร่วมกัน เนื่องมาจากพี่ชายหัวไม่ค่อยดีและไม่ถูกใจเรียนก็เลยมาบริหารธุรกิจครอบครัวในด้าน การก่อสร้างปูหิน-กระเบื้อง ส่วนผมก็ดำเนินการที่บริษัท ด้านการตลาดในกรุงเทวดาแล้วก็น้องสาวเรียนมหาลัยเอกชนเพื่งจบ บังเอิญมีอยู่คืนวันหนึ่งบิดากับพี่กลับมาจากไซท์งาน แล้วก็พาพวกคนงานมา ที่บ้าน เพื่อนำของลงจากรถยนต์ บังเอิญแม่วาดผมไปเปิดประตูให้ และก็ไอ้เจ้าคนงาน ที่มันนั่งข้างหลังรถยนต์ปิ๊กอัพมันก็กระโจนลงมาพูดว่า เจ้ ไม่มีผู้ใดอยู่หรอขอรับ เจ้ถึงลงมาเปิดเองเนี่ย แม่ผมบอก เอ้อหว่ะ อยู่ในบ้าน ผมยืนอยู่เบื้องหน้าต่าง สังเกตุมองเห็น ไอ้คนงานอีกผู้ที่นั่งด้านหลังมามันมองดูบั้นท้ายแม่ผมขอรับ แล้วมันก็หันไปสะกิดคนงานที่นั่งข้างมันให้ดูแล้วก็ส่งยิ้มกัน ด้วยเหตุว่าในตอนที่แม่ผมไปเปิดประตู มึงสวมชุดนอน แบบเป็นชุดกระโปรงยาวๆๆนะครับ ดังที่คนท้องใส่ แล้วก็มึงก็เพิ่งจะอาบน้ำเสร็จ น้องสาวผมก็นั่งดูโทรทัศน์ ผมยืนรับประทานโอวัลติเตียนนที่หน้าต่าง แล้วก็บิดาก็ลงมากับพี่ชาย บิดาพูดว่าวันนี้ปวดศีรษะมากมายต้องการจะนอน แล้วก็มึงจะเอาตังค์ไปจ่ายเจ้าหนี้ค่าวัสดุก่อสร้างด้วยแต่ว่ามึงลืมขอรับ เอ็งเลยบอกแม่ผมว่าให้ผมขับขี่รถเอาตังไปจ่ายหน่อยรวมทั้งแวะไปส่งคนงานข้างหลังรถยนต์ด้วย ส่วนพี่ชายผมพึ่งเหน็ดเหนื่อยมาเอ็งเลยต้องการพัก ผมก็เลยจำต้องขับไปให้ เพียงพอตอนกำลังหักพวงดอกไม้ถอยรถยนต์ออกมาจากบ้าน แม่ผมวิ่งมาเรียกโบกรถยนต์ใหญ่เลย เพราะเหตุว่าเงินที่จะจ่ายเนี่ยมันเยอะแยะ มึงเลย จะนั่งไปด้วยเนื่องจากกลัวเงินหายหรือยังยังไงก็ไม่เคยรู้ เอ็งก็นั่งมาด้วยบังเอิญรถยนต์ผมมันเป็นกระบะแบบตอนเดียว ก็เลยนั่งไม่ค่อยสบายเยอะแค่ไหน เพราะเหตุว่ามีคนงานนั่งกึ่งกลาง หนึ่งคน กลางทางที่ขับไป ผมเปิดรายการเอฟเอ็ม แล้วไปหน้าจอรายการแพทย์เรื่องเพศขอรับ ผมก็เลยเกียจคร้านหมุน ฟังไปเรื่อยเพราะเหตุว่าไอ้ตัวเล่นซีดีมันดันเยี่ยมเสียนี่ แม่ผมเอ็งแต่งตัวชุดกางเกงยีนส์ขาสั้น3ส่วน รวมทั้งเสื้อยืดรัดรูป หุ่นเอ็งก็เจ้าเนื้อแนวคนชราแล้วก็นะครับ สูง157 ก็ไม่นับว่าสูง แล้วก็มึงพึ่งจะอาบน้ำมาด้วชูลิ่นหอมกระจายเต็มห้องโดยสารเลยขอรับ บังเอิญน้ำมัน ใกล้หมดผมก็เลยพูดว่า แม่ประเดี๋ยวต้นแวะเติมน้ำมันหน่อยน่ะ แล้วก็จะแวะเข้าสุขาด้วย เอ็งก็บอกเอ้อ แม้กระนั้นไวไวหน่อยน่ะสักครู่ร้านค้าลูกค้าปิด ผมก็หยุดแวะ แล้วก็เติมเต็มถังเลย และแวะเข้าห้องสุขา สัก10 นาที และออกมา แวะซื้อของหวานที่ร้านค้าสบายซื้อในปั๊ม ผมเลยเผลอมองดูไปที่รถยนต์ ประตูรถยนต์ฝั่งที่แม่นั่งปิด ผมก็เลยงงงันว่าแม่อยู่ในรถยนต์หรือไม่เดีษยวเงินหายจะยุ่งกันใหญ่ เลยเดินไปที่ด้านหลังรถยนต์ ห่างจากรถยนต์ราว6-7เมตร ไอ้พวกคนงานมันมองไม่เห็นผมหรอก เพียงพอผมเดินเข้าไปใกล้ก็ได้ยินพวกมันกล่าวกันว่า เฮ้ยพี่สาวแกนมใหญ่หว่ะ เมื่อสักครู่ฉันเดินไปเอามือจับมอง วัวรตๆเลย ประเดี๋ยวจะ ถามเฮียมองหว่ะว่าเบื่อยังฉันจะได้เอาทำภรรยาเลย ผมได้ยินก็สะดุ้งครับผม แต่ว่าก็ทำนิ่งๆคิดเก็บไว้เพื่อคิดบัญชีกับพวกมันคราวหน้า แม้กระนั้นเดี๋ยวนี้แม่ผมเป็นยังไงบ้างผมเลยวิ่งไปที่ฝั่งที่แกนั่ง ไอ้พวกคนงานมองเห็นก้มตัวเงียบกันใหญ่ ผมไปมองเห็นมึงกำลังนั่งอยู่บนรถยนต์ครับผม มึงเอาลิปว่ากล่าวกทาลิปสติก แล้วก็ไอ้คนงานที่นั่งกั้นกึ่งกลางมันก็นั่งยิ้มอะไรก็ไม่เคยรู้ ผมก็มิได้คิดอะไร อาจจะเป็นคำนินทาของพวกมันเฉยๆมั้ง…ก็เลยเริ่มเดินทางต่อ แต่ว่าตอนที่เดินทางมันเป็นตอน 1ทุ่มครึ่ง ซึ่งจำต้องผ่านถนนหนทางที่จังหวัดกำลังซ่อมแซมแล้วก็ทางมันค่อนข้างจะไปทุกข์ยากลำบาก ผ่านลำคลองประมงที่ประชาชนเขาขุดจับปลากัน เสียงไอ้คนงานที่นั่งข้างผมมันกล่าวลอยๆขึ้นมา เจ้ ขอรับ สักครู่แวะบ้านผมหน่อยขอรับทางด้านหน้า เลี้ยวซ้ายผมจะเอาอาหารให้ยายผม แม่ผมก็รู้จักกับไอ้ช่างคนนี้มานาน เพราะว่ามันทำกับบิดาผมมาร่วม10ปีได้ก็เลยวางใจกัน แม่ก็เลยพูดว่า เอ้อได้ ต้นสักครู่แวะบ้านน้าก้อง หน่อยรวมทั้งกัน เนี่ยข้างหลังเนี้ย ผมเกือบจะขับเลยไป ก็เลยเข้าเกียร์กลับถถอยหลังมาหน่อย ช่างคนงานที่ชื่อก้องมันพูดว่า ไอ้น้องปิดเครื่องก่อนก็ได้ สักครู่จะเอาปลาฝากให้เฮียเค้า ผมก็เลยปิดเครื่อง แม่ผมลงจากรถยนต์เดินบิดบั้นท้ายไปที่บ้านชายสระข้างหลังนั้น บั้นท้ายมึงผายใหญ่ครับผม เพราะว่าอายุมากแล้ว เพียงพอผมลงลงจากรถยนต์คนงานก็ลงจากรถยนต์ตามลงมาที่เหลือ4 คน ผมก็งงงัน กล่าวว่าอ้าวลงมาเพราะอะไรกันหรอ ประเดี๋ยวพวกเราก็ออกมาจากตรงนี้แล้ว พวกมันพูดว่า จะมาเอาส่วนแบ่งปลา ผมก็ร้องอ้อ เอ้อ ได้เลย ไอ้ก้องคนงานมันก็เปิดประตูบ้านมันนะครับ มืดตึดตื๋อเลยในบ้าน แม่ผมบอกอ้าวมิได้ไว้ด้านนอกหรอ ก้อง ไอ้ก้องมันบอกว่า …เฮ้ย ..ผู้ใดกันแน่ลักขโมยปลาไปว่ะ อุตสาห์จับไว้ ผมก็ช่วยมันหารอบบ้าน ครู่หนึ่งคนงาน4ผู้ที่เหลือมันเดินมาด้านหลังผมแล้วก็รุมะลุมบอลผม ในเวลานั้นสะดุ้งนะครับ มันพูดว่า เฮ้ยทำให้หมดสติก็เพียงพอเว่ย ไอ้คนงานไม่รู้จักว่าใครกันแน่มันเอาแขนฟาดกำดันผม ผมตอนน้นไม่มีสติเลยนะครับ โทรศัพท์เคลื่อนที่ที่ถืออยู่ ก็กระเด็นไปไหนก็ไม่เคยทราบ ผมฟุบกับดิน ไอ้เจ้าคนงานมันลากหิ้วผมไปนอนใต้ถุนบ้านแล้วผูกมือผูกเท้าผมไว้ ผมมารู้สึกตัวตอน เกือบจะ 3 ทุ่ม มันมืดมิดนะครับรอบๆที่ผมอยู่ แต่ว่าผมได้ยินเสียง เสมือนเพศหญิงร้องด้านบน แม้กระนั้นเบามาก และได้ยินเสียงเท้า ผมถูกผูกมือผูกเท้าไว้ ทำให้ขยับเขยื้อนมิได้ สัก5 นาทีไอ้คนงานที่ชื่อก้องมันลงมาตรงใต้ถุน มันยิ้มให้ผม แต่ว่าตัวมันมิได้สวมเสื้อนะครับ แม้กระนั้นนุ่งผ้าขาวม้า มันผมว่า เอ้อ ไอ้น้องรู้สึกตัวแล้วหรอ ผมเลยแกล้งพูดว่า พี่ผมไม่เคยทราบคนไหนกันแน่มันมาดักฟาดศีรษะผมก็ไม่รู้เรื่องขอรับ แล้วนี่พี่รอดได้อย่างไรมันกำเนิดอะไรขึ้น มันกล่าวว่า พี่มองเห็นเอ็งหลับตรงเนี้ย ก็นึกว่าเป็นไรไปเสียอีก อ่ะผู้เดียวพี่แก้มัดให้ ผมบอกขอบคุณขอรับ แล้วแม่ผมล่ะ มันพูดว่า พี่สาวน่ะหรอ แกนั่งคุยกับพวกพี่ไอ้เรื่องขึ้นค่าแรงน่ะ เอ็งรับประทานเบียร์สดเข้าไปหลับไปเลย … ประเดี๋ยวอย่างไรเธอขับขี่รถมารับวันพรุ่งก็ได้ เพราะว่าไอ้พวกคนงาน4 ผู้ที่เหลือมันก็หลับเนื่องจากเหนื่อย เอ้อมึงไปจ่ายค่าไอ้โน่นยัง เงินอยู่ในรถยนต์น่ะ นี่ร้านค้าเขายังไม่ปิดหรอกพี่โทรไปคุยกับเขาแล้ว ผมนึกออก เอ้อเฮ้ยแม่สั่งพวกเราไว้จำต้องรีบไป เลยสตาร์ทรถยนต์แล้วขี่ไปได้สัก100 เมตรก็จำได้เอ้อ แล้วแม่พวกเราล่ะ เอ้อคำบอกเล่าของไอ้คนงานที่ปั๊มมันทำให้คิดได้ผมเลยกลับไป แม้กระนั้นหยุดรถยนต์ไว้ไกลหน่อยแล้วเดินเข้าไป โชคดีที่ไอ้ข้างหลังเนี้ยมันไม่มีสุนัข บุญจริงๆๆผมเลยย่องขึ้นบันไดบ้านแล้วตะกายไปที่ระเบียง ด้วยเหตุว่าบ้านมันเพียงแค่ชั้นเดี่ยวแต่ว่ามีใต้ถุน ผมเอื้อมหน้าโผล่ไปที่หน้าต่าง ..โอ้พระผู้เป็นเจ้า … ไอ้ก้องมันกำลังดูดนมแม่ผมอยู่ขอรับ แม่ผมแกนอนไม่มีแรงสงสัยอาจจะโดนไอ้เจ้าพวกนั้นต่อยท้องหรือตีจนถึงสลบอย่างไรแบบนั้น มันถอดกางเกงยีนสามส่วนจนกระทั่งเหลือแค่กางเกงชั้นในขอรับ ในขณะนี้ไอ้ 4 ผู้ที่เหลือมันพูดว่า เอ้อพี่องสักครู่ผมไปต่อคิวรอคอยด้านล่างขอซัดสุรากันสักนิดสักหน่อย แล้วก็กัน อย่านานน่ะพี่ ผมโมโหอย่างมาก แต่ว่าก็คิดในใจ หากพวกเราออกไปช่วยตอนเนี้ย แทนที่จะช่วยได้ กลับบางครั้งอาจจะจำเป็นต้องนอนสลบราวกับเอ็งก็ได้ เลยหยุดมองเรื่องก่อน ครู่หนึ่งไอ้ก้อง มันโทรศัพท์ไปพบบิดาผม มันกล่าวว่า เฮียหรอขอรับ .. เอ้อเฮีย (สักครู่มาเล่าต่อ)ไอ้คนงานที่ชื่อก้องมันโทรไปบอกบิดาผม ว่า เฮีย ผมปฏิบัติตามคำแนะนำที่เฮียขอผมได้แล้วน่ะ เอางี้รวมทั้งกันเฮียที่เฮียแอบเย็ดหลานสาวผมน่ะ โอกาสนี้นับว่าหายกันนะ แต่ว่าผมคงจะทายใจได้ว่าบิดาคงจะบอกถามมันว่า แล้วแกทำอะไรล่ะ ก่อนที่จะมันจะตอบว่า ผมขอเย็ดภรรยาเฮียได้ไม่ แล้วบิดาก็กล่าวอะไรกับมันไม่รู้จัก แล้วก็มันก็พูดว่า โห เฮีย ภรรยาเฮีย เฮียก็ฟันกระทั่งเยินแล้ว จะขอไว้เพราะเหตุไรล่ะ รวมทั้งครู่หนึ่งมันก็กล่าวว่าขอบคุณมากน่ะเฮีย รับประกันไม่ท้องหรอก และไม่มีคนใดทราบลูกชายคนกลางเฮียกลับไปแล้ว รวมทั้งมันก็วางสายโทรศัพท์ ….ห่วยแตกแล้วเวลานี้แม่วาดกำลังโดนไอ้ก้องคนงานเปรอะเปื้อนดูดนมอย่างหิวหิว มันบอกออกมาว่า….โห นมใหญ่พอดิบพอดีจริงเลย เนี่ยหรอว่ะ อายุ47 นมแม่งสู้ฝรั่งได้เลย พูดเฉไฉร็จมันก็ดูดนวดเต้านมสอง2เต้าต่อขอรับ จุกนมแม่ผมสีน้ำตาลอ่อน ไอ้ก้องมันดูดเสียงดังเลยขอรับ แม่ผมหันมาทางผม ตรงใกล้หน้าต่าง สีหน้าท่าทางเอ็งอย่างกับเสียวสุดๆแม้กระนั้นหมดแรงดิ้นได้แต่ว่าแอ่นอกสู้ขอรับ ปัจจุบันนี้ไอ้ก้องมันถอดกางเกงชั้นในแม่ผมออกและก็รวมทั้งของมันด้วยแล้วก็มันก็ซุก หน้า ตรงโคกเลยนะครับ ในขณะนี้ผมรู้สึกควยตั้งจริงๆจนกระทั่งคิดว่าต้องการเข้าไปร่วมแจมด้วย แม้กระนั้นผมจะต้องรอมองที่ประชุมนการณ์ถัดไปเนื่องจากว่าโทรศัพท์ก็ไม่มีรวมทั้งบิดายังมาเกื้อหนุนนมัน อีก พวกเราผู้เดียวจะสกัดอะไรได้ แม่ผมแอ่นบั้นท้ายมือจับหัวไอ้ก้องแน่นเลยนะครับ รวมทั้งเอ็งก็บอกว่า โอว…อย่า..อย่าทำพี่สาว…พี่สาวมีลูกมีสามีแล้วน่ะ จะเอาเงินใช่มั้ยเอาไปเถิด อย่าทำพี่สาวเลย เวลานี้ไอ้ก้องไม่ฟังอะไรแล้วขอรับ ..มันกล่าวว่า คืนวันนี้พี่สาวควรจะเป็นภรรยาผมก่อน เรื่องอื่นค่อยว่ากัน มันจับควยยัดเข้ารูถ้ำที่มีขนปกคลุมแน่นหนาแล้วก็ตรอกแบบไม่ยั้ง…ป๊าปๆๆๆๆแม่ร้องครางครวญ โอว…นี่มัน…โอว….อย่า..อย่าบอกลูกฉันน่ะ..โอว… ช่วงนี้ผมทนไม่ได้แล้วขอรับ กำลังคิดอยู่ว่าจะเข้าไปช่วยแบบไหนดี จะยั้งหรือจะทดลองอันอื่น ผมก็เลยตกลงใจตะกายเข้าไปที่หน้าต่าง โดยทันที ไอ้ก้องมองเห็นผม ทันหยุดตรอกแล้วมองหน้า มันพูดไม่ถูกเลยขอรับ……………แม่ผมมองหน้าผม รวมทั้งพูดว่า ช่วยด้วย… แม่..โดนมันฝืนใจ ผมยืนนิ่ง แม้กระนั้นปัจจุบันนี้ผมบอกแกว่า…แม่ในช่วงเวลานี้ไม่มีผู้ใดเข้าใจนี้หรอกนะครับ ผมเองก็เศร้าใจที่ช่วยไม่ทัน ไอ้ก้องมองหน้าผมแล้วมันก็กล่าวว่า…เอ้อ..มึง… แล้วผมก็กล่าวสวนมันกล่าวว่า แม่…ถ้าเกิดจะโทดจำเป็นต้องโทดที่บิดาต่างหาก ผมรู้ๆกันอยู่ ไปเหอะแม่ไปขึ้นรถ ไอ้ก้องนั่งมึนขอรับมันคาดไม่ถึงว่าผมจะไม่เอาเรื่อง ผมเดินประคับประคองแม่ไปที่รถยนต์ผ่านหน้าไอ้4ตัวโน่นมันสะดุ้งใหญ่ แต่ว่าไอ้ก้องพูดว่า เฮ้ยปลดปล่อยพี่สาวไป แล้วก็มันก็กล่าวว่า พี่สาวเปลือยอย่างนั้น ไอ้ต้นมันส่งพี่สาวไม่ถึงที่หน้าบ้านแน่ เราว่ามันจำต้องพาเข้าม่านรูดแน่นอน ผมพยุงแม่ไปที่รถยนต์มึงมิได้สวมเสื้อผ้า แม้กระนั้นผมเก็บเสื้อผ้ามาให้มึงที่รถยนต์ แกนั่งร้องห้พูดว่า แล้วมึงจะเอาหน้าไปไว้ไหน ผมก็เลยพูดว่า ก็มันยังไม่เสร็จนี่ขอรับ อย่างไรก็แค่สอดใส่รวมทั้งโลมเล้าข้างนอกเฉยๆไม่มีไรหรอกครับผม เอ็งก็บอกออกมาว่า ไม่รังเกียจแม่หรือลูก ผมบอกมันเป็นอุบัติเหตุนี่ครับผม ผมจะไล่พวกมันออกเอง ไม่ต้องเป็นห่วง ผมสตาร์ทรถยนต์รวมทั้งขับกลับไปอยู่บ้านในทันที เงินยังอยู่ครบ แม้กระนั้นตอนที่กำลังขับรถยนต์ ควยยังลุกอยู่เลยนะครับ ผมเปิดไฟในรถยนต์ เพียงพอขับมาได้กลางทาง การ์ตูน18+ มึงพูดว่า มองเห็นหมดแล้วสิน่ะ ผมเลยจะกล่าวให้เอ็งอารมดี เลยกล่าวว่า ก้ขาวดีครับผม หุ่นก็โอเค แต่ว่าตูดใหญ่ไปหน่อย มีท้องนิดหน่อย แล้วผมก็ยิ้มใส่เอ็ง เอ็งบอกหรอ … ถ้าหากไม่ทดลองจับดูเหมือนทราบได้ยังไง ตามองเห็นเล็กน้อยน้า….. มึงยิ้มอารมดี(คนเดียวต่อ ง่วงหงาวหาวนอนและก็)
(ต่อ)เอ็งกล่าวว่าหากไมลองจับดูเหมือนจะทราบได้ยังไงล่ะ แม่ไม่ถือหรอกน่ะ ผมขับขี่รถไปเรื่อยแต่ว่าแม่เขายังอยู่ในภาวะร่างแก้ผ้าแก้ผ่อน เอ็งพูดว่า เอ็งปวดท้องฉี่ หาช่องว่างหยุดหน่อยต้น ผมชลอรถยนต์หาที่หยุด แต่แถวนี้มันมืดน่ะนะครับ ผมกลัวมีสัดร้าย เอ็งกล่าวว่าไม่มีหรอกต้น เร็วเถิดสักครู่พวกเราจะได้รีบกลับ และก็ลูกอย่าเอาการนี้ไปบอกใครกันแน่น่ะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งบิดาพวกเรา มึงยื่นมือมาคลำหัวผม แม่ทราบว่าลูกอยากได้ค่าปิดปาก ผมควยโด่ในทันทีด้วยเหตุว่าทราบว่าอะไรกำลังเกิดขึ้นด้านหน้า เอ็งเอามือผมไปจับที่ทรวงอกของเอ็งและก็ประสานมือผมกดนมมึงใหญ่เลยขอรับ เอ็งกล่าวว่า นี่เป็นจังหวะเดียวรวมทั้งน่ะที่ลูกต้องการทำในสิ่งที่ลูกปรารถนา ผมส่ายศีรษะ กล่าวว่ามันไม่ดีน่ะนะครับ ผมอาจจำเป็นต้องบอกบิดาก่อนน่ะนะครับ มึงขึ้นเสียง ..นี่ลูกรังเกียจหรอ… ถ้าอย่างนั้นสักครู่โทรศัพท์หาบิดามึงก็ได้ มองสิว่าเขาจะอนุญาตไม่ เอ็งเลยถือโทรศัพท์เคลื่อนที่ในกระเป๋าด้านหน้ารถยนต์แล้วก็โทรไปในทันที มึงพูดว่า อ่ะรอคอยชั่วประเดี๋ยวสักครู่คุยกับบิดามึง ผมก็คอยคุยในทันทีขอรับ ครู่หนึ่ง เอ็งรับสายแล้วก็พูดว่านี่อยู่ไหน ผมพูดว่า เอ้อ อยู่ในรถยนต์ครับผมกำลังจะกลับ ครู่หนึ่งผมได้ยินเสียงมึงหอบ…. โอว ..เอ้อ ต้น .. ลูกถึงที่ไหนแล้วล่ะ ผมพูดว่าอีกสัก1 ชั่วโมงก็อาจถึง แต่ แม่เขาปรารถนาช่วยผม แบบที่ช่วยบิดา นะครับ แกนิ่งเงียบไปสัก2วิ และก็มึงก็กล่าวว่า อืม…โอว เอ้อ ก็ตามทีลูกและก็กัน ช่วยเอ็งแทนบิดาหน่อยน่ะ ระวังท้องล่ะ แล้วก็เอ็งก็คัดเลือกสายเลยครับผม ผมมึนเลย.. แม่ถาม ว่างัย… ผมพูดว่า ….อืม (นึกในใจเป็นไงเป็นกัน) เลยยื่นหน้าไปจูบปากมึงเลยครับผม มึงตกอกตกใจนิดเดียวแต่เอามือมาปิดผลักหน้าผมออกมาจากมึงและก็

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ตัวเล็กจัดว่าเด็ดกว่าตัวใหญ่

หนัง18+ ความสนุกสนานร่าเริงของเรื่องsex เป็นการได้เย็ดเด็กที่ตัวเล็กๆรวมทั้งลีลาท่าทางจำเป็นต้องเด็ดด้วย ผมมั่นใจว่าพวกเราคนไม่ใช่น้อยถูกใจห...