วันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

คลิปหลุด คุณชื่อพรนะครับ ความจริงใหม่ๆเมื่อวานนี้

คลิปหลุด คุณชื่อพรครับผม พรอายุ 23 ปี ขอไม่บอกเนื้อหาละกันว่าคบกันยังไง ขอบอกแม้กระนั้น หัวข้อนี้เกิดขึ้นเมื่อวานนี้เย็นนี่เอง พรงามครับผม หุ่นดีมากมาย ผมยาว สูง 160 กว่าๆตัวขาวสะอาด กลิ่นหอมหวนไปตลอดตัว ท่านๆที่มองรูป คงจะพอเพียงทายใจได้ว่า คืออะไร คราวนี้ผมจะเอารูปชัดๆมาลงให้ดู เพียงแค่เข้าไปในห้อง ผมยั้งใจมิได้ ก้อหอมแก้มจูบปากคุณ คุณก้อ สนองตอบทุกๆอย่าง คุณบอก คุณก้อถูกใจผม ผมสวยดี ตัวเล็กๆขาวๆพวกเราราวกับต่างคนต่างยินดีกัน ผมก้อ
คลิปหลุด ถูกใจคุณ คุณก้อถูกใจผม ข้อเท็จจริงขอรับ ผมชักชวนคุณอาบน้ำแต่ว่าคุณบอกพึ่งจะอาบมา ผมนั่งที่ขอบเตียงมองคุณแก้ผ้า แล้วก้อขอถ่ายภาพคุณ ช่วงแรกคุณกล่าวว่าจะถ่ายทำไมตอนแก้ผ้า จะให้ถ่ายหน้า ถ่ายดีๆผมก้อกล่าวว่า จะเก็บไว้ มองตอนนึกถึง ตอนไม่ว่างพบกันจะได้มองรูปแล้วชักว่าว คุณก้อไม่ว่า ตอนคุณแก้ผ้าผมเลียก้น เลียขา จับนม พร ตัวคุณ น่าอร่อยมากมาย ขาว นมก้อเล็กๆหีก้อ ไม่ใหญ่มาก ราวกับของเด็ก น้ำกระหายจัดก้อไม่เยอะแยะ นมเล็กพอดิบพอดีๆหีงาม สะอาด ด้วยเหตุว่าบางบุคคลที่ผมเคยพบ หีใหญ่น้ำอยากจัดมาก เพียงแค่พวกเราดูดนม จูบปาก กลิ่นหีก้อ ออกกลิ่น ไม่น่าชักชวนให้ลงลิ้น แต่ว่าของคุณ ผมเห็นด้วยว่า สุดๆพวกเรากอดคอจูบปาก แลกเปลี่ยนลิ้น กันเล่นบนเตียง แล้วให้คุณดูด ควยผม คุณกล่าวว่า ของผมไม่ยาวแม้กระนั้นใหญ่น่าดู พรก้อเลียๆหัวควย ดูดไข่ผม ผมก้อมือนึงจับโทรศัพท์ถ่าย มือนึงก้อห่วยแตก นม ห่วยแตกหีคุณ จนถึง เทอครวญ ผมก้อเสียว กระทั่งอดไม่ได้ก้อวางหูโทรศัพท์ลงแล้วเปลี่ยนแปลงท่า เป็น 69 ผมเลีย หี เลียโคนขา เลียแคม เลีย แตด เลียๆๆพรก้อ เลียควย ดูดหัวควย ลิ้นตวัดๆปากรูดอมควยผม ซักพัก ผมก้อเอาถุงยางอนามัยมาใส่ แล้วก้อ แหย่ หีพร พร จะ ร้องครางครวญ ซีดเผือดส์ๆตลอด ผมเบาๆเอาควยแหย่แตด เช็ดๆแทงๆแล้วก้อกดจนกระทั่งมิด แล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆตรอก ปากก้อ ดูดนม เลีย นม แลกเปลี่ยนลิ้น จูบปากกับพร พร คร่ำครวญ ซีดเซียวส์ๆครู่หนึ่งก้อให้คุณนอนตะแคง ผมแทง หี พร ซอกซอย มือก้อถือโทรศัพท์มาถ่าย ได้อีก ไม่กี่รูป แล้วก้อเปลี่ยนแปลงท่า ให้คุณ โก่งก้น ผมก้อซอกซอย หี ชัก ดอมาเช็ดๆปากก้อเลีย แผ่นข้างหลัง มือบี้จุกนมพร พร คร่ำครวญ ซีดเผือดส์ๆบอกไม่ไหวแล้ว ผมก้อ รีบ ซอกซอย อีก ก้อเลยเปลี่ยนแปลงอวยพร ขึ้นขย่มผมเอง พรจับควยผม เช็ด แตด คุณ ผมก้อถ่ายภาพแต่ว่าไม่ถนัด ด้วยเหตุว่ามันเสียว พรก้อบอก ถูกใจถ่ายจัง เพราะอะไรไม่ถ่าย วีดิโอไปเลย ผมก้อ บอก เด๋วคราวหลังก่อน เนื่องจากรู้สึกว่าจะต้องถ่ายมาฝากเพื่อนฝูงๆกระทั่งพรเอาควยยัดหี และก็ค่อยนั่ง ขย่มควยผม ผมก้อมือนึง บี้แตด อีกมือ บี้นม ปากพรกะผมแลกเปลี่ยนลิ้นกันเสียวมากมาย ซักพัก พรก้อหายใจ ยาว ฟุบอกผม บอกเสร็จแล้ว เยี่ยมเลย เสียวมากมาย แม้กระนั้นผมยังไม่เสร็จเพราะเหตุว่า หากได้รับประทานเบียร์สดเข้าไปแล้วก็ใส่ถุงยางอนามัย จะเสร็จช้า ก้อแปลงท่า ซอกซอยหี พร แล้วก้อ ถอดควย มา เลียหี เลียท้องน้อย เลียขา จับก้อบี้นม บี้จุกนม แลกเปลี่ยนลิ้นกับพร แล้วก้อ เอาควย ยัดหี ซอกซอยอีก จนกระทั่งเมื่อยล้า ก้อเลยบอกพรว่าจะถอดถุงยางอนามัยออก แล้ว เย็ดนะ พรก้อกล่าวว่าได้ แม้กระนั้นห้ามแตกใน ให้แตกนอก ผมก้อ ดึงถุงยางอนามัยทิ้ง เล่นท่า 69 อีก อวยพร ดูดควย ผมก้อเลีย หี พร กระทั่งผมไม่ไหว จับควย แยงหี เช็ดแตดพร แล้วก้อเบาๆซอกซอยพร พรก้อครวญครางส์ ปากก้อดูดนมผม เลีย ติ่งหู ซอกหู มือผมก้อบี้ติ่งแตดพร ควยก้อตรอก จนถึงผมไม่ไหว ซอกซอยควยใส่หีพร อีกโดยประมาณ 5 นาที ปากก้อดูดลิ้น เลียลิ้น กัน กระทั่งผมทราบดีว่าจะเสร็จ ก็เลยชักควยออกมา ชักอีก ไม่ถึงนาที น้ำควยผมพรุ่งใส่ท้องน้อยพร มากมาย ผมจะถือโทรศัพท์มาถ่ายไว้ พรแย่งไป บอกไม่เอา พวกเราก้อเลยไปอาบน้ำ แล้วผมก้อเอาโทรศัพท์มาถ่ายพร ตอน สวมเสื้อผ้า สุดๆไม่รู้จักจะนำเสนองัย ได้หมด ตกลงว่า เด๋ว ผมจะเก็บภาพน้องพร แบบชัดๆมาให้ ทุกๆท่านได้ดูแน่ ว่า แจ่มอย่างที่ผมบอกหรือป่าวประกาศ ท่านๆที่เป็นลูกค้าขาประจำห้องนี้ ไปดูน้องพร เหมาะห้อง ขอโชว์ แอบถ่าย ทางบ้าน เพราะว่าผมนำรูปมาโพสต์ไว้ บางครั้งก็อาจจะไม่ชัดเจนเพราะว่าใช้โทรศัพท์ถ่าย ก้อจำเป็นต้องขออภัยด้วย สำหรับท่านที่ติดตามมาจาก ห้องขอโชว์แอบถ่าย คอยติดตาม ผลงานผมตอนหน้า การันตี ชัดแจ่ม แน่ๆขอรับ บางครั้งบางคราวมีความคิดว่าตนเองธรรมดาหรือป่าวร้องหว่า จะเอาหญิง  คลิปหลุด จำต้องมาเล่า ถ่ายภาพมาลง แต่ว่า ขอบอกว่า ธรรมดาขอรับ แม้กระนั้นมันสุขสบาย ที่ได้ทำ แล้วก็คงจะไม่ตกระกำลำบาก น้องเค้าและก็ตัวผม ก้อเลย จัดไป ให้ญาติ ได้ เสียวๆกัน ขอบคุณมากที่ ติดตาม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หนัง18+ ตัวเล็กจัดว่าเด็ดกว่าตัวใหญ่

หนัง18+ ความสนุกสนานร่าเริงของเรื่องsex เป็นการได้เย็ดเด็กที่ตัวเล็กๆรวมทั้งลีลาท่าทางจำเป็นต้องเด็ดด้วย ผมมั่นใจว่าพวกเราคนไม่ใช่น้อยถูกใจห...